TIN TỨC MỚI

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

VNDIRECT bổ nhậm ông Đỗ Ngọc Quỳnh làm cho quyền giám đốc điều hành

Ngày 14/1/2020, Hội đồng Quản trị Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT (Mã CK: Việt Nam Đồng) vừa lên tiếng thông tin bổ nhiệm nhân lực cao cấp là Ông Đỗ Ngọc Quỳnh đảm đương chức vụ Quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 15/01/2020.

Ông Đỗ Ngọc Quỳnh, sinh năm 1975, có hơn 22 năm trải nghiệm trong ngành nghề vốn đầu tư nhà băng và là người gắn bó với hoạt động mua bán trái khoán tại vn từ những ngày đầu.

Ông Quỳnh cho nhân thức sẽ tập trung cùng với Ban lãnh đạo Công ti tiếp diễn thừa hưởng các nền móng và các ưu điểm đã được các thế hệ đi trước tạo lập để phát hành vừa đủ Công ty về cả góc nhìn, ý tưởnrg hoạt động, mô hình công ty, chính sách quản lý, trình độ kĩ nghệ cũng như phát triển sản phẩm, hoạt động mua bán và đối tượng mua hàng trong giai đoạn 2020 – 2025. 

Với lợi thế là Công ty chứng khoán có hàng ngũ chuyên gia công nghiệp và chuyên gia nghiệp vụ dày dạn kinh nghiệm bậc nhất Việt Nam trong ngành phục vụ tài chính chứng khoán, những thay đổi này được hy vọng sẽ giúp VNDIRECT tiếp tục củng cố và khẳng định vị trí là Công ty chứng khoán tiên phong trong phát hành những sản phẩm, nhân tiện ích tốt nhất cho đối tượng mua hàng, cùng lúc dịch chuyển hiệu quả sang xác định phương hướng ý tưởnrg mới – "Đoạn đường hướng đến sức khỏe tài chính và an tâm đầu tư cho mọi khách hàng".

VNDIRECT đang là một trong bốn công ti có thị đa số nhất tại HoSE với phân khúc môi giới chứng khoán cơ sở đạt 6,81%. Đối với thị trường chứng khoán phái sinh, VNDIRECT cũng xây dựng được vị thế vững chắc khi luôn nằm trong top 4 các tổ chức kinh doanh dẫn đầu hoạt động mua bán, thị phần năm 2019 đạt 12,69%. Công ti được thi công năm 2006 với vốn chủ chiếm hữu 50 tỉ đồng, hiện đã tăng lên 3.100 tỷ đồng và tổng của cải đạt mức 11.446 tỷ đồng.

Theo dự báo, kết quả kinh doanh năm 2019 của VNDIRECT đạt 80% chiến lược đề ra và có lợi nhuận tương đương năm 2018, giữ được sự định hình trong bối cảnh hoạt động mua bán chứng khoán tương đối bi thương. Số lượng đối tượng mua hàng tăng trưởng trên 260.000 tài khoản, thị phần tài khoản mới hàng bốn tuần tăng từ 21% lên 26% toàn thị trường.

Minh Anh

Theo Trí thức trẻ


Xem tại: dat xanh

Đăng nhận xét