TIN TỨC MỚI

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2020

Biệt thự dành cho giới thượng lưu: Khó khăn nhờ sự khác lạ

Để thuyết phục được phân khúc thượng lưu, các doanh nghiệp bất động sản đã phải liên tục đưa ra những sản phẩm có tính khó khăn trên hoạt động mua bán.

Biệt thự vẫn được thị trường đón nhận tích cực

Thông báo thị trường do CBRE vn thi hành cho thấy, đối với phân khúc bất động sản gắn liền với đất, năm 2019 ghi nhận tổng cộng 4.200 căn công bố mới, đạt mức tăng ấn tượng 82% theo năm. Số tiền thu về từ việc bán sản phẩm bán hàng khả quan tiếp diễn cho thấy các sản phẩm vi la, nhà phố được hoạt động mua bán sắp có hăng hái, với 3.853 căn bán được trong năm 2019, tăng 47% so với cùng kỳ năm rồi.

Về hoạt động thị trường, trong quý IV/2019, giá vi la nhàng nhàng trên hoạt động mua bán thứ cấp đạt 4.248 USD/m2 (bao gồm giá đất và chi phí xây đắp). Giá sàn ghi nhận mức tăng 2,2% so với quý trước và 11,3% so với cùng kỳ năm rồi.

Theo CBRE, hướng tới năm 2020, hoạt động mua bán dự định sẽ mở mang hơn nữa tới các thị xã ngoại thành trong khi sức hấp thu của thị trường vẫn duy trì hăng hái do người dùng đang chú ý nhiều hơn tới các khu vực này. Thủ đô dự kiến sẽ chào đón lượng nguồn cung mai sau dồi dào, cùng với đó là sự xuất hiện các cụm cư dân mới ra xa hơn tới trong khoảng cả các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.

"Vượt ra khỏi rỡ ràng giới của thị trấn, chúng tôi đang quan sát sự biến đổi của hoạt động mua bán BĐS tại các vùng bao quanh, với cơ sở vật chất hạ tầng liên tỉnh giấc được cải thiện, bao gồm việc hoàn thành các trục đường quốc lộ và cao tốc, cũng như việc xây đắp các trọng tâm công nghệ lớn. Các chủ đầu tư đang từng bước xây đắp và tiếp thị các công trình khu đô thị được đầu tư tiện thể ích và dễ dãi đầy đủ, cùng với đó là các vật phẩm nhà ở chuyển từ đất nền sang bàn giao hoàn thiện", CBRE nhận định.

Đâu là ưu điểm khó khăn?

Bối cảnh hoạt động mua bán bất động sản hạng sang như vi la, nhà phố đang có những tín hiệu khởi sắc nhưng cũng cần chú ý một thực tiễn rằng, sự tăng thêm của tầng lớp giàu và siêu giàu kéo theo những yên cầu, tiêu chuẩn khắt khe hơn về đẳng cấp và môi trường sống. Thành ra, để thuyết phục được phân khúc thượng lưu, các doanh nghiệp BĐS đã phải liên tiếp đưa ra những sản phẩm có tính

Một trong những nhân tố được đa dạng chủ đầu tư ứng dụng bây giờ là đưa thiên nhiên tham gia gần với môi trường sống. Với những dự án có quỹ đất lớn chủ đầu tư chi rất mạnh tay cho cảnh quan để tạo ra những item nhà ở mang đẳng cấp nghỉ ngơi (home resort) đang được giới thượng lưu nhân loại vô cùng chuộng.

Đặc biệt với vi la đảo Ecopark Grand - The Island, cơ quan Ecopark đã tái hiện lại một thiên đàng đảo cọ Dubai ngay trong khu thành phố, nơi những căn vi la được xây đắp trên những nhánh đảo vươn ra giữa mặt hồ. Ecopark đã đặt hàng các tập đoàn thiết kế quốc tế xây đắp một hệ thống mặt nước lưu thông, tuần hoàn to đùng trải rộng trên một diện tích 72ha, được lọc sạch bằng công nghiệp thủy sinh có vốn đầu tư rất lớn.

Thiết kế căn biệt thự cũng là nhân tố cạnh tranh. Mỗi dự án sẽ chọn cho mình 1 hoặc rộng rãi đẳng cấp đúng chuẩn nhà giàu để hấp dẫn đối tượng mua hàng. Ecopark Grand – The Island có tới 5 mẫu biệt thự do các công ty kiến trúc quốc tế kiến tạo, chỉ được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài cho cảnh quan toàn khu được nhất quán, còn toàn bộ thiết kế bên trong gia chủ đều có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

Dường như nếu như gia chủ có đòi hỏi, Ecopark cũng sẽ giúp kết nốt với những thương hiệu phía bên trong danh tiếng như Versace, Roberto Cavalli… để đặt hàng kiến tạo phía bên trong "chính hãng" đồng bộ cho ngôi nhà.

Hình như, với khuynh hướng "bán cả một không gian sống" đang rất được ưa chuộng hiện giờ, các nhân tiện ích liền kề đẳng cấp cũng là một trong những nhân tố nâng cao giá trị ngôi nhà như trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, chuỗi hệ thống nhà thờ quốc tế, sân golf ….

Theo đó, ngoài đầu tư mạnh về tiện ích, những ông lớn BĐS cũng đã quan tâm hiều đến những dịch vụ đi kèm item của bản thân. Chả hạn như khi tậu vi la đảo Ecopark, gia chủ sẽ thừa hưởng phục vụ tại sân golf liền kề, đón đưa bằng du thuyền, xe Maybach và bác ái viên concierge phục vụ riêng.

Có thể nói, hoạt động mua bán BĐS trong thời gian đến sẽ còn tiếp tục đón nhận những vật phẩm siêu cao cấp với rộng rãi điểm đặc sắc phong cách, đặc biệt khi số lượng người giàu đang tăng nhanh tại vietnam. Đương nhiên, cả chủ đầu tư lẫn khách hàng đều cần có sự phân tích kỹ lưỡng để có được những item phù hợp nhất.


Xem thêm: dat xanh

Đăng nhận xét