TIN TỨC MỚI

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Giải mã sức lôi cuốn trong các công trình của An Gia

Có một điểm lạ tại An Gia so với các tổ chức bất động sản khác là các lãnh đạo cấp cao ở đây vẫn đều đặn đi thuê nhà.

Từ chiếc cửa kính có khe hở…

Tại Nhật Bạn dạng, cửa kính ra tham gia phần đông được kiến tạo khác biệt: có một khe hở giữa 2 cánh cửa, rộng khoảng 2 - 3 cm, chạy dài 50 - 70 cm phía bên dưới nhằm tránh những lần kẹp ngón tay của trẻ ốm.

Ở vietnam, "chiếc cửa kính có khe hở" chưa quá phổ thông. Trong khi gần nửa triệu mái ấm ở Tp.HCM chưa có nhà (theo số liệu mới nhất trong khoảng Sở Xây đắp) thì nhân tố ân cần nhất của người dân là được chiếm hữu một căn hộ thay vì tính bổ ích trong kiến tạo.

Những người khiến cho việc trong Công ti BĐS An Gia không chỉ nghĩ tương tự. Họ đã kiến tạo những cánh cửa "có khe hở" ở một số công trình như Riverside, Skyline và dự định sẽ tiếp diễn triển khai trong mai sau. Không chỉ dừng lại ở đó, An Gia còn chú ý sắp xếp độ cao của cửa sổ giúp tầm nhìn không bị che giấu, è nhà các phòng đều cao để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Các căn hộ tầm trung đều sở hữu ban công rộng tới 1,5 m với lan can sử dụng kính cường lực có độ dày 10 - 12 mm, tương đương chỉ tiêu xây đắp của một số dòng vật phẩm cao cấp trên hoạt động mua bán.

Sự chỉn chu này một phần lên đường trong khoảng việc chỉ huy An Gia rộng rãi năm vẫn đi thuê nhà, như Chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc điều hành Nguyễn Bá Sáng hay Giám đốc xây dựng Trần Hải Phương. Các ngành lãnh đạo nghĩ là hưởng thụ thực tại giúp họ thực sự nắm bắt cư dân muốn gì khi sống ở một công trình, học hỏi cái hay của các nhà đầu tư khác, hạn chế được những phiền toái trong thiết kế mà phổ biến khó nhận ra.

Bằng nhãn quan của "người đi thuê nhà", An Gia khi vừa bước chân tham gia hoạt động mua bán bất động sản đã có cách khiến cho khác: Tự kiến tạo lại tổng thể các block được tìm về theo "đẳng cấp riêng" để đảm bảo căn hộ có giá trị sử dụng tiết kiệm nhất. Sản phẩm đầu tiên The Garden được đầu cơ 200 m2 khiến cho sảnh đón, thêm hồ bơi, phòng luôn tiện tích và một khu vườn tí hon.

Trong khoảng năm 2016, An Gia đã tự phát triển các công trình mang dấu ấn riêng, đi sâu phát hành các một thể ích. Ông Phạm Việt Bách, Kiến trúc sư trưởng, Giám đốc thiết kế An Gia nói với công trình The Sóng đang được triển khai, cảm hứng khởi nguồn từ những con sóng, núi lớn núi nhỏ dại và hình ảnh bằng hữu chim bay về tổ mỗi buổi chiều ở thành phố Vũng Tàu.

Chủ đầu tư dành đầu tiên sử dụng các chất liệu tạo cảm giác gần cận với biển cả, tự nhiên như một con ốc mập mạp tại sảnh đón Ốc Bạch Kim, màu phía bên trong đồng nhất màu cát biển, bọt biển… Hay dự án Sky89 tại thị xã 7 nhìn ra khúc sông rộng gần 2 km, nhà đầu tư kiến tạo một hồ ngắm hoàng hôn và một hồ ngắm bình minh. Mặc dầu chỉ là dự án ở thị phần vừa túi tiền, Sky89 chiếm hữu đến 89 luôn tiện ích tương đương các căn hộ cao cấp.

…Đến 10.000 sản phẩm và đa dạng hơn thế

Nhớ về thời điểm hoạt động mua bán chững lại sau thời điểm khủng hoảng (2012 - 2013), Chủ toạ Nguyễn Bá Sáng nói công trình của An Gia vẫn "bán ầm ầm". Chứng cứ là chỉ trong 5 năm, An Gia đã phát triển hơn 10.000 căn hộ phân khúc vừa túi tiền và phân khúc trung cấp. Tỷ trọng thu nạp item trên 90% chỉ trong 3 tháng ra mắt. Dự báo ngay trong năm nay, dù hoạt động mua bán được bình chọn có những gian truân phổ biến, An Gia vẫn tiêu thụ được hơn 3.500 căn hộ với doanh số 8.000 tỷ đồng.

Ông Sáng quan niệm kiến tạo công trình đẹp, lựa chọn đúng thị phần là một bí quyết định vị item để tạo nên sự đặc biệt. Ý kiến này đã cho thấy rõ trị giá khi An Gia chiếm được vốn đầu tư từ Creed Group, đối tác làm ăn ý tưởnrg cũng là cũ rích đông ngoại lớn nhất của đơn vị. Đại diện quỹ này, ông Yamaguchi Masakazu công nhận 2 yếu tố lôi cuốn của An Gia gồm thiết kế trong từng sản phẩm rất nổi bật và tốc độ bán hàng nhanh.

Để tiết kiệm chi tiêu, An Gia cũng phải tự kiến tạo các dự án thay vì đi thuê, rút ngắn thời điểm chung 3 - 4 tháng chỉ còn khoảng 1 - 2 tuần. Bên cạnh, đối tác xây dựng là Coteccons Group hiện thực hóa các ý tưởng bằng những kĩ nghệ xây dựng tân tiến và thời điểm bàn giao xác thực.

Hàng năm, hàng ngũ của An Gia thường quay lại những dự án đã bàn giao để tặng quà, dò la hạn độ bằng lòng của dân cư, từ đó hấp thụ những góp ý qua thời kỳ dùng nhà. Lắng tai quan niệm từ dân cư, An Gia dự kiến tiếp diễn cải tiến thêm khu vực hầm để xe trong thời gian tới, theo ý nghĩ đó sẽ có âm thanh, ánh sáng và cả cây trồng.

Với những điểm hay về thiết kế, ông Nguyễn Bá Sáng tự tín An Gia đã nổi trội trong các công trình nhà ở tầm trung, vừa túi tiền, đó là tiền đề để tổ chức kinh doanh có thể làm cho tốt hơn nữa ở phổ biến phân khúc khác như nhà đất văn phòng, BĐS nghỉ dưỡng...


Xem nhiều hơn: bat dong san

Đăng nhận xét