TIN TỨC MỚI

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Fashion Voyage - lăng xê BĐS du lịch câu kết thời trang: Được đi cùng bởi chủ đầu tư Nhật Bản - Menard và nhận hàng loạt lời mời thích hợp tác trong khoảng các chuỗi nơi nghỉ ngơi

Bộ sưu tập mới nhất của hãng phong cách Louis Vuitton được trình diễn và lấy ngẫu hứng trong khoảng thắng cảnh Việt Nam (trong khoảng Hội An, Bích Động tới Hạ Long) gây nhiều lưu ý, hiệu ứng trong lòng khách Việt theo quan sát khá tốt.

chậm triển khai có nhẽ là thiên hướng mới cực kỳ sáng tạo trong làng thời trang quả đât; song tại vn câu chuyện này chẳng phải lạ lẫm, đạo diễn Long Kan đã và đang rất thành công với công trình tương tự - Fashion Voyage.

"Thực tại có nét hệt nhau, và tôi rất vui vì bản thân đi đúng với khuynh hướng quả đât. Fashion Voyage trước đây đã tổ chức show đầu tiên tại Cầu Vàng – Đà Nẵng vào 04 tuần 8 năm ngoái, kết quả ghi kiếm được rất thắng lợi: Không chỉ trị giá nghệ thuật bắt mắt, hình ảnh ngao du Cầu Tiến thưởng của vietnam cũng được biết đến phổ quát bởi du khách trong và ngoài nước", Long Kan chia sớt trong buổi trò chuyện gần đây.

PR ngao du Việt một bí quyết đầy cảm hứng

Được nhân thức, Fashion Voyage là chương trình được tạo nên dựa trên ý tưởng đoàn kết bắt mắt và những thắng cảnh tự nhiên của vn. Ý nghĩ đó này được đạo diễn Long Kan ôm ấp và hiện thực hoá trong khoảng năm 2018.

Khởi hành từ yêu cầu của loài người, ví như bí quyết đây 15-20 năm thị trường chuộng các show diễn trên các sàn catwalk, chỉ để tập trung vào bộ sưu tập; thì hiện nay việc kết hợp với cảnh quan thiên nhiên sẽ tạo cảm hứng tốt, song song không riêng y phục mà chúng ta phải có được một chủ đề truyền tải chi tiết.

Fashion Voyage đã đi được 3 kỳ và đang tiếp diễn thăm dò để tiếp tục tìm điểm đến của Việt Nam. Trong đó, show đầu tiên diễn ra ở Cầu Tiến thưởng, đối tượng thích hợp tác lúc này phần đông chỉ là các nhà thiết kế. Dĩ nhiên việc thương lượng, xin phép nhà đầu tư Cầu Quà để ekip chuẩn bị, quay diễn cũng không thuận lợi, nhưng hiệu ứng cuối cùng thu về cực kỳ tốt.

Đến show thứ 2 diễn ra ở Đảo Bàn Chân (Vịnh Hạ Long) và show thứ 3 tại Sapa, Fashion Voyage thiên hề câu kết bắt mắt và giới thiệu rộng rải du lịch phổ quát hơn, đồng thời nhận được phổ quát lời mời phù hợp tác hơn từ các nhà đầu tư công trình.

Hiện, Long Kan đang tiếp diễn kiếm tìm các địa điểm mới cho những dự án tiếp theo, và nơi được lựa chọn sẽ có thuộc tính còn hoang vu, địa hình hiểm hóc để tạo một giá trị tốt hơn. Ekip của Fashion Voyage vào khoảng 100 người, từ nhân lực khiến full time cho đến những người tuân theo dự án như quay phim chụp ảnh tới thiết kế, make up… Bên cạnh đó, ekip còn được hỗ trợ bởi Công ti Quảng cáo và Doanh nghiệp Sự kiện Long Kan.

Nói về chi tiêu thực hiện, ngân sách cũng như những lời hợp tác đầu cơ sau những thành công của chương trình, đại diện Fashion Voyage bỏ ngỏ. Theo vị này, ước mơ đến bây giờ của ekip là mang được thời trang cũng như cảnh đẹp vietnam đi ra bên ngoài. "Còn với đầu cơ, không phủ kiếm được đem đến rộng rãi giá trị, đương nhiên Fashion Voyage lựa chọn để họ vì những giá trị tốt đẹp mà đi cùng với mình thay vì một bài toán thương nghiệp; thực tế thì việc phân bổ, thương lượng và thiết kế cho bằng phẳng giữa các nhà tài trợ nhức đầu lắm", vị này nói.

Kiếm được hàng loạt lời mời thích hợp tác từ Vinpearl, Sun World, Accor, Menard

Dù không nói chi tiết, nhưng chi tiêu cho mỗi show ko phải bé xíu, Long Kan tiết lộ, trong khoảng việc chi cho di chuyển, lưu trú… đến chuẩn bị chương trình, ngoài ekip còn có tới 400 – 500 khách mời thì con số đúng là lớn. Và tới nay ngoài ngân sách vận động, các nhà đồng hành cũng hỗ trợ cho chương trình về vị trí, nơi nghỉ ngơi, di chuyển…

Fashion Voyage kế bên việc thu được chia sớt trong khoảng các bên, nhà thầu, khách mời, Long Kan cũng tự thân đi lại để chương trình luôn bảo đảm về chất lượng; "đó có thể là một mô hình kinh doanh mới, Fashion Voyage thu được phổ biến thương thảo nhưng tới nay chương trình vẫn chối từ, để đi đúng với định hướng lúc đầu".

Sau chiến thắng của 3 chương trình, mặc dù chưa thể xuất hiện lợi nhuận để tự duy trì nhưng Fashion Voyage đã tạo nên những kết quả nhận ra được; đem đến tác động hăng hái về cá tính lẫn ngao du, lôi cuốn rộng rãi chủ đầu tư thân mật đến chương trình.

Hiện, Fashion Voyage được ủng hộ và đi cùng bởi phổ quát công ty về ngao du, nghỉ dưỡng quốc tế và nội địa như Accor (Hotel de la Coupole – MGallery Sapa, Hotel Des Arts – MGallery Saigon), Sun World (Bà Nà Hills, Fansipan Legend), Menard Nhật Phiên bản, Suntory Pepsico Việt Nam (nhãn hiệu Aquafina)… và tiếp tục nhận được lời mời thích hợp tác trong khoảng đa dạng công ty đối tác khắp nơi như Vinpearl, Crown (Melbourne – Úc) cùng các nhãn hiệu thời trang, trang sức...

Riêng nhãn hàng lớn Menard, với xác định phương hướng kiếm tìm vẻ đẹp thực sự, 'ông lớn' Nhật Bạn dạng ngoài đầu tư cho Fashion Voyage còn đồng hành và phối thích hợp cùng Long Kan trong phổ biến công trình nghệ thuật khác tại vietnam.

Với Fashion Voyage, Menard Nhật Bản không chỉ tham gia với vai trò nhà đồng hành mà còn xác định phương hướng về phong cách, xu hướng phong cách; khác biệt hãng cũng cam kết hỗ trợ một mức ngân sách một mực cho những show tiếp theo.

Thảo Anh

Theo Trí thức trẻ


Xem thêm: gia nha dat

Đăng nhận xét