TIN TỨC MỚI

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Nhãn hiệu quản lý khách sạn Mỹ điều hành dự án tại Quảng Bình - VnExpress Kinh Doanh

Dự án nghỉ ngơi cao cấp Dolce Lynn Times Quảng Bình do công ti Onsen Fuji khiến cho nhà đầu tư và thương hiệu Dolce trực tiếp điều hành, điều hành.

Theo đại diện công ti Onsen Fuji, đơn vị lựa chọn công ty quản lý điều hành dựa trên uy tín của nhãn hiệu Dolce (Mỹ) trên hoạt động mua bán bất động sản nghỉ ngơi quốc tế. Doanh nghiệp hy vọng phong cách 6 sao của Dolce sẽ mang tới những hưởng thụ đặc biệt cho khách hàng.

Dolce Lynn Times Quảng Bình được xây dựng trên mặt tuyến phố Võ Nguyên Giáp, thuộc khu Du lịch dịch vụ phố Bảo Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Công trình sở hữu góc nhìn hướng ra biển, khu sân golf và thị trấn Đồng Hới tấp nập thu vào tầm mắt.

Từ khu nghỉ ngơi, khách hàng thuận tiện chuyển động, tham quan các di tích, danh thắng, các hang động đẹp nổi tiếng như Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Én, Hang Sơn Đoòng...

Dolce Lynn Times Quảng Bình đẳng cấp 6 sao, có nội thất dát vàng.

Dolce Lynn Times Quảng Bình đẳng cấp 6 sao, có phía bên trong dát tiến thưởng.

Dự án có thiết kế 25 tầng theo kiến trúc tiến bộ và đẳng cấp, với khu sảnh và bể bơi dát tiến thưởng, tích thích hợp chuỗi luôn thể ích nội khu nhiều chủng loại như bể bơi vô cực, tiệm tạm hóa có thưởng, casino, sky bar, nhà hàng ẩm thực, khu sport với phòng tập gym, yoga, spa... giúp gia tăng cảm xúc của khách hàng suốt kỳ nghỉ.

"Khu sảnh và bể bơi của Dolce Lynn Times Quảng Bình được dát quà, nằm trong ý tưởnrg tạo ra thị trường của Dolce, hướng đến nội thất dát vàng đẳng cấp 6 sao", đại diện tổ chức kinh doanh Onsen Fuji nói.

Công ty kỳ vọng, với kiến trúc phong cách, Dolce Lynn Times Quảng Bình sẽ trở thành điểm nghỉ ngơi thích hợp với mọi khách hàng, cùng lúc góp phần đổi mới dung mạo cho hoạt động mua bán BĐS nghỉ dưỡng Quảng Bình.

Dolce là thương hiệu khách sạn cao cấp nhất của Wyndham Wyndham Hotel Group.

Dolce là nhãn hàng khách sạn cao cấp nhất của Wyndham Wyndham Hotel Group.

Dolce là nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi cao cấp nhất của Wyndham Hotel Group, tổ chức quản lý và điều hành nơi nghỉ ngơi tiếng tăm nằm trong top 5 nhân loại. Dolce chuyên phục vụ đối tượng mua hàng hạng business, first class là các doanh nhân, lái buôn phong phú, nên số lượng khách sạn được tổ chức Wyndham gắn nhãn hàng Dolce rất hạn dè bỉu.

Wyndham Hotel Group có gần 50 năm kinh nghiệm điều hành các nơi nghỉ ngơi trên thế giới, hiện cung cấp dịch vụ cho hơn 8.000 khách sạn trên 73 đất nước và vùng lãnh thổ. Trong những năm cách đây không lâu, cơ quan Wyndham lọt top những thương hiệu khách sạn đắt giá nhất trái đất.

Công ty cũng là thương hiệu có bộ tiêu chuẩn cao trong điều hành dịch vụ nơi nghỉ ngơi, cũng như khắt khe trong chọn lựa đối tác làm ăn. Trong đó, dự án phải đáp ứng các mục tiêu như có địa điểm tại các điểm du lịch nghỉ ngơi hấp dẫn trên trái đất; toàn bộ các khách sạn, khu nghỉ ngơi có chất lượng giống hệt nhưng vẫn phát hành nét đơn lẻ, đặc thù của vùng đất sở tại.

Wyndham Hotel Group sở hữu 15 nhãn hiệu đẳng cấp gồm Dolce, Baymont Inn & Suites, Days Inn, Hawthorn Suites, Howard Johnson’s, Knights Inn, Microtel Inn And Suites, Ramada, Super 8, Travelodge, TRYP by Wyndham, Wingate By Wyndham, Wyndham Hotel & Resort, Wyndham Garden Hotels, Dream Hotels, Wyndham Grand Collection.

Minh Chi


Xem nhiều hơn: mua nha

Đăng nhận xét