TIN TỨC MỚI

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Bất động sản nghỉ ngơi nhãn hiệu quốc tế hút chủ đầu tư

Trên thế giới, dù nguồn cung BĐS nghỉ ngơi dồi dào nhưng chủ đầu tư vẫn luôn dành sự đon đả khác lạ cho những dự án được vận hành bởi thương hiệu điều hành nơi nghỉ ngơi bậc nhất như Marriott International, Accor Hotels…

Học phương pháp tiêu tiền như triệu phú

"Người giàu tậu tài sản, người có năng lực tài chính thấp sắm tiêu sản" câu nói kinh điển ấy có nhẽ càng đúng hơn trong ngành nghỉ ngơi. Công ti trả lời Graham Associates bật mí: giới thượng lưu không ngập ngừng móc hầu bao sắm biệt thự nghỉ ngơi triệu đô la mang nhãn hàng điều hành nơi nghỉ ngơi hạng sang. Vì những bất động sản này không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thanh lịch mà còn đem lại cho họ tước vị trong thị trấn hội, sự chắc chắn phong cách bản thân và còn là kênh đầu cơ bền vững.

Còn theo một nghiên cứu của Savills, giới thượng lưu chấp thuận tậu các bất động sản gắn với nhãn hiệu khách sạn danh tiếng với mức giá bình quân cao hơn tới 31% so với những công trình không có kinh nghiệm. Họ là những người thuộc đội ngũ có của nả hình thành lãi ròng lớn hoặc những người nổi tiếng hoạt động trong ngành nghề văn hoá nghệ thuật, thể thao...

Bà Võ Thị Khánh Trang, Trưởng bộ phận Phân tích và tư vấn Savills Tp.HCM cho biết: Các nơi nghỉ ngơi do nhà quản lý quốc tế điều hành thường có giá bán phòng cao hơn từ 20-30% và công suất hoạt động cao hơn khoảng 5-20 điểm phần trăm so với đa dạng nơi nghỉ ngơi nội địa. Bởi vậy, bà Trang bình chọn triển vọng khả quan của những chương trình vận hành cho thuê tại các công trình bất động sản nghỉ ngơi có nhà quản lý quốc tế.

Là người tham gia kiến tạo rộng rãi dự án nơi nghỉ ngơi và khu nghỉ dưỡng ở vietnam, ông Cung Thành Đạt, Giám đốc khu vực ASEAN của Baumschlager Eberle (top 100 văn phòng thiết kế hàng đầu trái đất) chắc chắn: Những công trình nghỉ ngơi hợp tác vân hành với những thương hiệu quốc tế đòi hỏi phải chuẩn chỉ từ đầu, từ khâu thiết kế, xây đắp xây dựng, cảnh quan… đều phải có sự giải đáp trực tiếp của lực lượng nhãn hiệu điều hành vận hành, bảo đảm công trình nhất quán về ý thức nhãn hiệu. 

Lấy chứng dẫn công trình mới nhất của bản thân mình (Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc) ông Đạt cho nhân thức: Mövenpick Hotels & Resorts đã xuất hiện ngay từ ngày đầu với những tiêu chuẩn rất khó tính.

Cũng theo ông Đạt, không chỉ hữu ích thế về chuỗi hệ thống tiếp thị thế giới cũng như nguồn khách là thành viên thân thiện, các công ty quản lý nơi nghỉ ngơi quốc tế luôn có kế hoạch phát triển kinh doanh rõ ràng và nhất quán để đảm bảo sự thắng lợi của dự án. Ngoài ra đó, ở những dự án nhà đầu tư tự điều hành, chất lượng dự án và hiệu quả kinh doanh dựa vào hầu hết tham gia tầm nhìn, năng lực cũng như chiến lược phát hành của lực lượng lãnh đạo tổ chức.

"Bảo hành" từ những nhãn hàng nổi tiếng

Ở vietnam, những năm qua cùng với sự ngày càng tăng đáng kể của giới "nhà giàu", bất động sản nghỉ ngơi có vận tốc phát trưởng rất ấn tượng. Chúng ta có thể chia "bạn dạng đồ bất động sản nghỉ dưỡng" thành 2 đội ngũ: Đội ngũ tự sản xuất, vận hành (như hệ thống Vinpearl, FLC, Mường Thanh…) và lực lượng tạo ra - thích hợp tác vận hành (như Sungroup, MIKGroup,… hợp tác với Marriott International, Accor Hotels,…)

Tất nhiên để phù hợp tác với những nhãn hàng quản lý nơi nghỉ ngơi bậc nhất đòi hỏi dự án phải đáp ứng được những tiêu chí rất khắt khe. Bù lại, dự án sẽ được vận hành theo chuẩn quốc tế cao cấp với những trải nghiệm đã được đúc kết hàng trăm năm cùng sự đảm bảo về hiệu quả đầu cơ bởi những thương hiệu này luôn có nguồn khách bất biến với nhu cầu chi phí, hưởng thụ cao.

Dù đáng giá đến từng chi tiết nhưng dòng vật phẩm này lại không bỏ ra cho tập thể. Điểm qua thị trường sôi động nhất cả nước thời gian qua là Phú Quốc cũng chỉ có 1 – 2 dự án để nhà đầu tư chọn. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số đó. Dự án được quản lý điều hành bởi Accor Hotels - một trong 3 Tổ chức điều hành nơi nghỉ ngơi lớn nhất quả đât - với hệ thống 4.800 khách sạn ở hơn 100 tổ quốc trên toàn cầu với các thương hiệu như Sofitel, MGallery, Pullman, The Sebel, Cassia, Novotel, Mövenpick, Ibis, Banyan Tree…

Accor Hotels có lợi thế lớn về hệ thống phân phối - tiếp thị thế giới và chương trình khách hàng thân thương với 51 triệu thành viên, đây cũng là nhãn hiệu có những chiến lược đặc biệt với MICE (thiên hướng du lịch câu kết hội thảo đang rất sản xuất hiện nay với những sự kiện có khi lên tới hàng nghìn khách). Nhờ đó chủ đầu tư không chỉ yên ổn tâm vào chất lượng và phục vụ đẳng cấp quốc tế mà còn bảo đảm hiệu quả kinh doanh, kĩ năng sinh lời bất biến và vững bền.

Được biết, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang giới thiệu đến đối tượng mua hàng chính sách đầu tư đặc biệt thu hút: Để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng, đối tượng mua hàng chỉ cần thanh toán tối thiểu 55% đã được nhận ngay căn hộ nơi nghỉ ngơi cao cấp và kiếm được trước một khoản thu nhập cam đoan trong 3 năm. Hình như đó, khách hàng còn được cung cấp vay giảm giá 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn lên tới 18 tháng.

Thông tin cụ thể:

Website: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com
Hotline: 0901 818 386


Xem tại: mua dat

Đăng nhận xét