TIN TỨC MỚI

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Sức ép phát triển nóng, Startup mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà đoàn kết với Hương Giang Idol để tăng thêm hình ảnh, mở mang phân khúc đối tượng mua hàng

Một thống kê cho thấy hoạt động mua bán mỹ phẩm nước ta có trị giá 2,35 tỷ đô la trong năm 2018, song nhãn hàng nội liên hệ chiếm hữu khoảng 10%, và thực tế dòng mỹ phẩm ngoại đắt tiền chưa chắc đã thích hợp với làn da, khí hậu phụ nữ Việt. Nhân tố này thôi thúc đa dạng công ty trong nước khởi nghiệp dòng vật phẩm dành riêng cho người Việt, một trong số đó là dòng mỹ phẩm M.O.I Comestic của ca sĩ Hồ Ngọc Hà câu kết với đối tác Lâm Thành Kim.

Vững mạnh nóng vừa là chiến thắng vừa là áp lực

Với mô hình xây dựng nhãn hiệu và bán sản phẩm trên nền móng hình ảnh tư nhân, việc sản xuất đặt bên ngoài, M.O.I Comestic thực sự gây dậy sóng hoạt động mua bán. Đơn vị công bố sản phẩm tại những trung tâm buôn bán, lăng xê trên chính fanpage tư nhân thú vị mạnh mẽ cộng đồng fan, giới trẻ, định kỳ 3-6 04 tuần sẽ tung dòng mỹ phẩm mới, khác lạ chi phí được "fix" hợp lý suốt thời gian đầu là những điểm thu hút giúp nhãn hiệu M.O.I xây dựng được vị thế trên chính sân nhà chỉ sau 2 năm mở bán.

Điểm lại, dòng vật phẩm trước tiên (Hongocha’s Secret) liên tục được cháy hàng và đến nay đã hết hẳn, dòng son thứ 3 mở bán chỉ hơn 6 04 tuần nhưng đã tiêu thụ được hơn 130.000 cây. Hình như đó, lượt tìm kiếm từ khóa "M.O.I Hồ Ngọc Hà" trên Google chạm tới mốc 144.000.000 kết quả, số tiền thu về từ việc bán sản phẩm năm đầu tiên đạt 30 tỷ đồng và hướng tới mức 60 tỷ ngay trong năm thứ 2.

Một mức phát triển có thể gọi là "hot" cho một startup, chính CEO Lâm Thành Kim cũng không phủ nhận tỷ lệ đẩy số tiền thu về từ việc bán sản phẩm 100% chỉ sau 1 năm vừa là thắng lợi, cũng là sức ép rất lớn cho giai đoạn tiếp theo.

Có lẽ để giải bài toán phát triển dài hạn, trong lần xuất hiện vừa qua, Hồ Ngọc Hà chọn lựa câu kết với một anh hùng công chúng khác – Hương Giang Idol – cùng tung bộ son kết hợp nhị nhãn hiệu M.O.I và S.Girls.

Áp lực tăng trưởng nóng, Startup mỹ phẩm Hồ Ngọc Hà kết hợp với Hương Giang Idol để gia tăng hình ảnh, mở rộng phân khúc khách hàng - Ảnh 1.

Hương Giang Idol và Hồ Ngọc Hà tại phòng thử nghiệm.

Liên minh với Hương Giang Idol - Thêm một hình ảnh nhãn hiệu mới, mở rộng phân khúc khách hàng, giá tiền đa dạng

San sẻ về bước đi này, Hồ Ngọc Hà cho nhân thức suốt 1 năm qua, Hồ Ngọc Hà đã dùng chính hình ảnh của mình để khiến cho nhãn hàng, đại sứ cho startup tư nhân. Và đối tượng khách hàng theo đó cũng chỉ trải dài từ độ 25-35 tuổi.

"Việc sử dụng hình ảnh tư nhân bản thân mình thực tại giúp cho hãng tiết kiệm được chi tiêu nhãn hàng, thuê người đại diện, tuy nhiên thời gian qua chỉ một chính mình Hà sinh ra cho M.O.I thôi", Hồ Ngọc Hà nói. ngừng thi côngĐây là lý do Hồ Ngọc Hà quyết định bắt tay với Hương Giang Idol để "chiếm hữu" thêm hình ảnh thứ nhị, giúp hãng mở mang phân khúc đối tượng mua hàng cho độ tuổi từ 16-40 tuổi, mức giá cũng nhiều chủng loại hoá, tăng quyền lựa chọn cho đối tượng mua hàng.

Nhìn thông thường, việc chọn lựa cơ chế cấu kết cùng các nhân vật nhiều người biết đến trong thị trường mỹ phẩm Việt chưa cao, chính yếu các nhãn hàng chỉ chọn làm cho ngắn hạn hoặc cấu kết cho một chiến dịch lăng xê. Việc Hà Hồ liên minh cùng Hương Giang để phát hành dòng item riêng đã cho thấy ý tưởnrg bắt kịp các thiên hướng kinh doanh mới của thế giới, gần giống câu chuyện thắng lợi của tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất nước Mỹ Kylie Jenner.

Ngoài ra đó, việc điều hành cơ chế buôn bán, sự phủ rộng của kênh offline với hơn 300 đại lý trên khắp cả nước song hành phát hành kênh online, M.O.I kỳ vọng sẽ mang được sản phẩm, nhãn hiệu vietnam ra Đông Nam Á, hướng đến thiên hướng tiêu xài toàn cầu.

Chỉ tiêu kinh doanh trong 3 năm đầu, CEO Lâm Thành Kim và Hồ Ngọc Hà lưu tâm đến việc đầu cơ. Với hy vọng đạt doanh thu năm 2019 gấp đôi 2018, thương hiệu đang thực hiện những kế hoạch bài bạn dạng, theo đúng chỉ tiêu đề ra. Ghi nhận từ 04 tuần 3/2019 tới nay, đơn vị đã tiêu thụ được hơn 130.000 cây son trong dòng sản phẩm vừa mới công bố mới nhất. Cấu kết cùng Hương Giang Idol, Hồ Ngọc Hà kỳ vọng mức thu về sẽ cao hơn so với dự báo ban đầu.

Thảo Anh

Theo Trí thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: mua nha

Đăng nhận xét