TIN TỨC MỚI

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Loạt đối tượng mua hàng than trương mục Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại

Tối muộn ngày 11/10, trên trang Facebook của ngân hàng Techcombank, phổ thông vị khách nhất loạt ca cẩm về việc không thể mở E-Banking Techcombank để chuyển tiền, các hoạt động thanh toán hoặc nạp tiền như chơi lệ đều bị cách trở tới sáng nay. Đa dạng bình luận cho nhân thức họ khá hoang mang khi tiền trong account bị trừ và chưa được hoàn lại.

"Tối qua, chính mình trả tiền thẻ, chuyển khoản và rút tiền không được", Nguyễn Thảo Phương viết.

"Đăng nhập tài khoản gần tiếng không được, không thấy nhà băng lên tiếng gì. Tôi gọi khởi hành dây nóng cũng không ai nghe máy", Nguyễn Thuận viết.

 Loạt khách hàng than tài khoản Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại - Ảnh 1.

Đa dạng tài khoản Techcombank bị cách trở giao chuyển dịch tiền trong ngày 11/10.

Can dự đến sự việc kể trên, nhà băng Techcombank cho nhân thức, hệ thống đang bắt đầu nâng cấp công dụng của ngân hàng điện tử E-Banking và hệ thống thẻ. Thời điểm nâng cấp trong khoảng 21h30 – 24h ngày 11/10. Do vậy, các tài khoản bị cách quãng việc tầm nã cập và giao dịch trên hệ thống thương lượng điện tử và chuỗi hệ thống thẻ Techcombank trợ thì thời trong thời gian này.

"Chuỗi hệ thống Mobile Banking và đàm phán thẻ đã hoạt động chung", nhà băng cho hay.

Hiện tại, phía Techcombank đã đăng vận tải báo cáo về sự việc trên trang Facebook và thanh minh ước muốn chiếm được sự thông cảm của đối tượng mua hàng.

Các trường phù hợp bị trừ tiền được hướng dẫn gọi điện tới tuyến phố dây hot để được hướng dẫn rà soát trương mục.

Dường như quan niệm tán thành việc upgrade hệ thống là quan trọng, tuy nhiên, các vị khách cho biết, họ không ưng ý vì không chiếm được báo cáo sớm, làm cho hồ hết công việc bị cách trở.

 Loạt khách hàng than tài khoản Techcombank bị lỗi, trừ tiền chưa hoàn lại - Ảnh 2.

Rộng rãi đối tượng mua hàng muốn Techcombank công bố về việc cách quãng đàm phán sớm hơn.

"Giả dụ không vào Facebook thì tôi không thể nhân thức tin này, nên rất hoang mang. Giá mà ngân hàng công bố bằng tin nhắn hoặc chế độ nào đó sớm để khách hàng chuẩn bị trước", Tùng Anh phản chiếu.

"Nguyễn Văn Toàn rõ ràng là nhà băng nào cũng có bảo trì nhưng bảo trì thì phải có lịch trước và lên tiếng trước chứ, sao có thể bỗng nhiên xuất và báo sau 1h được", Hoàng Chương nói.

Theo Hoàng Linh

Báo dân sinh


Tham khảo thêm: bds

Đăng nhận xét