TIN TỨC MỚI

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Doanh nghiệp bất động sản và câu chuyện buôn bán 'đi ngược chiều gió'

Nói về kế hoạch "ngược gió" của Apec Group, ông Nguyễn Quang Huy - Phó Tổng giám đốc Tổ chức Apec Group cho biết Apec Group là công ty luôn muốn tạo sự khác lạ, khác lạ từ quản trị công ty cho tới định hướng buôn bán. Đương nhiên, ông Huy cũng thể hiện sự quan trọng "ngược gió không hẳn là làm cho nhân tố trái lại hoàn toàn mà chúng tôi tậu ra những điểm rỗng của hoạt động mua bán để lấp đầy nó, trong khoảng đó sản xuất sự thành công".

Ông Huy cho biết, năm 2018-2019 khi phân khúc căn hộ condotel bị cả hoạt động mua bán "quên mất", đối tượng mua hàng sợ hãi về tính pháp lý, công ty bất động sản e sợ về thanh khoản, hạn nhạo báng tạo ra thì Apec Group xác định đây là vật phẩm kế hoạch của doanh nghiệp. Với định hướng đó, chỉ trong vòng 1 năm gần 10 dự án được triển khai đồng bộ, 10.000 căn hộ condotel được bán ra hoạt động mua bán đồng thời tạo nên "con sóng" nguồn cung căn hộ condotel trên hoạt động mua bán bất động sản nghỉ dưỡng.

Khi được hỏi "Phải chăng Apec Group hơi quá tự tin với item condotel của mình?"- ông Huy cho biết, cách thức đây vài năm, thị phần căn hộ condotel tạo ra rất nóng nhưng chỉ phục vụ được yêu cầu cho một nhóm bé xíu chủ đầu tư ở tầng trên bởi giá trị căn hộ lên tới 3-4 tỷ đồng. Các căn hộ condotel của Apec Group đi tham gia hoạt động mua bán ngỏng nhưng lại phục vụ nhu cầu của đại nhiều phần khách hàng.

"Căn hộ condotel của Apec Group chỉ có giá từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng, dịch vụ được số lượng lớn khách hàng ở tầng dưới trong khoảng nhân viên văn phòng cho đến những người có vài trăm triệu tiền thong thả. Với số tiền đầu tư ít cộng với chính sách thanh toán cởi mở lên tới 36 bốn tuần, mỗi ngày đối tượng mua hàng chỉ cần dành vài trăm nghìn là có thể mua được 1 căn hộ condotel của Apec Group sau 3-5 năm", ông Huy thể hiện sự quan trọng.

"Dù rằng giá rẻ nhưng căn hộ condotel của Apec Group lại đạt tiêu chuẩn 4-5 sao với sự điều hành của các nhãn hàng quản lý nơi nghỉ ngơi nổi tiếng thế giới, nằm ở những thị trường ngao du nhiều tiềm năng. Chính vì vậy đối tượng mua hàng rất tin yêu ở mai sau của sản phẩm", ông Huy cho biết.

Giải nghĩa nguyên do Apec Group không triển khai dự án BĐS tại những thị trường ngao du đang phát hành nóng như Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh…ông Huy san sớt ở những hoạt động mua bán này giá hiện đã bị đẩy lên cao, chính bởi vậy ví như doanh nghiệp vào đầu tư riêng giá đất đầu tham gia đã lên tới cả trăm triệu/m2. Ngoài ra đó là sự khó khăn hiện hữu trong khoảng các công trình trước đó làm item mất tính thanh khoản.

Tại các vùng đất mới như Phú Yên ổn, Bình Thuận, Quy Nhơn, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị....biển rất đẹp, tiềm năng du lịch rất lớn dĩ nhiên hạ tầng du lịch chưa được khai thác đúng tầm, giá BĐS ở đây còn rẻ …Chính bởi vậy thị phần căn hộ condotel có tiềm năng sản xuất và tăng giá rất lớn.

Ông Huy cũng san sớt thêm, các thị trường thức giấc lẻ là hoạt động mua bán ngóc Apec Group đã tạo ra rất thành công trong 2 năm mới đây và trong thời gian đến Apec Group sẽ tiếp tục kế hoạch này. Dự định 3 năm tới Apec Group sẽ sản xuất thêm khoảng 90.000 căn codotel trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, nâng tổng số các căn hộ condotel do Apec Group khai triển lên gần 100.000 căn hộ phân thành một chuỗi condotel mang nhãn hàng lớn bậc nhất vietnam.

 "Thử thách lớn nhất của các nhà đầu tư căn hộ condotel hiện thời là quản lý và điều hành, Apec Group khắc phục nhân tố này thế nào?"- Tư vấn thắc mắc này ông Huy cho biết: "Các căn hộ nơi nghỉ ngơi bây giờ rời rạc, chưa có sự giống hệt về tiêu chuẩn. Căn hộ condotel hiện nay của chúng tôi được phát triển theo mô phỏng kinh tế san sẻ, hợp tác Win- Win giữa Apec Group với các đơn vị quản lý giỏi và các nhà đầu tư. Apec Group bắt tay với nhị nhãn hàng điều hành nơi nghỉ ngơi uy tín trên nhân loại là Swiss Spirit Hospitality và Wyndham Hotels Group để giải bài toán quản lý khi căn hộ được đưa vào sử dụng.

Bên cạnh đó, Apec Group cũng xây dựng thương hiệu quản lý của riêng chính mình - Mandala Hospitality với ước muốn góp phần phát triển nhãn hàng nơi nghỉ ngơi Việt. Với ưu điểm có sẵn "chuỗi" condotel đang dần hoàn thiện, am tường hoạt động mua bán vn và văn hóa các địa phương, chúng tôi tự tín chinh phục khách hàng nước ngoài và nội địa, giúp lôi cuốn khách nghỉ dưỡng, đảm bảo lãi cho chủ đầu tư", ông Huy cho nhân thức.

Cũng theo ông Huy, Apec Group không chỉ "miệt mài" xây dựng các căn hộ condotel như các doanh nghiệp khác mà lúc nào cũng trằn trọc làm thế nào để đưa được ngao du vietnam lên bạn dạng đồ trái đất. Với câu hỏi đó, Apec Group bước đầu đã tìm kiếm và đặt điều hợp tác với các công ti lữ hành quốc tế để đưa du khách đến vn Đồng thời với đó là doanh nghiệp huấn luyện nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục phụ ngao du tại địa phương, khiến cho việc với các hãng hàng không để khai thác các chuyến bay 'charter flight' đưa khách du lịch từ châu Âu và châu Á tới vietnam phổ thông hơn.

"Cùng với tạo ra ngao du, Apec Group cũng tập trung tạo ra "combo" toàn bộ cho mỗi địa phương phát triển du lịch câu kết với việc xây đắp nhà máy xử lý rác thải. Yếu tố này giúp các địa phương không còn đau đầu về giải quyết rác thải trong bối cảnh ngao du phát triển nóng nữa. Đây cũng là một phần trong triết lý "Phụng sự phường hội" của Apec Group đã, đang và sẽ tiếp diễn hướng tới.", Phó tổng giám đốc Tập đoàn Apec Group nhấn mạnh.

Nam Anh

Theo Trí thức trẻ


Đọc thêm: mua nha

Đăng nhận xét