TIN TỨC MỚI

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

BĐS nhà đất có thương hiệu vững mạnh ấn tượng, vietnam dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Thông báo mới nhất Khu dân cư thương hiệu 2019 của Savills, cho thấy các dự án bất động sản có kinh nghiệm trên thế giới vẫn không ngừng vững mạnh ấn tượng. Đã có hơn 430 công trình với tổng cộng 65,000 item, tăng gần 200% trong một thấp kỷ qua.

Trong năm 2019, số lượng dự án ra mắt cũng đạt mức kỷ lục với 60 dự án, cung cấp thêm cho hoạt động mua bán 9.000 sản phẩm có thương hiệu mới trên 21 đất nước. Dự định kỷ lục này sẽ được phá vỡ vạc trong năm 2020 khi có gần 70 công trình có thương hiệu được xong xuôi.

Nhiều phần các công trình BĐS này dùng các nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi nổi tiếng như Ritz Carlton, St Regis and W, Accor, Yoo, Four Seasons, Hyatt, IHG, Rosewood,… với khoảng 86% trong tổng số các dự án đã kết thúc và 96% của nguồn cung dự kiến trong mai sau.

Trong đó, Marriott International, bao gồm những thương hiệu nơi nghỉ ngơi nhiều người biết đến như Ritz Carlton, St Regis and W, hiện đang dẫn đầu hoạt động mua bán và dự định sẽ tiếp diễn giữ vị trí này. Tất nhiên, Accor cũng đang vươn lên mạnh bạo.

Bất động sản nhà ở có thương hiệu tăng trưởng ấn tượng, Việt Nam dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 1.

Nguồn: Phân tích Savills và Giải đáp Sản xuất công trình quốc tế Savills

Bắc Mỹ - nơi khởi nguồn của các khu cư dân có kinh nghiệm, chiếm hữu tới 40% tổng số các dự án thế giới; dù thế các khu vực khác cũng đang lập cập mở rộng. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, dẫn đầu là Thái Lan và vietnam, hiện đang có phổ quát công trình đang được quy hoạch và xây dựng nhất (chiếm hữu 23% tổng số dự án mai sau).

Theo sau đó là Trung Đông và Bắc Phi (với 21% tổng số dự án tương lai), trong đó các Tiểu vương quốc Ả Rập Hợp nhất và Khách hàng nào Cập đang chiếm hữu nhiều phần nguồn cung sắp đến. Ngoài ra, Mỹ Latinh là cũng một hoạt động mua bán đang phát triển tốt. Số lượng các công trình ở Mexico dự định sẽ tăng trên 100% trong những năm đến tại các khu vực nghỉ dưỡng và các trọng tâm thành phố.

Hình như đó ở khu vực châu Á, Phuket được dự đoán sẽ vượt qua Bangkok nơi có vài lượng lớn các dự án nghỉ dưỡng bé bỏng hơn sẽ được ra mắt trong tương lai.

Ông Paul Tostevin, Giám đốc Phòng ban Nghiên Cứu Toàn Cầu tại Savills cho biết: "Khi yếu tố kiện thị trường được cải thiện và thị hiếu của khách hàng phát triển, phân khúc khu dân cư có thương hiệu được kế thừa tiềm năng lớn. bất động sản có thương hiệu có được vị thế tốt để lôi cuốn sự chú ý trong trong những điều kiện thị trường phổ quát thử thách."

Phân tách của Savills cho thấy mức không bằng nhau làng nhàng về giá tiền giữa sản phẩm nhà đất có thương hiệu so với các vật phẩm tương đương nhưng không có kinh nghiệm đang đạt mức 35%. Mức không ngang nhau này chịu ảnh hưởng đáng kể bởi các yếu tố khác như địa điểm địa lý, tên nhãn hàng và doanh nghiệp điều hành. Ở các thành phố đang tạo ra, chả hạn như Kuala Lumpur, mức cao thấp khác nhau về giá thậm chí có thể vượt quá 70%. Ngược lại, tại các thị trường đã trưởng thành hơn nơi vị trí địa lý là một yếu tố quyết định lớn hơn đối với giá bán, mức cao thấp khác nhau về giá có thể thấp hơn.

Bình An

Theo Nhịp Sống Việt


Đọc thêm: gia dat saigon

Đăng nhận xét