TIN TỨC MỚI

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Làm cho sao để công trình bất động sản “ghi điểm” trong lòng đối tượng mua hàng?

Ngoài việc cung ứng các sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng, công ty cần tiếp cận và quảng cáo nhãn hiệu đến đối tượng mua hàng một bí quyết tiết kiệm nhất nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả.

Để giải bài toán đó, các doanh nghiệp đã tìm tới các khí cụ marketing – truyền thông. Đây là khí cụ chẳng thể thiếu khi tạo ra nhãn hiệu công ty và xúc tiến hành vi của khách hàng hàng.

Có thể thấy công việc truyền thông – marketing ngày càng khẳng định vị trí trong quá trình công nghệ và kinh tế tạo ra song hành với tốc độ chóng mặt. Đây là xu thế tầm thường của đầy đủ các công ty trên toàn quả đât, và những công ty tại vn cũng đang cố gắng bắt kịp phê duyệt việc nỗ lực chuyển mình, mạnh tay chi cho các khoản phí marketing – truyền thông đa dạng hơn.

Không nằm ngoài cuộc, các doanh nghiệp đầu cơ và buôn bán bất động sản cũng chú ý hơn cho các khâu marketing, truyền thông dự án. Trong khoảng việc trao đổi, giao dịch BĐS một phương pháp truyền thống, hiện giờ mỗi công trình BĐS đều mang trong chính mình một câu chuyện, với những concept kiến tạo, thông điệp riêng.

Hiện tại, ở vn có hồ hết các công ty cung ứng phục vụ (agency) marketing, truyền thông ở nhiều chủng loại các ngành nghề không giống nhau, trong khoảng làm đẹp, tiêu xài, vận tải đến dịch vụ nhưng lại khan hiếm các doanh nghiệp tư vấn – chấp hành truyền thông tổng thể cho dự án BĐS.

Hiểu được sự thiếu hụt đó của hoạt động mua bán, Tổ chức kinh doanh Cổ phần Cơ quan Truyền thông Hoacom – Hoacom Media thành lập với tiêu chí cung cấp cho các chủ đầu tư BĐS những gói tư vấn và triển khai kế hoạch marketing – truyền thông bài bản, chuyên nghiệp nhất, với mức chi phí tiết kiệm và hiệu quả cao nhất.

Làm sao để dự án BĐS “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - Ảnh 1.

Hoacom Media

Hoacom Media là đơn vị trưởng thành và lớn lên từ những trải nghiệm triển khai và xác định phương hướng cho các sản phẩm bất động sản lớn tại vietnam. Vì thế, trong công đoạn hoạt động, Hoacom Media luôn thấu nắm bắt kết quả mà các chủ đầu tư và doanh nghiệp phân phối mong muốn cũng như những yếu tố mà khách hàng và các chuyên viên kinh doanh chờ đợi.

Chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Hoacom Media nắm bắt và cảm kiếm được nhanh và rõ nhất quy luật của thị trường này, từ đó cung cấp các giải pháp marketing toàn bộ, vừa đủ theo đúng yêu cầu của các nhà đầu tư BĐS.

Dường như việc chú ý các nhân tố tổng quan, không gian bên ngoài, Hoacom Media đi sâu tham gia tiếp xúc trực tiếp công trình từ bên trong để có cái nhìn chân thực, cụ thể trước khi đưa ra một chiến lược dài hạn và định hướng phát triển công trình một cách thức nhất quán, đồng bộ.

Làm sao để dự án BĐS “ghi điểm” trong lòng khách hàng? - Ảnh 2.

Lễ công bố công trình The Phoenix Garden, một công trình sử dụng gói dịch vụ giải đáp tổng thể của Hoacom Media.

Đồng thời với đó, công ti Hoacom Media cũng tiến hành những kế hoạch truyền thông – marketing ngắn hạn hiệu quả và phù hợp với từng công đoạn sản xuất của dự án, không chỉ xúc tiến hành vi thương lượng của khách hàng mà còn làm cho thị trường tin tưởng vào công trình, tăng thêm uy tín cho nhà đầu tư.

Trong từng giai đoạn của công trình, Hoacom Media sẽ giải đáp đúng các kênh truyền thông, chạy đủ số lượng quan trọng và đo lường hiệu quả từng kênh, đưa ra dự báo và biện pháp lập tức cho mọi điều phát sinh.

Mọi chi tiết xin địa chỉ:

Tổ chức kinh doanh Cổ hủ phần Tập đoàn Truyền thông Hoacom – Hoacom Media

Hotline: 026 6254 3560

Website: hoacommedia.vietnam

Ánh Dương

Theo Trí thức trẻ


Tham khảo thêm: mua nha

Đăng nhận xét