TIN TỨC MỚI

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

Tương ớt vietnam lần đầu xuất khẩu sang Nhật Phiên bản - VnExpress Kinh Doanh

Sản phẩm do Masan Consumer đóng chai cho hoạt động mua bán Nhật Bản, nhắm đến người Việt tại đây cũng như để người địa phương Nhật khiến cho quen với ẩm thực Việt Nam.

Sự kiện tương ớt Chin-Su chính thức có mặt và nhập cảng tham gia thị trường Nhật Bạn dạng nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực vn "Vn Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự vietnam tổ chức sáng 3/8 theo giờ địa phương.

Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka, ông Vũ Tuấn Hải phát biểu tại sự kiện.

Tổng lãnh sự Việt Nam tại Osaka, ông Vũ Tuấn Hải phát biểu tại sự kiện.

Đại diện cho nhà nhập cảng Imai Limited, Tổng giám đốc Jorge Imai cho biết sản phẩm trải qua giai đoạn thẩm định và kiểm tra chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng Nhật Bạn dạng. Đây cũng là lần trước tiên công ti nhập sản phẩm trong khoảng vn, trước đó, chủ công là nhập cảng và bán item từ Mỹ, Hàn Quốc, Brazil...

Ông Jorge Imai, Tổng giám đốc Công ty Imai Limited.

Ông Jorge Imai, Tổng giám đốc Công ti Imai Limited.

Mua bán với VnExpress, ông cho hay công ti lựa chọn Masan Consumer làm cho đối tác vì đây là công ti bán hàng tiêu dùng dẫn đầu thị trường vietnam. Qua thời kỳ rà soát, công ty đánh giá tương ớt Chin-Su khá đặm đà. Việc nhập cảng nhằm cung ứng cho số đông người Việt tại Nhật cũng như để cung cấp một loại gia vị mới cho người Nhật trong các bữa ăn và sản xuất thực phẩm.

Ngoài tương ớt Chin-Su, công ti còn nhập thêm nước mắm Nam Ngư, cà phê hòa tan Vincafe' Biên Hòa. 

Phó tổng giám đốc Masanconsumer khẳng định việc Chin-Su ra mắt tại Osaka đánh dấu sự kiện đặc biệt của Chin-Su và Masanconsumer với chiến lược vào các thị trường lớn quốc tế

Ông Phạm Hồng Sơn, Phó tổng giám đốc Masan Consumer phát biểu tại sự kiện.

"Vật phẩm Việt đang ngày càng đáp ứng tiêu chuẩn của Nhật. Tôi hy vọng sẽ luôn được ăn uống các món đặc sản Việt ở bất cứ lúc nào trên đất nước Nhật", ông Makoto Ryoke, Trưởng phòng tạo ra sức khỏe Cục y tế công cộng Phủ Osaka bình chọn tại sự kiện.

Đồng quan niệm với nhà du nhập, vị này nghĩ rằng sản phẩm của Việt Nam xuất khẩu sang Nhật sẽ giúp hơn 350.000 người Việt đang công việc tại Nhật Bản có thời cơ gần hơn với ẩm thực quê hương. Song song đó, quần chúng. # Nhật Phiên bản cũng có thời cơ xúc tiếp với ẩm thực Việt Nam.

Lễ đập rượu hạnh phúc - một nghi thức của Nhật Bản khi khai trương ra mắt nhằm mang lại may mắn xuất hiện tại lễ công bố nhập khẩu tương ớt Việt Nam.

Lễ đập rượu êm ấm - một nghi thức của Nhật Bạn dạng khi khai trương ra mắt nhằm mang đến hên tại lễ công bố du nhập tương ớt Việt Nam.

Phó tổng giám đốc Masan Consumer - ông Phạm Hồng Sơn nhìn kiếm được, Nhật Bản là thị trường tiềm năng. "Công ty đã mất một thời gian dài để tìm hiểu và phân tích sâu về ẩm thực cũng như đặc tính các món ăn, cách thức ăn và khẩu vị của người Nhật. Item lần này bỏ ra riêng cho thị trường Nhật, thích hợp với khẩu vị và các tiêu chuẩn của Nhật Phiên bản", ông Sơn nói.

Tại vn, Masan Consumer đang dẫn đầu thị trường tương ớt với 55% thị phần. Ông Phạm Hồng Sơn cho biết ản phẩm được tăng nhanh xuất khẩu tham gia hoạt động mua bán Bắc Mỹ, châu Âu, China, Australia.

Theo mục tiêu của Masan Consumer, đến năm 2030, tương ớt Chin-Su sẽ biến thành một trong 10 thương hiệu tương ớt mạnh nhất trái đất, góp phần đưa nông sản đóng gói kỹ thuật cao của Việt Nam ra quốc tế.

Thi Hà - An Nhiên


Xem thêm: gia dat saigon

Đăng nhận xét