TIN TỨC MỚI

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Tại sao các công trình của MIKGroup tại Thủ đô hút khách?

Trong bối cảnh thị trường BĐS Thủ đô chưa có đa dạng dấu hiệu tốt về thanh khoản thì chuỗi công trình của MIKGroup vẫn nhận được sự đon đả của giới đầu tư, khách hàng nhà nhờ vào những trị giá ưu việt cùng một mức giá hợp lý.

Chính cho nên, có thể nói rằng, tới thời gian này, MIKGroup đã khá chiến thắng với chiến lược hướng đến lực lượng đối tượng mua hàng có thu nhập khá với dòng vật phẩm căn hộ cao cấp, mặc dầu trước đây đã có không ít ý kiến ngờ vực về tính hiệu quả của lối đi vốn không bỏ ra cho tập thể này.

Dấu ấn trong từng công trình của MIKGroup

Tại thời điểm bước chân tham gia lĩnh vực bất động sản, thay vì chọn phát triển các dự nhà đất dân dã, có giá tiền thích hợp với tập thể cư dân, MIKGroup đã có một quyết định khá táo tợn là dồn vào một chỗ sản xuất các dự án cao cấp, hướng tới nhu cầu của một bộ phận có khả năng chi trả cao. 

Với định hướng đó, MIKGroup đã cho thành lập chuỗi dự án thông thường cư cao cấp mang thương hiệu Imperia, tọa lạc tại các địa điểm đắc địa ngay trọng điểm Thủ đô.

Cùng với đó, các công trình của MIKGroup đều được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với các thiết kế thông minh, văn minh, mưu trí, tiết kiệm về công năng và nhiều chủng loại về quy mô. Giới đầu tư đánh giá rằng, dòng vật phẩm mang thương hiệu "Imperia" xứng đáng là không gian sống theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt khi MIKGroup đã gắn kết giữa phía bên trong và cảnh quan để sản xuất một cuộc sống tiến bộ, phong cách nhưng vẫn hài hòa với tự nhiên.

Đơn cử như dự án Imperia Garden tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, dù đã được bàn giao và đưa tham gia sử dụng từ hơn 2 năm nay, song nhớ lại những ngày đầu khi công trình mới được trưng bày đã nhanh lẹ biến thành tâm điểm của thị trường BĐS Thủ đô bởi những nét khác biệt trong thiết kế, kiến trúc và cảnh quan tòa nhà. Khi đó, Imperia Garden được đối tượng mua hàng và giới đầu tư nếu "vườn trong xã" với một màu xanh cây cối phủ khắp công trình.

Dường như đó, ở dự án Imperia Sky Garden tại 423 Minh Khai, MIKGroup đã tạo sự đặc biệt ngay từ khâu kiến tạo bằng việc bắt nhịp xu hướng thiết kế hiện đại trên nhân loại với điểm thu hút là khu vườn chân trời tại công trình, mang đến cả một môi trường cây xanh ngay ở tầng giữa các tòa nhà cho đến tận tầng mái. Cùng với đó là một "combo" tiện ích "all in one" nhằm phục vụ ý định quan trọng của khách hàng ở hiện tại và thương lai.

Imperia Sky Garden được vũ trang tới 68 nhân tiện ích hiện đại, phong cách với hệ thống bình yên đa lớp, thư viện, phòng Gym, công viên con trẻ, vườn nướng BBQ, sân tập dưỡng sinh, vườn địa đàng, câu lạc bộ người già trọng tâm thương nghiệp, hệ thống nhạc nước đặc sắc sắc màu …có thể phục vụ toàn vẹn cuộc sống cho các thế hệ dân cư.

Vì sao các dự án của MIKGroup tại Hà Nội hút khách? - Ảnh 1.

Khu vi la đẳng cấp Pháp Elegant Park Villa được bán hết chỉ trong một thời điểm ngắn bán ra hoạt động mua bán.

MIKGroup không chỉ tạo sự khác lạ trong các công trình căn hộ mà còn tạo dấu ấn với công trình Elegant Park Villa ngay tại trung tâm phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Công trình này được thiết kế đặc biệt bỏ ra cho lực lượng khách hàng ưu thích sự thanh lịch, lịch duyệt. Những căn biệt thự vừa quý phái, vừa cổ đại mang phong cách kiến trúc Gothic nhường như tái hiện một môi trường sống đậm chất Paris ngay giữa lòng Thủ đô.

Chiến thắng nhờ nắm bắt được đối tượng mua hàng

Hoạt động mua bán BĐS vietnam dù còn khá non trẻ song đã trải qua những thăng trầm nhất thiết. Trên đoạn đường đó, có những doanh nghiệp khá thành công nhưng cũng không ít doanh nghiệp đã phải nếm trải thất bại do không nắm bắt được sở thích khách hàng hay những nguyên nhân về vốn đầu tư, năng lực quản lý.

Nhưng, tựu tầm thường lại, để có được thắng lợi, khác biệt với bất động sản - ngành nghề vốn có những ảnh hưởng nhất thiết trong khoảng bình chọn và tâm lý đám đông của khách hàng. Ranh con giới giữa thành công và thất bại đối với một công trình bất động sản nhiều lúc là khá mỏng manh ví như như nhà đầu tư không nắm bắt được ý định và cốt truyện của thị trường.

Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam nhìn kiếm được, xây nhà để bán ở các thị trấn đẩy đà dễ mà không hẳn thế. Với đa phần người địa phương ở các thành phố lớn, ước mơ tránh xa ồn ào, bụi bặm của các con phố xã, cùng mái ấm nghỉ ngơi, thư giãn trong một không gian trong lành, kết hợp với thiên nhiên tưởng bình dị nhưng lại rất không dễ dàng trở thành thực tế.

Chính vì thế, việc chỉ xây một công trình với đa phần quy mô là bê tông, gạch đá sẽ không dễ dàng có thể hấp dẫn được những đối tượng mua hàng có tài năng chi trả cao. Ngược lại, chẳng hề nhà đầu tư nào cũng có vấn đề kiện, có điều kiện tài chính đủ mạnh để khiến cho thỏa mãn các ý định về không gian sống của người dân thành phố.

Trong khi đó, theo đại diện MIKGroup, khách hàng nhà bây chừ chính là những người tiêu dùng, nhưng khách hàng thông thái nhất. Ban lãnh đạo MIKGroup bằng kinh nghiệm của bản thân đã nhìn thấy rằng, tỷ trọng người giàu của Việt Nam đang tăng cao hối hả, vì thế nhu cầu về cải thiện chỗ ở cũng tăng theo. Nhưng quan trọng hơn đối với các nhà tạo ra BĐS là phải nắm bắt được người mua nhà đang cần gì, hy vọng được ở trong những căn hộ, ngôi nhà như thế nào.

Cũng theo vị chỉ huy MIKGroup này cho biết: "Tâm lý người dùng nhà đất vietnam hiện giờ khá thoáng, cởi mở hơn gần như so với trước đây. Thời điểm gần đây, đầy đủ người có thể chấp thuận giá thành mà trước đó bạn dạng thân các nhà phát hành bất động sản, các chủ đầu tư cũng không nghĩ tới. Giờ đây có phổ quát người có thể chuẩn bị bỏ tiền ra để mua những căn nhà có giá trong khoảng 5 – 10 nghìn đô la Mỹ/m2 hay 30 - 50 tỷ để sắm một căn biệt thự".


Đọc thêm: mua nha

Đăng nhận xét