TIN TỨC MỚI

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Phú Mỹ Hưng Midtown - công trình bán theo kiểu chọn lựa người dùng - VnExpress Kinh Doanh

Số người đặt tậu luôn phổ thông gấp 3-8 lần căn hộ ở mỗi đợt mở bán làm chủ đầu tư Midtown phải bốc thăm chọn người mua.

Giai đoạn 2016-2017, Nhật Bạn dạng nằm trong danh sách những nước dẫn đầu về đầu cơ FDI vào vn. Bên cạnh các tổ chức cùng ngành nghề tiếp xúc vốn đầu tư này trong khoảng khá lâu, mãi tới thời gian này nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng mới tham gia "cuộc chơi" liên doanh với các công ty nước ngoài. Yếu tố kiện tiên quyết để chọn người đồng hành của ông lớn bất động sản là văn hóa buôn bán tạo ra bền vững về mọi phương diện cũng như tiềm năng, tài lực thực hiện dự án chất lượng cao.

Cuối năm 2016, công trình khu phức hợp liên doanh trước tiên tại thành phố Phú Mỹ Hưng với tên gọi Phú Mỹ Hưng Midtown được trình bày tới cộng đồng sau phổ thông năm Phú Mỹ Hưng kiếm tìm đối tác đi cùng. Dự án ghi lại sự hợp tác ý tưởnrg giữa Phú Mỹ Hưng và ba công ti chiếm đoạt tới 50% thị phần thị trường BĐS tại Nhật Bạn dạng là Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.

Ngay từ khi mới ra mắt, dự án Midtown đã thu hút đông đảo khách hàng đến tìm hiểu sản phẩm.

Ngay từ khi ra mắt, công trình Midtown đã thu hút gần như khách hàng tới khám phá vật phẩm.

Phú Mỹ Hưng Midtown thiết kế dựa trên ý tưởng trong khoảng những khu tinh vi quốc tế như Tokyo Midtown, Midtown Mahattan. Tòa tháp gồm 4 thích hợp phần The Grande, The Symphony, The Signature và The Peak.

04 tuần 2/2017, hợp phần trước tiên The Grande với 309 căn hộ được công bố. Chỉ trong vòng ba tiếng đồng hồ, 98% số lượng căn hộ đã có chủ. Lúc trước, nhà đầu tư kiếm được 1.539 thủ tục hoàn thành thủ tục sắm nhà, cao gấp 3 lần số sản phẩm trình bày. Có 800 hồ sơ được ưng chuẩn để tham gia sự kiện công bố.

Cầu vượt cung nên chính sách bán hàng của nhà đầu tư cũng khác lạ. Từ hồ sơ sắm chiêu đãi sở gửi về, Phú Mỹ Hưng sẽ lựa chọn ra những khách hàng đồng nhất về trình độ, kiếm được thức và mời đến tham dự buổi công bố. Mỗi đối tượng mua hàng sẽ chỉ có một lần bốc thăm duy nhất để kiếm tìm cơ hội sở hữu căn hộ tại khu phức tạp.

Khách hàng được mời đến tham dự buổi mở bán chỉ có duy nhất cơ hội rút thăm và nếu may mắn mới được sở hữu một căn hộ tại khu phức hợp Midtown.

Đối tượng mua hàng được mời tới tham gia buổi công bố chỉ có một cơ hội rút thăm để sở hữu căn hộ tại khu tinh vi Midtown.

Chưa đầy 3 bốn tuần sau, nhà đầu tư bán ra hoạt động mua bán 319 căn hộ và 50 căn shop thuộc hợp phần thứ nhì - The Symphony. Số giấy má hoàn thành thủ tục tìm nhà đợt này tăng cao 3.000, cao gấp 8 lần số sản phẩm chào bán. Dĩ nhiên, chỉ 1.200 hồ sơ của người vồ cập được duyệt và mời tới tham dự sự kiện. Tổng thể sản phẩm đợt này được thị trường tiếp thu vỏn vẹn trong buổi sáng.

Quý I/2018, ngay khi có tin tức hợp phần thứ ba - Signature tung hàng, lượng hồ sơ gửi về mua vượt quá dự đoán của chủ đầu tư. Tổng vật phẩm Signature chỉ có 516 căn nhưng giấy má buộc phải tậu chạm ngưỡng 3.300, cao gấp 6 lần sản phẩm giới thiệu. Số thủ tục được duyệt là 2.200.

Số lượng khách hàng có nhu cầu mua nhà luôn cao gấp nhiều lần số sản phẩm chào bán, tỉ lệ chọi trung bình khi mua căn hộ Midtown là 1:3.

Số lượng khách hàng có nhu cầu tìm nhà luôn cao gấp phổ quát lần số vật phẩm chào bán, tỉ lệ chọi nhàng nhàng khi mua căn hộ Midtown là 1:3.

Khoảng chênh lớn giữa cung - cầu một lần nữa đẩy Midtown vào trọng điểm thị trường, hiện trạng "cháy hàng" lại tiếp tục với tỷ trọng tiêu thụ 100% sau ngày mở bán một vài hôm.

Dự định để thích hợp phần cuối cùng The Peak công bố năm 2019, nhưng lượng khách chưa mua item trong khu phức tạp Midtown còn rộng rãi nên dưới áp lực thị trường, chủ đầu tư mở bán sản phẩm mới sớm hơn dự định.

Bốn tuần 11/2018, lễ công bố khối nhà M8B của The Peak đã hấp dẫn 600 đối tượng mua hàng đến tham dự. 338 căn hộ được mở bán đợt này với tỷ trọng tiêu thụ đạt 90%.

Nhì quý đầu năm 2019, các tòa nhà C, B, D thuộc khối nhà M8A - khối nhà thứ nhì của The Peak cũng chào bán và tỷ lệ thương lượng thành công khá cao dù hoạt động mua bán được bình chọn trầm lắng hơn so những năm trước. Cho tới nay, gần 2.200 item cả căn hộ và cửa hàng của khu Midtown đã có chủ.

Với khả năng hướng dẫn thị trường của Midtown, giới quan sát hoạt động mua bán nhìn kiếm được Phú Mỹ Hưng Midtown là một trong những dự án ở thị phần cao cấp thành công nhất tại TP HCM. Trong bối cảnh dòng vật phẩm kén khách này cạnh tranh gay gắt, việc liên tục giữ tiến độ ra mắt nhanh kỷ lục và có mãi lực tốt, cung luôn vượt cầu là thành quả đáng kể của công ty.

Midtown hiện đi vào giai đoạn cuối, chỉ còn duy nhất tòa nhà A thuộc khối M8A The Peak. Từ sức hot và thắng lợi sẵn có, các chuyên gia dự báo thời kỳ cuối này sẽ tiếp diễn trở thành tâm điểm hoạt động mua bán khi công bố. Bởi đây là tòa nhà cuối cùng không chỉ của The Peak mà cũng là toàn khu Midtown, cùng lúc có hướng nhìn ra sông cuốn hút nhất công trình.

Phối cảnh block A - The Peak, chặng cuối hành trình Midtown, nằm trên thế đất gần sông nhất toàn dự án.

Phối cảnh block A - The Peak, chặng cuối hành trình Midtown, nằm trên thế đất gần sông nhất toàn công trình.

Nhà đầu tư dự kiến ra mắt tòa nhà A - The Peak tham gia trung tuần 04 tuần 9, kết lại hành trình Midtown dẫn dắt hoạt động mua bán trong gần ba năm qua. Hiện tại, phù hợp phần thứ nhất The Grande đã đưa vào hoạt động và The Symphony - công trình thứ hai sẽ bàn giao vào 04 tuần 9 năm nay. Khi xong xuôi, khu tinh vi Midtown hẹn hứa hẹn sẽ thành lập ra hành trình trải nghiệm hấp dẫn về môi trường sống cộng hưởng nhiều trị giá lần trước tiên hình thành tại khu thành phố tiến bộ hàng đầu vietnam.

Phú Mỹ Hưng Midtown - Dự án bán theo kiểu chọn người mua

Khách hàng Phú Mỹ Hưng Midtown chia sớt về công trình.

Minh Anh 


Xem nhiều hơn: bds

Đăng nhận xét