TIN TỨC MỚI

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

10 quy tắc cần nhớ khi quảng cáo qua email ngành BĐS (P2) | MuaBanNhaDat

(Thứ Năm, 01/08/2019 | 13:00)

Thích mắt và nhiều năm kinh nghiệm là nhì nhân tố đề xuất khi thiết kế một mẫu email marketing BĐS. Nếu như còn băn khoăn làm cho sao để tạo email tiếp thị “chuẩn”, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu đâu là nhân tố quan trọng cần cải thiện, đâu là lỗi sai cần phải tránh.

quảng cáo qua email

10 quy tắc thiết kế email marketing BĐS cần thiết cần nhân thức (P.2)

6. Thế nào là footer (phần dưới cùng của email) “chuẩn”?

  • Cung ứng vừa đủ tin tức liên hệ của tổ chức bất động sản - (A)
  • Đừng ẩn đi nút xong xuôi kiếm được tin (Unsubscribe) - (B)
  • Luôn chèn thêm link (đường dẫn) đến trang chính hoặc danh mục các phục vụ, sản phẩm chính trên website công ty của bạn - (C)
  • Hãy giúp người đọc dễ dàng chia sớt email của bạn bằng cách thức chèn link/nút san sớt lên các mạng phường hội, hoặc đặt tùy lựa chọn “Chuyển tiếp tới anh em” để tăng khả năng lan truyền - (D)
  • Khi kiến tạo email marketing, bạn nên nhớ luôn chèn thêm dòng chữ “Vì sao bạn thu được email này?” và đưa ra câu trả lời để giảm thiểu bị hệ thống đánh giá là thư rác (Spam), hạn chế hiệu quả giới thiệu rộng rải qua email - (E)

10 quy tac thiet ke email marketing bat dong san quan trong can biet (p.2)

7. Cần “né” gì khi sẵn sàng nội dung quảng cáo qua email lĩnh vực BĐS?

  • Thay vì chèn video thẳng tham gia email, bạn hãy chèn hình ảnh chụp trong khoảng đoạn ghi hình đó có ẩn link dẫn đến đoạn ghi hình (hyperlink) đó.
  • Không dùng flash hay java trong email.
  • Không sử dụng ảnh GIF (ảnh động) vì không phải trình phê chuẩn mail nào cũng cho phép loại ảnh này hiển thị.

8. Cân nhắc trị giá nội dung sẽ mang tới cho người nhận email

Khi bạn dùng hình ảnh giới thiệu rộng rải qua email, nó sẽ không hiển thị ngay lúc người kiếm được thành lập email, bởi phần lớn các trình phê chuẩn mail mặc định chặn hình ảnh. Do vậy, email marketing không nên quá dựa vào vào hình ảnh, không nên dùng hình ảnh để biểu hiện các nội dung quan trọng...

Hình như đó, khi tạo một email dạng HTML, bạn nên kiến tạo một version email văn phiên bản (text) không chứa hình ảnh. Bí quyết làm cho này sẽ giúp nội dung quảng cáo qua email của bạn hiển thị thuận lợi và nhanh lẹ.

10 quy tac thiet ke email marketing bat dong san quan trong can biet (p.2)

9. Các chú ý khi thiết kế nội dung giới thiệu rộng rải qua email cho vũ trang điện thoại (Mobile)

Trước sự bùng nổ của email marketing trên thiết bị thiết bị cầm tay, các đơn vị cần cân nhắc nghiêm túc việc tối ưu email version di động. Dưới đây là một số lưu ý cơ bản có thể ứng dụng ngay với các mẫu email marketing công ty:

  • Chiều rộng email: Kích thước giới hạn 600 px (Pixel) trên hệ quản lý Android. Litmus khuyên nên để trong khoảng 320 đến 550 pixel.
  • Tạo nút call-to-action (CTA - Lời kêu gọi hành động): Ngoài kiến tạo nút CTA bắt mắt, bạn chú ý đặt nút này ở địa điểm trọng điểm email với kích thước tối thiểu 44 x 44 px để người đọc dễ nhấp vào.
  • Bố cục: Email marketing ngành nghề BĐS thường có bố cục 2 - 3 cột. Dĩ nhiên, để tiết kiệm chế độ hiển thị trên laptop, bạn nên tóm gọn nội dung tham gia 1 cột độc nhất.
  • Tối ưu tương tác cảm ứng: Tăng kích cỡ chữ, khoảng phương pháp dòng, kích thước nút CTA và khoảng trắng để người nhận email dễ chạm và di chuyển trên màn hình cảm ứng của máy tính bảng. Dường như, vì các trang bị dế yêu không hỗ trợ tác dụng di chuột vào thì thấy link như trên máy tính, nên bạn cần đặt các link và nút CTA sao cho dễ nhìn và dễ nhấp vào nhất.
  • Biện pháp kiến tạo: Responsive là khuynh hướng mới trong thiết kế và cũng là giải pháp để email marketing của bạn không người điều khiển vấn đề chỉnh độ phân giải phù hợp với thiết bị thiết bị cầm tay, như máy tính chuyển hàng từ nước ngoài về (điện thoại), máy tính bàn (desktop), laptop hay điện thoại dế yêu...

10 quy tac thiet ke email marketing bat dong san quan trong can biet (p.2)

10. Dành cho người lập trình email: Công nghệ tạo email marketing chuyên nghiệp cần nhân thức

  • Gần như các thẻ bao ngoài trong nội dung văn bản đều phải dùng phần từ bảng < table >. Đối với các mẫu có bố cục phức tạp hơn, bạn nên lồng ghép các bảng với nhau.
  • Sử dụng các thuộc tính phần tử (chả hạn như cellpadding, valign và width) để thiết lập kích thước bảng.
  • Hãy nhớ luôn giữ CSS của bạn thật đơn giản, tránh các khai báo kiểu tinh vi (chả hạn: “font: #000 12px Arial, Helvetica, sans-serif;”).
  • Luôn Inline hồ hết CSS trước khi gửi đi.
  • Chỉ sử dụng các liên kết tuyệt đối cho hình ảnh và lưu trữ các hình ảnh đó trên một máy chủ đáng tin cậy.
  • Đừng bận lòng về việc có cần sử dụng JavaScript hoặc Flash, vì những kĩ nghệ này đa số không được cung cấp trên các Áp dụng trình thông qua email.
  • Rà soát, kiểm tra, rà soát. Hãy sử dụng đa dạng dịch vụ email marketing không giống nhau và gửi mẫu email cho chính bạn để kiểm tra, đánh giá và tiết kiệm hiệu quả hiển thị.

MuaBanNhaDat theo TBKD


Đọc thêm: mua nha

Đăng nhận xét