TIN TỨC MỚI

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Savills ứng dụng kĩ nghệ tăng tiện lợi cho cư dân - VnExpress Kinh Doanh

Giải pháp công nghệ của Savills giúp dân cư thuận tiện trong việc đặt cọc nhân thể ích, thanh toán hóa đơn, phí điều hành, tương tác với ban điều hành...

Càng ngày càng đa dạng mái ấm nhỏ bé chọn sinh sống tại các khu thị trấn, khu căn hộ với toàn diện cơ sở vật chất vật chất như trạm xe buyt, hồ bơi, phòng gym, khu tennis, khu vực picnic, chỗ đậu xe... để có thể phục vụ cho những nhu cầu sinh hoạt nhanh lẹ và thuận lợi. Việc chọn sống tại các khu bình thường cư tân tiến có thể coi tà tà khuynh hướng tại các khu thị trấn lớn như TP HCM và Thủ đô. Những ích lợi có thể kể tới như: nhân tiện ích nhiều chủng loại, không gian sống tiến bộ, đồng đội cư dân tiến bộ.

Dĩ nhiên, mật độ cư dân rậm rạp trong khu dân cư khiến các bất cập phát sinh trong việc dùng các khu sinh hoạt tầm thường. Khu dân cư càng đông đúc, ý định dùng khu vực chung như sân quần vợt, vườn BBQ, phòng tập yoga, phòng karaoke càng cao. Sau giờ khiến cho việc hoặc ngày nghỉ cuối tuần, lễ Tết thì việc đặt cọc rất khó khăn.

Anh Dũng hiện sống tại một căn hộ cao cấp tại huyện 2 cho biết việc đặt chỗ cho các tiện thể ích thường không thuận tiện. Anh nhiều lần đi công tác xa nên không dễ dàng có thể đặt vườn BBQ thưởng thức cùng bằng hữu tham gia thời điểm cuối tuần. "Chung cư không cung cấp đặt luôn tiện ích qua mạng, đến lúc về tận nơi làm việc với lễ tân và đặt cọc thì chẳng còn chỗ trống", anh Dũng san sớt.

Tiện ích tiện nghi là một trong những yếu tố thuyết phục nhiều gia đình trẻ sống tại căn hộ.

Nhân tiện ích thuận lợi là một trong những nhân tố thuyết phục phổ thông mái ấm trẻ sống tại căn hộ.

Bên cạnh đó, sinh sống tại các khu thông thường cư, để duy trì cơ sở vật chất vật chất tốt sẽ cần các phục vụ quản lý về vệ sinh, bảo vệ, điều hành và bảo trì. Việc thanh toán các phí dịch vụ như điện, nước, Internet, quản lý hoặc các dịch vụ bên ngoài đều có giới hạn khi tiếp cận dân cư, các hóa đơn được gửi trong hộp thư của dân cư ngay tại sảnh, hoặc qua email cho từng căn hộ. Vì bận công việc, quên kiểm tra hòm thư hoặc đi công việc, không ít cư dân gặp yếu tố tự dưng nhớ thời gian trả tiền.

Chị Trang, nhân viên văn phòng cho nhân thức, chị nhiều lần đi công tác xa hoặc do bận rộn nên nhiều lần bỏ qua kỳ trả tiền các khoản phí. "Tới lúc công ty chấm dứt cung ứng phục vụ do lờ lững đóng tiền thì tôi mới nhân thức", chị Trang nói.

Nhận định về những bất cập này, bà È Minh Ái - Giám đốc phòng ban Điều hành BĐS Savills TP HCM có hơn 10 năm trải nghiệm san sớt, trong suốt thời gian điều hành quản lý cho các tòa nhà, khu căn hộ, bà nhận thấy ý định rất lớn của cư dân trong việc hấp thu tin tức sáng tỏ trong khoảng ban quản lý, cũng như trong việc đặt cọc các khu vực sinh hoạt chung, hoặc nhận tin tức và chi trả hóa đơn.

"Ngoài các một thể ích của một khu căn hộ mang lại, cũng có phổ biến bất cập mà cư dân phải chịu khi sống phổ biến môi trường tập thể thông thường. Đây là một bài toán không bé bỏ ra cho các nhà đầu tư, ban điều hành nhằm mua ra biện pháp thích hợp để hỗ trợ cư dân", bà Minh Ái nhấn mạnh.

Giám đốc Savills cho nhân thức thêm, nhân tố này thôi thúc tổ chức phải suy nghĩ ra phép tắc điều hành khu cư dân hiệu quả và dễ chơi, dễ ợt. Thời đại kĩ nghệ thông tin tạo ra mạnh, giải pháp cho khu căn hộ cũng cần theo kịp thiên hướng, giúp cư dân và ban điều hành tiện lợi hơn trong việc trao đổi tin tức, cung cấp dịch vụ cho đồng đội.

Liên minh giữa kĩ nghệ và trải nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý bất động sản, Savills đã đưa ra biện pháp thông qua vận dụng SPMS, áp dụng cho các tòa nhà do công ty này điều hành. Sản phẩm nhận rộng rãi đánh giá hăng hái sau thời gian mở bán thị trường.

Giao diện thân thiện của SPMS.

Giao diện thân thương của SPMS.

SPMS là hệ thống ứng dụng điều hành thân mật với khách hàng, có thể sử dụng trênđiện thoại và website. Vận dụng mang tới nhiều chức năng dành cho cư dân như yêu cầu sửa chữa, hoàn thành thủ tục khách tới thăm, điền mẫu đơn trực tuyến, đặt lịch sử dụng một thể ích, theo dõi lịch sự kiện, thanh toán online. Bên cạnh đó, SPMS còn cung cấp những tính năng dành cho nhóm quản lý như tiếp thu đòi hỏi tu sửa, điều hành nhân lực, báo cáo phí, điều hành phản hồi của dân cư. Bây giờ SPMS đã được vận dụng tại hơn 33 dự án do Savills quản lý, và sắp triển khai thêm 27 công trình.

Theo thây mặt Savills, song song với sự phát triển của các khu bình thường cư, căn hộ, yêu cầu sinh hoạt và sử dụng nhân thể ích gia tăng, để đáp ứng phần nào dịch vụ hỗ trợ dân cư tốt nhất, các vận dụng điều hành BĐS đã có mặt trên thị trường, SPMS là một Chẳng hạn tiêu biểu. Nó giúp ích không chỉ cho cư dân mà còn cho ban điều hành, chủ đầu tư có một kênh giao du minh bạch, chủ động, cung cấp không gian sống tập thể văn minh, thoái mái.

"Đây cũng là một một thể ích mới cung cấp cho cư dân, xúc tiến thiên hướng sinh sống tại các khu căn hộ cao cấp, thuận lợi giữa nhịp sống thành phố bận bịu ngày nay", vị thây mặt này thể hiện sự quan trọng.

Anh Tùng - một trong số hàng nghìn dân cư hiện dùng Áp dụng cho biết anh tán thành nhất về giao diện thân thiện, thưởng thức thuận lợi với SPMS. Theo dõi sự kiện của chung cư, cũng như trả tiền hóa đơn, đòi hỏi sửa chữa căn hộ đều sắp xếp rất khoa học, được phục vụ với tốc độ cao.

"Ban điều hành và Savills nắm bắt yêu cầu thực tế của cư dân, và hỗ trợ tích cực trong việc tạo ra không gian sống dễ chịu, dễ dàng duyệt y kênh giao thiệp này", anh Tùng cho biết thêm.

Bảo An


Có thể bạn quan tâm: gia dat saigon

Đăng nhận xét