TIN TỨC MỚI

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Nhà phố thương mại ở Hạ Long hấp dẫn giới đầu tư Thủ đô - VnExpress Kinh Doanh

Sáng 30/6, sự kiện giới thiệu Shophouse Europe diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội, hơn 85% sản phẩm chào bán sắm thấy chủ sở hữu.

Nhà phố thương mại Europe là phân khu nhà phố thương mại mang đẳng cấp châu Âu, thuộc tổ phù hợp Sun Plaza Grand World nằm trong hệ sinh thái của Cơ quan Sun Group tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tại sự kiện, tiểu khu Élyseé lấy ngẫu hứng từ đại lộ Champs-Élysées (Paris, Pháp) - tiểu khu hấp dẫn nhất của Shophouse Europe đã được trưng bày đến các nhà đầu tư.

Chương trình nghệ thuật theo chủ đề

Chương trình nghệ thuật theo chủ đề "Kỳ quan 4 mùa lễ hội".

Mở màn sự kiện là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc theo chủ đề "Kỳ quan 4 mùa lễ hội". Màn biểu diễn lột tả được sự tấp nập, sầm uất khắp 4 mùa của các dãy nhà phố thương mại của phân khu Europe tại thủ phủ ngao du Hạ Long. Nơi mà chỉ trong 6 tháng đầu năm đã góp tỷ trọng lớn tham gia tổng số 8,5 triệu lượt khách tới Quảng Ninh, tăng 14% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,8 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ.

Theo ông Nai lưng Thái Ninh - Giám đốc công trình Sun Plaza Grand World, bóc tách sâu hơn thống kê nói trên, 5 tháng đầu năm, chưa tham gia mùa ngao du hè mà Quảng Ninh cũng đã đón tới 7,5 triệu lượt du khách, tăng 14% so với cùng kỳ. Nhân tố này cho thấy ngao du Quảng Ninh và Hạ Long đang có sự chuyển bản thân mình khỏe khoắn để thú vị lượng khách lớn suốt cả 4 mùa chứ không chỉ tập trung vào mùa hè, khác lạ 04 tuần 6, 7 cao điểm như lúc trước.

Chị Lê Hoài Thu, nhà đầu tư đến từ Hoàn Kiếm, Hà Nội cho nhân thức, chị là người quê gốc ở Quảng Ninh và đã ủ ấp trong khoảng lâu việc mua cơ hội trở về quê hương đầu cơ buôn bán.

"Hạ Long bây giờ rất sản xuất. Có phổ thông công trình nhà phố thương mại mọc lên nhưng ít dự án nào vừa có vị trí đẹp ngay tuyến tuyến đường lớn, lại nằm trong một tổ phù hợp vui chơi tiêu khiển nghỉ dưỡng phong cách như Shophouse Europe. Tôi trông thấy rõ tiềm năng khi đầu tư bởi dòng khách du lịch vòng vo năm không ngớt đổ về vui chơi tại đây", chị Thu chia sẻ.

Hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện.

Hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Đức Hùng, một chủ đầu tư giàu trải nghiệm khác cho biết, kế bên địa điểm và tiềm năng sinh lời, chế độ hỗ trợ tài chính là nhân tố thuyết phục anh đặt chỗ mua shophouse tại sự kiện. Shophouse Europe hiện đưa ra các chính sách gồm ưu đãi vay vốn đến 70% giá trị nhà phố thương mại, hỗ trợ lợi nhuận suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, đồng thời cam đoan mua lại với trị giá 130% shophouse sau 8 năm.

"Theo tiến độ bây giờ, khi dự án dự định bàn giao tham gia cuối năm, tôi sẽ có 18 tháng tiếp theo chiếm hữu nhà với lãi suất 0% để thảnh thơi tính tới các cách thức kinh doanh hoặc chờ tăng giá để chốt lời", anh Hùng cho nhân thức.

Ông Bùi Đăng Nghĩa - Giám đốc buôn bán sàn phân phối Real Home bình chọn, đây là gói chính sách ưu đãi thích hợp. Nhà đầu tư chỉ cần dành 30% vốn tự có, tương đương với chỉ trong khoảng 3,4 tỷ đồng là đã có thể sở hữu một căn shophouse kiến trúc châu Âu tại trọng điểm du lịch Bãi Cháy, thuộc quần thể du lịch tân tiến hàng đầu miền Bắc.

Phối cảnh quảng trường nội khu Shophouse Europe

Phối cảnh quảng trường nội khu Nhà phố thương mại Europe

Cũng theo vị giám đốc sàn, với chắc chắn tậu lại nhà phố thương mại bằng 130% tham gia năm 2027, Shophouse Europe là một trong những công trình đi đầu trong việc cam đoan mua lại bất động sản của nhà đầu tư. Chắc chắn này khẳng đinh rằng giá trị bất động sản của khách hàng rộng rãi tiềm năng vững mạnh theo thời điểm.

"Thống kê được tính toán dựa theo sự phát triển thông thường của thị trường. Dù vậy, với tốc độ tạo ra của du lịch Hạ Long, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào mức lớn mạnh cao hơn của trị giá nhà phố thương mại", ông Bùi Đăng Nghĩa đánh giá.

Theo tổng kết từ các đại lý phân chia, hơn 85% shophouse tại tiểu khu Élyseé đã có chủ ngay tại sự kiện. Lý giải thêm về tốc độ thanh khoản chóng mặt trong 04 tuần 6 của công trình, thây mặt nhà đầu tư cho nhân thức, tâm lý của khách hàng bây chừ là lựa chọn các công trình nằm trong các quần thể, bởi khi đó nhà đầu tư sẽ sử dụng triệt để được tối đa lượng khách hàng đến vui chơi giải trí hoặc chính lượng khách tạm trú tại tổ phù hợp đó.

Mặt khác, với ý kiến việc bán BĐS không chỉ xong xuôi khi nhà cửa hoàn thành và bàn ủy quyền đối tượng mua hàng mà chủ đầu tư sẽ tiếp tục cung cấp tổ chức các hoạt động, sự kiện, lễ hội để kích cầu du lịch tại địa phương suốt 4 mùa trong năm, chủ đầu tư hoàn toàn lặng tâm với triển vọng kinh doanh tại Shophouse Europe.

Bảo An


Xem tại: dịch vụ bất động sản

Đăng nhận xét