TIN TỨC MỚI

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Điểm tới "3 trong 1": Xu thế lên ngôi của BĐS nghỉ dưỡng

Dồn vào một chỗ hay đa dạng hóa vật phẩm là bài toán chiến lược mà các tổ chức luôn "đau đầu" khi tìm lời giải. Thế nhưng, trong ngành ngao du, hướng đi nhường như khá rõ ràng. Câu chuyện về thành công của những điểm tới "3 trong 1" là minh chứng hùng hồn cho sức mạnh cộng hưởng trong khoảng những mắt xích trong cùng một hệ sinh thái của những doanh nghiệp đầu cơ, khai thác ngao du vững bền.

Quyền lực của những điểm đến "vạn năng"

Công bố du lịch thế giới năm 2018 của Visa cho thấy, mục đích cơ bản của các chuyến ngao du là gắn kết mối quan hệ. Cũng trong năm 2018, hiệp hội Thương nghiệp Ngao du Anh (ABTA) báo cáo, du khách có khuynh hướng ngao du với mật độ nhiều lần hơn. 71% khách vãn lai trong số đó có thiên hướng chi tiêu phổ biến hơn cho kỳ nghỉ của họ.

Những số liệu này có ý nghĩa thế nào đối với chiến lược sản xuất nhãn hàng của một điểm tới?

Thứ nhất, nắm bắt rõ động cơ của chuyến đi, các nhà phát hành du lịch sẽ sắm được phương pháp thỏa mãn tối đa yêu cầu của du khách. Hãy thử hình dung, người phụ nữ với vai trò là người lập kế hoạch cho chuyến đi kết nối mái ấm sẽ chọn lựa điểm đến như thế nào khi mỗi thành viên có một yêu cầu khác nhau?

Một điểm đến thỏa mãn được cái thú ngao du giả mạo hiểm của ông chồng ưa thách thức thì có đủ dễ dãi cho đứa con út còn đang trong độ tuổi ăn dặm? Nếu như chuyến du lịch wellness có kỹ năng làm vừa lòng ông bà, điểm tới đó liệu có đủ sôi động và náo nhiệt nhằm thỏa mãn tâm hồn sống động của những đứa trẻ trong độ tuổi thiếu niên? 

Nhân tố này có tức thị, những điểm tới có tài năng phục vụ được nhu cầu của đầy đủ thành viên trong chuyến đi sẽ thuận tiện lọt vào danh sách được chọn lựa.

Thứ nhị, khi điểm tới đáp ứng được yêu cầu của càng đa dạng đối tượng du khách, thời điểm tạm trú của họ tại địa phương càng tăng. Đơn cử như tại Đà Nẵng, du khách tạm trú làng nhàng đạt 4,5 ngày/người. Dường như đó, tại Quy Nhơn do chưa theo kịp tiến độ đầu tư ngao du như Đà Nẵng thì một kỳ nghỉ nhàng nhàng của du khách chỉ kéo dài trong 2,1 ngày/người (Theo số liệu của Cục Thống kê Bình Định). Kỳ nghỉ được kéo dài cũng đồng nghĩa với việc mức chi tiêu của du khách tại quốc gia/địa phương ấy theo đó mà tăng lên.

Những Cơ quan phát triển ngao du và bất động sản ngao du hàng đầu nhân loại không bỏ lỡ yếu tố này. Họ đều nắm bắt rằng, khả năng nhiều chủng loại hóa hưởng thụ của du khách quyết định thành bại của điểm tới. Vì thế, chiến thắng của những Tập đoàn thế giới như Accor có sự đóng góp không tí hon của ý tưởnrg đa dạng hóa sản phẩm.

Giả dụ Pullman là dòng nơi nghỉ ngơi cao cấp phục vụ phân khúc nhà buôn, chính trị gia, Novotel Suite phục vụ đối tượng khách mái ấm với sự toàn vẹn, dễ dàng thì Ibis đầy "cá tính" lại hướng đến dịch vụ đội ngũ du khách trẻ luôn có thèm khát chắc chắn bản thân.

Những hành trình và điểm tới "3 trong 1"

Trưởng thành 20 năm trong khoảng dịch vụ ngao du quốc tế, Crystal Bay cũng là một trong những Công ty với tốc độ cao nhạy nhất với những khuynh hướng du lịch mới trên trái đất. Hơn ai hết, họ nắm bắt rằng giả dụ mật độ du lịch của khách ngày càng tăng, phải có nhân tố gì mới lạ làm du khách muốn quay lại một điểm đến thêm rộng rãi lần nữa. Item du lịch "Một kỳ nghỉ phổ biến vùng di sản" vì vậy mà ra đời.

Trong đó, tại mỗi điểm đến Vân Đồn - Nha Trang - Ninh Thuận, hệ sinh thái của Cơ quan đều có kỹ năng phục vụ 3 hàng ngũ nhu cầu chính của các đối tượng du khách khác biệt: ngao du nghỉ ngơi, du lịch trải nghiệm (văn hóa, thiên nhiên, con người) và du lịch giải trí. Đơn cử, trong giai đoạn triển khai Tổ phù hợp du lịch SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang với 3.300 phòng khách sạn 5 sao, Crystal Bay cũng song song sinh ra được các tour ngao du thưởng thức địa hình sa thảo rất dị chỉ có tại Ninh Thuận, đi cố nhiên đó là chuỗi hệ thống 101 luôn thể ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Việc hiện ra những điểm tới "3 trong 1" không chỉ cho thấy góc nhìn xa bắt nhịp cùng thiên hướng ngao du quốc tế, mà còn cho thấy chiến lược phát hành sản phẩm bền vững của Crystal Bay. Những điểm tới "vạn năng" tự thân nó đã có năng lực thú vị du khách. Dĩ nhiên, điểm mấu chốt không nằm ở đó. Các điểm đến này đều được lên ý tưởng, phát hành và vận hành bởi Tập đoàn có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành nghề du lịch và đang bắt kịp với khuynh hướng ngao du trái đất. 

Ngành kinh doanh của Crystal Bay bao trùm cả một hệ sinh thái gồm phát hành bất động sản ngao du - vận hành và lữ khách. Trong đó, mỗi khâu là một mắt xích cần thiết khiến mỗi dự án của Công ty đã là một bộ máy hoàn chỉnh chuẩn bị vận hành trơn tuột tru từ khâu lên ý tưởng mà không cần bị động mong chờ bất cứ một ảnh hưởng nào từ bên ngoài.

Với những mắt xích dịch vụ và điểm tới hoàn chỉnh, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được lên ý tưởng và xây dựng với mục đích chính là phục vụ dòng khách quốc tế sẵn có của Crystal Bay. Năm 2018, Crystal Bay đã đưa 60% lượng du khách Nga tới Việt Nam phê duyệt 18 máy bay charter, dùng 4,3 triệu phòng/đêm của các nơi nghỉ ngơi, khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc. Bây giờ, Crystal Bay đang mở mang dịch vụ ngao du lữ hành đến các vùng bờ cõi Ấn Độ và Đông Bắc Á để tăng cường dòng khách quốc tế về Việt Nam.

Những điểm tới sở hữu ưu thế "3 trong 1" được sản xuất và vận hành bởi cơ quan đầu tư, phát triển du lịch bền vững là hạ tầng vững chắc để tin rằng giấc mơ cán mốc 18 triệu lượt khách của ngành nghề Du lịch Việt Nam với những cực phát hành mới như Ninh Thuận sẽ được triển khai trong tương lai rất gần.


Xem tại: bat dong san

Đăng nhận xét