TIN TỨC MỚI

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

CEO IPPG diễn từ tại hội nghị thượng đỉnh thanh nữ toàn cầu - VnExpress Kinh Doanh

Nữ lái buôn Lê Hồng Thủy Tiên san sẻ về những đổi mới và thử thách trong ngành kinh doanh thời trang.

Hội nghị Thượng đỉnh Thiếu nữ Toàn cầu năm 2019 với chủ đề "Phụ nữ - Tái khái niệm thành công" vừa diễn ra tại đô thị Basel, Thụy Sĩ. Sự kiện hấp dẫn 1.200 chỉ huy nữ, chính khách, doanh nghiệp... trong khoảng hơn 60 nước nhà trên nhân loại, trong đó có các nữ lãnh đạo chính phủ của phổ biến nước, cùng chủ tịch, CEO các công ty tổ chức kinh doanh lớn.

Dẫn đầu đoàn thương buôn vietnam là Phó chủ toạ nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng các chỉ đạo tham dự như nguyên Phó chủ toạ nước Trương Mỹ Hoa, Phó chủ toạ Hội Liên minh Thanh nữ Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên, Chủ toạ Hội đồng Thương buôn Nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh cùng CEO của hơn 60 đơn vị vietnam tiêu biểu.

TỔNG GIÁM ĐỐC IPPG – BÀ LÊ HỒNG THỦY TIÊN LÀM DIỄN GIẢ TẠI HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH PHỤ NỮ TOÀN CẦU NĂM 2019 (xin bài edit)

Tổng giám đốc IPPG (thứ ba trong khoảng trái sang) cùng nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và các nữ doanh gia khác trong đoàn vn.

Là một trong những nữ doanh gia có tầm ảnh hưởng tại vietnam, bà Lê Hồng Thủy Tiên - Giám đốc điều hành Tập đoàn IPPG được Chủ tịch hội đồng lái buôn nữ (VCCI) đề cử và chiếm được lời mời từ bà Nativida - Chủ toạ Hội nghị thượng đỉnh Đàn bà toàn cầu tham gia phiên đàm đạo với chủ đề "Những thay đổi và thử thách trong lĩnh vực kinh doanh cá tính". Cùng phiên thảo luận còn có bà Kim Sung Joo - Chủ tịch nhãn hiệu cao cấp MCM, bà Tasset - Tổng giám đốc Nina Ricci và bà Bellini - CEO nhãn hàng thời bắt mắt cao cấp Elsa Schiaparelli SAS. 

Nữ thương lái cho biết Việt Nam là một tổ quốc đang phát triển và vài người tiêu xài chưa tiếp cận được về trải nghiệm các trị giá của nhãn hàng đẳng cấp. Thành ra, không chỉ IPPG đang bán hàng hóa mà còn đang bất biến các thưởng thức thực tại cho người tiêu xài về trị giá của thương hiệu cao cấp trên diện tích tiêu chuẩn quốc tế.

Theo bà Thủy Tiên, IPPG là một trong những công ti đi đầu trong ngành nghề buôn bán hàng phong cách trung và cao cấp tại vn. "Với kinh nghiệm hơn 30 năm kinh doanh bắt mắt cao cấp, chúng tôi muốn chứng minh rằng vn chuẩn bị cho sự phát triển hạ tầng cơ sở vật chất để phục vụ sản xuất kinh tế, sáng tỏ hóa các quy định, quy chế giễu điều hành hiện hành. vietnam từng bước tạo dựng được môi trường đầu cơ sáng tỏ, bình yên và chào đón đa số tổ chức tới buôn bán và lớn mạnh vững bền", nữ thương buôn chia sớt trước hàng nghìn 1.200 nữ lãnh đạo doanh nghiệp và chính khách.

Tổng giám đốc IPPG chia sẻ về ứng dụng công nghệ giải quyết các thách thức trong kinh doanh.

Giám đốc điều hành IPPG  (thứ nhất trong khoảng phải sang) chia sẻ về Áp dụng công nghiệp giải quyết các thách thức trong kinh doanh.

"Chúng tôi còn phải chứng minh cho các thương hiệu là IPPG có hiểu nhân thức sâu sắc về hoạt động mua bán Việt Nam. IPPG có được tập đối tượng mua hàng VIP trải dài và lớn nhất thị trường. Đó là chìa khóa bảo đảm sự tạo ra buôn bán chiến thắng tại thị trường đầy tiềm năng với dân số gần 100 triệu người và có giá trị trong thi trường bán từng cái tương đương 160 tỷ đô la", bà nhấn mạnh.

Tiếp bài phát biểu, CEO Cơ quan IPPG san sẻ về những thách thức mà các nhà bán lẻ cần thận trọng và chuẩn bị ứng phó như lạm phát, những chuyển đổi khó lường của nền kinh tế trái đất, hàng giả, hoạt động mua bán chuyển hàng từ nước ngoài về và hàng lậu, nhân công, địa điểm buôn bán...

"IPPG đã xây dựng một nền tảng vững bền về hạ tầng vật chất và nguồn nhân công. Bây chừ các nhãn hàng đã tự chủ động tậu tới IPPG để kiếm tìm cơ hội thích hợp tác tại vn và lắng tai xác định phương hướng đúng đắn của một tổ chức giàu kinh nghiệm và uy tín", bà Thủy Tiên nói.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc Tập đoàn IPPG.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc Tập đoàn IPPG.

Bà cũng bình chọn kĩ nghệ là một phần quan trọng trong hệ thống kinh doanh của bản thân. IPPG đã đầu tư hàng triệu đô la Mỹ cho hệ thống kĩ nghệ tin tức và cơ sở vật chất cơ sở vật chất, chuỗi hệ thống ERP bao gồm: HRM, CRM, Loyalty và hệ thống bán lẻ mưu trí.

Trong thời điểm đến, tổ chức kinh doanh sẽ phát hành mảng buôn bán thương mại điện tử với hơn 100 nhãn hiệu và tạo đà sản xuất hơn về mảng bán lẻ trong 10 năm tới.

"Bổn phận thị trấn hội của IPPG ngày một trở thành cần thiết và song hành cùng chúng tôi khi tạo ra doanh nghiệp. Chúng tôi ủng hộ và đã khai triển cho tổ chức mình ứng dụng các tiêu chí thân thiết với không gian, luôn cung cấp và đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng, vững bền của số đông", nữ lái buôn thể hiện sự quan trọng.

Tâm Anh


Xem tại: bds

Đăng nhận xét