TIN TỨC MỚI

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

4 bước giúp tăng hiệu quả Email marketing BĐS | MuaBanNhaDat

Tìm hiểu và phân loại người nhận Email

Việc phân loại đối tượng mua hàng thành từng lực lượng có đặc tính tầm thường giúp bạn thuận tiện tạo ra nội dung thích hợp với đối tượng kiếm được email. Cách thức làm cho này giúp bạn tăng kỹ năng đối tượng mua hàng chú ý và tạo dựng email lên cao hơn vì được kiếm được những thông tin bổ ích đối với cá nhân họ. Đây là một trong những bước quan trọng khi khiến cho email marketing bất động sản.

4 buoc giup tang hieu qua email marketing bat dong san

Đính kèm Đoạn ghi hình trong Email

Hiện thời, đoạn ghi hình là phương án truyền thông tin có sức lôi cuốn nhất đối với người dùng, là dụng cụ cần thiết vận dụng tham gia các kế hoạch email marketing BĐS. Theo phân tích từ các chuyên gia marketing, khách hàng dần có thiên hướng không muốn tốn thời gian để đọc quá phổ thông tin tức. Dường như video sẽ thân thương cũng như lôi cuốn hơn, khiến cho người mua thuận tiện tiếp nhận thông tin tốc độ hơn là dạng chữ. Giả dụ bạn chưa từng thử đính kèm đoạn ghi hình khi thi hành ý tưởnrg email marketing bất động sản của bản thân mình, hãy thử và chờ đợi kết quả đáng ngạc nhiên trong khoảng đối tượng mua hàng.

4 buoc giup tang hieu qua email marketing bat dong san

Email có giao diện thân thiện với người mua máy tính bảng điện thoại

Rộng rãi tổ chức khiến email marketing bất động sản không lưu ý tới cấu trúc email có thân thiết với chế độ hiển thị trên laptop dế yêu của người mua hay không. Theo thống kê từ SimilarWeb về việc sử dụng thiết bị cầm tay để “lướt” các trang mạng, thiết bị dế yêu chiếm hữu gần 56% tổng lượng tầm nã cập (traffic) của các website ở Mỹ.

Các chuyên gia phản hồi, con số trên sẽ không dứt tăng, số lượng khách hàng tạo dựng xem email hay tróc nã cập vào website của bạn bằng trang bị di động sẽ ngày càng tăng lên. Vì thế, nếu không kiến tạo cấu trúc email có thể xem trên máy tính bảng thiết bị cầm tay thuận tiện, bạn đang tự khiến giảm thời cơ tiếp cận khách hàng tiềm năng của công ty mình đấy!

4 buoc giup tang hieu qua email marketing bat dong san

Liên tục thí điểm nhiều chiến lược không giống nhau

Khi làm cho email marketing BĐS hay bất cứ ngành nghề hàng nào, việc thí nghiệm phổ biến chiến lược không giống nhau để bình chọn, phân tách kết quả là vô cùng quan trọng. Yếu tố này giúp bạn không hoàn thành cải thiện và nâng cao chất lượng nội dung email và cách tiếp cận, giúp tổ chức bạn ngày càng hữu dụng hơn đối với khách hàng.

Hãy thử đổi mới chủ đề, thông điệp, các loại nội dung và các biểu hiện nội dung khác nhau… Sau đó, lập ra bảng lên tiếng các số liệu để đánh giá, phân tách và xác định vẻ ngoài nào là tốt nhất, phù hợp nhất với đặc tính doanh nghiệp bất động sản của bạn theo từng thời gian nhất thiết.

4 buoc giup tang hieu qua email marketing bat dong san

Trợ thời kết

Trên đây là những gợi ý căn bản nhưng cần thiết giúp bạn xuất hiện một ý tưởnrg email marketing BĐS trọn vẹn và hiệu quả. Một để ý cần nhớ là không nên trở thành bị động và luôn giữ nguyên một khuôn mẫu nhất định khi khiến email marketing nói riêng, và marketing nói phổ biến cho BĐS.

Hãy thường xuyên thí điểm, cập nhật xu hướng mới nhất cũng như đừng quên mục tiêu chính của đơn vị vẫn là xây đắp nhãn hàng và biến đổi đối tượng mua hàng tiềm năng (lead). Bạn muốn tối đa chỉ số tạo dựng (open rate) của email, nhưng cũng đừng quên chất lượng nội dung trong email đó. chậm triển khai cũng chính là nhân tố quyết định chỉ số ROI của tổ chức có tốt hay không.

MuaBanNhaDat theo TBKD


Đọc thêm: mua dat

Đăng nhận xét