TIN TỨC MỚI

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Công thức viết content bất động sản hay (P2) | MuaBanNhaDat

Công thức viết content Bất động sản 4: The 4 U’s

– Useful: Nội dung có ích với khách hàng.

– Urgent: Cụ thể làm khách hàng khẩn trương.

– Unique: Giải pháp “độc nhất vô nhị vô nhì” chỉ chính mình bạn có.

– Ultra-Specific: Miêu tả cụ thể các vật phẩm của bạn.

Công thức viết content này cần được ứng dụng khi bạn đang muốn cung cấp tài liệu hay thông báo nào đó tới khách hàng. Chẳng hạn, bạn muốn thông báo một cuốn sách ebook “Sẵn sàng trong khoảng A - Z cho một kế hoạch sale chiến thắng”. Nội dung là giúp chủ nhà có thể hiểu và biết phương pháp bán nhà nhanh với giá tốt hơn. Cuốn ebook này đã phục vụ đòi hỏi đầu tiên – Có ích (Useful), vì nó cung cấp kiến thức bổ ích, cần thiết cho các chủ nhà đang và sẽ bán nhà.

cong thuc viet content bat dong san hay (p2)

Bước tiếp theo, bạn hãy nói rõ cuốn ebook giới hạn lượt vận tải về từ thời gian cố định. Đây là yếu tố tạo cảm giác lao vào (Urgent), đòi hỏi người đọc phải lập cập hành động nếu như không muốn bỏ dở tài liệu có ích này.

Cuối cùng, bạn cần nhấn mạnh rằng những thống kê trong cuốn ebook do chính bạn tổng phù hợp và không thể đạt được từ bên thứ 3 khác. Bạn có thể cung cấp cho đối tượng mua hàng và công ty đối tác đã từng phù hợp tác để chứng tỏ tăm tiếng và chia sẻ tài liệu hữu ích của chính mình. ngừng thi côngĐây là cách bạn đáp ứng yêu cầu cuối cùng – Ultra-specific.

Công thức viết content Bất động sản 5: Star – Story – Solution

– Star: Anh hùng chính của câu chuyện.

– Story: Nội dung câu chuyện.

– Solution: Chế độ để hero chính có một kết quả “viên mãn”.

Công thức viết content BĐS này rất phổ biến trong giới marketing trong phổ quát năm qua. Để áp dụng vào marketing lĩnh vực bất động sản, việc trước tiên là bạn phải xác định nhân vật chính trong câu chuyện sắp kể. Chả hạn, trong trường hợp này, bạn có thể chọn lựa đối tượng là “chủ nhà ước muốn bán nhà”. Hãy viết về tình huống mà những chủ nhà này đang phải đối mặt, những mối đon đả và lo sợ của họ trong thời kỳ bán nhà. Có nhẽ, họ đã không thể bán nhà trong vòng vài năm vừa rồi, và cũng chưa nhân thức nên bắt đầu trong khoảng đâu để khắc phục nhân tố này.

cong thuc viet content bat dong san hay (p2)

Thu hút người đọc bằng công thức storytelling khi viết content bất động sản.

Câu chuyện của bạn dần khai tạo dựng ra đoạn đường giúp những đối tượng người đọc là chủ nhà này nắm bắt được tâm lý người dùng, bí quyết họ đánh giá ngôi nhà và những điều cần phải khắc phục để bán được nhà. Sau cuối, câu chuyện giới thiệu rộng rải cho bất động sản sẽ khép lại với thương lượng chiến thắng, cả người bán lẫn người mua đều bằng lòng. Bạn có thể đưa thêm yếu tố Call-to-Action (Lời kêu gọi hành động) để thúc đẩy người đọc liên hệ với bạn, hoặc cung ứng tin tức để chuyển vận những cuốn ebook hướng dẫn kĩ năng “chốt” sale, các tài liệu can hệ....

Kết luận

Viết content BĐS hấp dẫn người đọc là tài năng có thể học và rèn luyện hàng ngày. Hãy thử áp dụng 5 công thức viết content BĐS vào các bài trên website, marketing email hay trên các kênh mạng phường hội... giúp những thông điệp mà tổ chức bạn hướng đến được lan truyền hiệu quả.

MuaBanNhaDat theo TBKD


Có thể bạn quan tâm: dịch vụ nhà đất

Đăng nhận xét