TIN TỨC MỚI

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

CEO DKRA Vietnam: 'Cần tăng cường nhiều năm kinh nghiệm hóa hoạt động môi giới' - VnExpress

Thứ sáu, 28/6/2019, 15:45 (GMT+7)

Sau phổ thông năm hoạt động trong ngành nghề địa ốc, ông Phạm Lâm – CEO DKRA Vn ước muốn giỏi hóa hoạt động môi giới. Hiện tại, 70% chuyên viên giải đáp tại DKRA Vn đều đã có chứng chỉ môi giới BĐS nhưng công ti đặt mục tiêu trong dài hạn đầy đủ môi giới đều phải có chứng chỉ hành nghề. CEO DKRA Việt Nam san sớt với VnExpress về xác định phương hướng kế hoạch của công ty, nâng cao chất lượng chuyên viên tư vấn, hoàn thiện tri thức chuyên ngành lẫn tài năng nghề nghiệp.

- Ông phản hồi thế nào khi rộng rãi đại lý, nhà phân chia, môi giới... sản xuất lên thành tổ chức bất động sản từ 5 năm trở lại đây?

- Trước khi bước tham gia giai đoạn chững lại trong khoảng giữa năm 2018 đến nay, hoạt động mua bán bất động sản đã tăng trưởng rất tích cực, từ đó thú vị một lượng lớn công ty bất động sản đón đầu nhu cầu đầu cơ lẫn ổn định gia đình. Tuy nhiên, để trụ vững trong ngành này còn tùy thuộc vào định hướng hoạt động, chiến lược tạo ra của đơn vị.

Có những doanh nghiệp chỉ tận dụng cơ hội trong giai đoạn thị trường hăng hái, giả dụ hoạt động mua bán giảm nhiệt sẽ giảm diện tích hoạt động, cắt giảm nhân lực, giải thể. Ngoài ra đó, vẫn có phần lớn tổ chức có chiến lược bài phiên bản, đầu tư vào nhân lực, chuỗi hệ thống, trật tự, mối quan hệ, nhãn hàng, uy tín. Đây là ưu thế vững chắc nhất để phát triển và ngày càng tăng lãi vững bền, vĩnh viễn.

- Thị trường bước vào công đoạn chững lại tác động như thế nào đến nguồn cung sản phẩm trên hoạt động mua bán cũng như các tổ chức kinh doanh môi giới?

- Câu chuyện về nguồn cung không đáng quan ngại. Với những công ti bé dại, chưa đủ tiềm lực để tiếp cận và thích hợp tác với chủ đầu tư, biện pháp là hợp tác với các đơn vị môi giới diện tích lớn hơn để chia sẻ nguồn cung sản phẩm.

Những tổ chức kinh doanh uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm mạnh và nhóm môi giới chính quy trên hoạt động mua bán luôn chủ động bảo đảm nguồn cung cho hoạt động kinh doanh trong ý tưởnrg phát hành lâu dài. Riêng DKRA Vn đã sẵn sàng nguồn cung trong năm 2019 đến từ các thỏa thuận, ký kết kế hoạch với chủ đầu tư.

- Trong bối cảnh khó khăn hiện nay, DKRA Vietnam làm thế nào để kiểm soát chất lượng dịch vụ?

- Do sự khó khăn ác liệt giữa các tổ chức kinh doanh môi giới, có vài tổ chức đưa tin tức lệch lạc để tận dụng thời cơ, chạy theo lợi nhuận trước mắt, gây tác động lớn tới cộng đồng, không gian hoạt động ngành môi giới và niềm tin của khách hàng đối với các doanh nghiệp. Hiện nay, công ty tính năng tuy có đưa ra phổ quát cảnh báo nhưng chưa có nhạo báng tài kịp thời, khỏe mạnh, hành động cụ thể đủ răn bắt nạt các hoạt động sai phép.

Trong bối cảnh đó, để kiểm soát nhãn hiệu của DKRA Việt Nam, chúng tôi không dứt tự hoàn thiện chất lượng phục vụ cũng như nâng cao sự nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ chuyên viên tư vấn.

Chi tiết, phần nhiều chuyên viên trả lời khi gia nhập tổ chức kinh doanh đều trải qua 4 chương trình tập huấn căn bản về chuyên ngành, kỹ năng mềm (thương lượng, giao du, trả lời...), vận dụng công nghệ trong sản xuất mạng lưới khách hàng, tiếp thị, chuẩn mực nghề nghiệp.

Hiện thời, DKRA Việt Nam là đơn vị đi đầu đưa mã số chứng chỉ của môi giới tham gia các thương lượng. Chi tiết, mã số sẽ được biểu hiện ngay trên danh thiếp của mỗi chuyên viên trả lời, gia tăng sự minh bạch và góp phần bảo đảm lợi quyền đối tượng mua hàng, trong khoảng đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Công ty hoạch định chiến lược tạo sự khác biệt trên hoạt động mua bán như thế nào?

- Với những tổ chức môi giới có kế hoạch phát hành biến thành nhà đầu tư, ưu thế của họ là sự thông suốt hoạt động mua bán và yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, thách thức đối với các tổ chức này là tài chính, nền móng về mặt pháp lý và quỹ đất.

Bên cạnh đó, có những tổ chức sản xuất theo hướng chuyên sâu hơn trong ngành phục vụ bất động sản. Với DKRA Vn, chúng tôi theo đuổi ba trị giá cốt lõi "Tín (chắc chắn) - Trí (hiệu quả) - Đức (chính trực)" và định hướng biến thành Nhãn hiệu phục vụ bất động sản được tin tưởng chọn lựa trước tiên tại vn.

Hiện hệ thống DKRA Việt Nam có 4 công ty thành viên gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Đà Nẵng và 6 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự tại TP HCM, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu... Với thứ tự đã chuẩn hóa tại TP HCM, công ti tin cẩn sẽ ứng dụng thắng lợi khi nhân ra các hoạt động mua bán mới.

Trong 8 năm sản xuất, DKRA Vn nỗ lực dẫn đầu trong ngành nghề phân chia dự án mà còn là công ty nổi bật trong hoạt động phân tích hoạt động mua bán, sinh ra chuỗi dịch vụ hoàn toản, đồng bộ. Trong đó có giải đáp phát triển công trình, thông báo tìm hiểu thị trường, tiếp thị - phân chia BĐS, điều hành - vận hành bất động sản, mang tới sự bằng lòng cho cũ kĩ đông, đối tác làm ăn, khách hàng và góp phần tích cực vào sự phát triển của hoạt động mua bán BĐS.

- Để bảo đảm tiến trình phát hành theo ý tưởnrg mới, DKRA Vietnam khiến cho thế nào lôi cuốn thiên tài?

- Tổ chức kinh doanh chú ý kiếm tìm những người có năng lực thích hợp với kế hoạch. Mỗi người khi tuyển nhân viên vào công ty đều có lịch trình phát triển bản thân và tương lai rõ ràng, đơn cử như cần đạt tiêu chí cụ thể thế nào sẽ thăng tiến, những tiêu chí, tài năng chi tiết để nâng lương, nâng bậc...

Dường như đó, chúng tôi còn có những chế độ vững bền để cán bộ - viên chức an tâm làm cho việc. Chẳng hạn, dựa trên ý tưởnrg cả năm, nếu nhân viên xong xuôi tiêu chí đặt ra thì có thể hồi tố khoản lương cho những bốn tuần không đạt chỉ tiêu doanh thu. Công ty cũng chi trả 100% thưởng, hoa hồng ngay sau khi giao dịch thành công.

Ở cấp độ điều hành, tổ chức kinh doanh đề cao người có năng lực và tạo điều kiện để họ gắn bó với công ty bằng cách thức nhập cuộc trở thành cũ kĩ đông với hình thức ưu đãi. Khi đó, chính họ sẽ có nghĩa vụ cao nhất với DKRA Vietnam vì thành công của họ cũng chính là chiến thắng của công ti.

- Nguyên nhân nào khiến cho ông thúc đẩy kế hoạch BĐS vững bền ?

- Hơn 10 năm hoạt động trong ngành nghề địa ốc, tôi chứng kiến những biến đổi rõ ràng về môi trường sống, như trạng thái quá vận chuyển dân số, kẹt xe, ngập lụt, mật độ cây cối suy giảm, nhiệt độ tăng cao, khói bụi ô nhiễm không khí tại các đô thị lớn. Dường như sự phát hành là lời cảnh báo về môi trường tự nhiên bị xâm hại và tư duy thiếu bền vững.

Là đơn vị hoạt động trong ngành nghề BĐS có những yếu tố liên quan khắn khít với các yếu tố trên, chúng tôi ý thức tầm quan trọng của tạo ra vững bền. Vì thế, DKRA Việt Nam đã liên minh với các đối tác thân thiết và có uy tín trong phường hội để khởi động chiến lược phi lợi nhuận dài hơi "Tạo ra BĐS vững bền" nhằm kêu gọi sự chung tay trong cộng đồng cùng xây đắp cuộc sống tốt đẹp, bền vững và hiện đại hơn.

Chúng tôi chắc chắn nỗ lực cung ứng các biện pháp và dịch vụ hiệu quả cho nhà đầu tư và khách hàng. DKRA Vietnam lấy sự chính trực để nâng cao uy tín, đảm bảo lợi ích hài hòa của cổ hủ đông, khách hàng và nhân viên, cùng xây đắp thị trường BĐS lành mạnh và vững bền.

- Kế hoạch này đã đem lại hiệu ứng như thế nào?

- Đây là ý tưởnrg dài hơi và cần có sự phổ biến tay của cả tập thể để đem đến tác phẩm vĩnh viễn không chỉ cho thế hệ chúng ta mà còn cả thế hệ mai sau. Mỗi một hành trình đều bắt đầu từ những bước đi sơ khởi và chúng tôi đang phát khởi những bước đi trước tiên ấy.

Giữa bốn tuần 7/2018, DKRA Việt Nam phối phù hợp tin báo Nhịp cầu đầu tư và công ti Green Viet đồng doanh nghiệp hội nghị "Phát hành BĐS bền vững 2018 - Ý tưởnrg xanh" tại TP HCM và khởi động Quỹ Ban công xanh với tiêu chí nhân rộng khoảng không gian xanh trong mọi nhà.

Đầu năm nay, Quỹ Ban công xanh và hàng ngũ tình nguyện viên đã khai triển chiến thắng chiến dịch trao tặng cây cỏ tới các hộ dân tại bình thường cư The Goldview và Orient (thị xã 4, TP HCM) với thông điệp "Cuộc sống xanh - Không gian vững bền".

Thời điểm tới, DKRA Vn và Quỹ Ban công xanh sẽ tiếp tục duy trì và mở mang các hoạt động tạo ra bất động sản vững bền, BĐS xanh. Chúng tôi muốn góp một ngôn ngữ chung tham gia khuynh hướng tạo ra văn minh của toàn thị trấn hội, và phổ biến tay với đầy đủ công ty, đơn vị, tư nhân xây đắp cuộc sống tốt đẹp hơn.


Xem thêm: bat dong san

Đăng nhận xét