TIN TỨC MỚI

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Ba vấn đề nên ân cần khi đầu tư condotel

Không thể phủ nhận condotel đang là loại hình bất động sản nghỉ ngơi thú vị các chủ đầu tư bởi sự thích hợp với khuynh hướng nghỉ ngơi và hơn hết là kĩ năng sinh lời cao và dài lâu. Nhưng chẳng hề sự đầu cơ nào cũng là khôn ngoan, vậy khiến thế nào để đầu tư đúng và hiệu quả?

Theo thống kê, khoảng 27.000 - 29.000 căn hộ condotel được công bố mỗi năm trong công đoạn 2017 - 2019. Nguồn cung condotel liên tiếp tăng cường, và hoạt động mua bán đầu cơ đón chờ condotel như đứa con "vàng". Tất nhiên, muốn đầu cơ condotel bình yên hiệu quả thì các nhà đầu tư không thể bỏ qua những để ý sau:

Vị trí condotel - mục tiêu quan tâm hàng đầu

Yếu tố "địa lợi" trong condotel được coi là nhân tố quan trọng nhất, mang tính quyết định làm nên sự chiến thắng của nhà đầu tư, bởi vậy các dự án condotel thường sản xuất mạnh ở các thị trấn, vị trí có tiềm năng về du lịch. Vị trí đẹp được các chủ dầu tư ân cần nhất hiện giờ chính là những địa danh du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, sầm uất, nhất là những bãi biển đẹp.

Theo thống kê tính đến cuối quý ba năm 2018 của CBRE, 4 hoạt động mua bán lớn gồm Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc đã giới thiệu khoảng 30.000 item với hơn 90% trong số đó được tiêu thụ. Tuy nhiên những hoạt động mua bán này đã có dấu hiệu "bão hòa" khi đầu năm 2019 lượng mua bán vật phẩm condotel đã giảm và có dấu hiệu chững lại.

Hoạt động mua bán bắt đầu dịch chuyển sang các điểm du lịch mới còn phổ thông tiềm năng để khai thác như Phú Yên, Bình Thuận, Quy Nhơn, Ninh Thuận,… Nổi trội trong số các thị trường này là thị trường Bình Thuận nổi tiếng với con đường ven biển đẹp và bãi biển trải dài.

Sở dĩ công trình Apec Mandala Wyndham Mũi Né lôi cuốn được giới đầu tư trong thời điểm qua nhờ vị trí độc tôn trên con đường biển hấp dẫn nhất tại Bình Thuận. Condotel là loại hình mới tại thị trường Bình Thuận nên sức hấp thu của thị trường còn rất lớn, thành lập ra cơ hội cho các chủ đầu tư muốn đón sóng thiên hướng.

Tiện ích nội khu - yếu tố lôi cuốn và giữ chân du khách trong mai sau

Rộng rãi nhà đầu tư bỏ dở một nhân tố vô cùng cần thiết đó là những tiện thể ích dịch vụ tại công trình. Sức thu hút của công trình nằm ở nhân tố này. Hiện tại thiên hướng du lịch không thuần tuý là thăm quan danh lam thắng cảnh hay thưởng thức ẩm thực địa phương.

Ý định được để mắt và được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, thời thượng ngày một bình thường bởi mức sống của du khách trong và ngoài nước đã cao hơn trước phần đông và có xu hướng càng ngày càng cao hơn nữa.

Đó là lí do những luôn thể ích như bể bơi vô cực, spa, fitness, nhà hàng, café, bar,… trở thành một trong những nguyên nhân để du khách lựa chọn điểm lưu trú, và có thể kéo dài thời gian lưu trú nếu như như những nhu cầu của họ được thỏa mãn.

Đặc biệt bây chừ phát sinh thêm yêu cầu công ty hội nghị, hội thảo, gala trong khoảng các đoàn lớn trong và ngoài nước những khách sạn có trọng điểm hội nghị với sức chứa lớn sẽ có phổ biến ưu thế.

Công ty điều hành chuyên nghiệm có năng lực

vn hiện đang dẫn đầu về tỷ lệ cam kết lãi từ bất động sản nghỉ ngơi trong khu vực Đông Nam Á. Các dự án tại Bali (Indonesia) cam kết lợi nhuận ở mức bình quân 7% trong 2 tới 3 năm, Phuket (Thái Lan) cũng chỉ 7% trong 3 đến 5 năm. Hình như đó phần đông dự án condotel tại vn đều cam đoan 10-12,5% trong 5-6 năm, thậm chí cao hơn, chạy đua lãi suất chắc chắn lên đến 13% -15%.

Ông Michael Piro, MD, Tổ chức Indochina Capital Corporation cho nhân thức hoạt động mua bán condotel cần sự đảm bảo cam kết về hiệu suất đầu cơ cho đối tượng mua hàng - phụ thuộc tham gia tài năng điều hành trong tương lai. Theo đó, công thức chuẩn để khả năng điều hành đạt hiệu quả tốt là công trình bảo đảm các yếu tố địa điểm đẹp, tiềm năng phát hành cao, chủ đầu tư uy tín, giá bán hợp lý và khác lạ là doanh nghiệp quản lý có uy tín quốc tế và bảo chứng minh bạch.

Một vài nhãn hàng quản lý nơi nghỉ ngơi hàng đầu có thể kể đến như Wyndham Hotel Group, Marriott International, Hilton Worldwide, InterContinental Hotels Group (IHG) ,…Trong đó Wyndham Hotel Group có số lượng khách sạn lớn nhất nhân loại, với 10.000 khách sạn với gần 100.000 phòng trải rộng trên 73 non sông ở 6 châu lục.

Theo tin báo Hotels Magazine, Wyndham được đánh giá là chuỗi khách sạn có phổ quát đối tượng mua hàng chung thủy nhất nhân loại. Như vậy, xét về khía cạnh sinh lời, Wyndham là chuỗi nơi nghỉ ngơi có chương trình Đối tượng mua hàng thân mật tốt nhất, mang tới ưu điểm về nguồn khách định hình.

Thực tế, các dự án bất động sản nghỉ ngơi mà Wyndham đang quản lý (khác lạ là ở vn) có tỷ trọng lấp đầy quanh năm rất cao, biến thành bảo chứng cam kết cho khả năng sinh lời của mọi nhà đầu tư.


Đọc thêm: gia dat saigon

Đăng nhận xét