TIN TỨC MỚI

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Triết lý phát hành BĐS đặc biệt của ParkCity Holdings - VnExpress Kinh Doanh

Công ty đến từ Malaysia lưu tâm đến chất lượng item để chinh phục đối tượng mua hàng thay vì đầu tư lớn cho chi phí marketing.

20 năm phát triển, ParkCity Holdings ghi dấu ấn với phổ biến công trình xanh, văn minh theo tiêu chuẩn quốc tế từ chính vị trí mà các công ty địa ốc lúc trước không đượm đà. Nhờ nguyên tắc kinh doanh khác lạ, tập đoàn tới từ Malaysia dần dần khẳng định vị trí trên thị trường BĐS.

"Chúng tôi không chỉ bán của cải mà còn truyền tâm hồn và trái tim tham gia số đông", CEO ParkCity Holdings cho nhân thức.

"Thổi hồn" vào đất

Năm 1999, ParkCity Holdings thách thức bản thân khi phát động công trình đầu tiên tại một mỏ than đá cằn cọc tại phía Tây Kuala Lumpur vốn được cho là không thể làm mới sau thời điểm khai thác. Chỉ vài năm sau, tại nơi đây, khu thị trấn Desa ParkCity rộng 141,9ha vươn lên như biểu trưng của giới tinh hoa Malaysia. Trong năm 2017, khi hoạt động mua bán BĐS Malaysia khá trầm lắng, Desa ParkCity bán ra 920 căn hộ mới cho hoạt động mua bán. 76% số lượng nhà ở đã được bán ngay khi mở bán. Trong vòng ba bốn tuần, con số này là 85%.

Cư dân Desa ParkCity bắt đầu một ngày mới tràn năng lượng trong không gian xanh mát của tuyến công viên trung tâm.

Dân cư Desa ParkCity mở đầu một ngày mới tràn năng lượng trong không gian xanh mát của tuyến tiệm tạm hóa trọng tâm.

Năm 2011, ParkCity nối dài hành trình khai thành lập tiềm năng của những vùng đất không dễ dàng. vn được xác định là thị trường mới của tập đoàn với điểm tới tiếp theo là khu vực Hà Đông phía Tây Nam Thủ đô.

Sau phổ biến năm được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ khu vực Hà Đông dần "thay da đổi làm thịt", sản xuất tấp nập, hòa nhịp cùng các khu vực khác của Thủ đô.

Tiến trình tân tiến hoá của "xứ tằm tơ" có sự đóng góp đáng kể của ParkCity Holdings với khu thị trấn xanh ParkCity Hanoi được xây đắp từ những nhân tố mấu chốt như kiểm soát an ninh và sản xuất môi trường sống xanh - tinh khiết - đẹp, nuôi dưỡng và phát huy những trị giá mái ấm - cộng đồng - xã hội.

Dấu ấn của ParkCity Holdings

Đại diện ParkCity Holdings cho biết, sự thành công của đơn vị đến trong khoảng chính quan niệm buôn bán khác lạ: xác định chất lượng vật phẩm là giá trị cốt lõi đoạt được đối tượng mua hàng trong kỷ nghuyên 4.0.

Sự bùng nổ của mạng phố hội trao quyền cho khách hàng biến thành những chuyên viên kiểm soát chất lượng khó tính nhất, những người bình chọn chân thật phê duyệt việc tự đóng hộp tin tức và tương tác đa chiều. Thay vì quá tập trung nguồn lực vào hoạt động marketing truyền thông, ParkCity Holdings tung ra các item tốt, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Khi đó, đối tượng mua hàng dần biến thành một đại sứ thương hiệu, chuẩn bị chia sẻ những trải nghiệm tích cực với những người bao quanh.

Theo ông Lê Quốc Huân, Giám đốc thương mại công trình ParkCity Hanoi, sự mến mộ và bằng lòng của đối tượng mua hàng sau khi chuyển về sinh sống tại các khu Evelyne Gardens và Nadyne Gardens là động lực thôi thúc ParkCity Hanoi tiếp diễn nâng tầm tiêu chuẩn sống với phân khu cao cấp nhất The Mansions.

Nằm giữa thảm thực vật trù mật thông thường của khu thành phố với 2.300 cây bóng mát và 4.000 cây bụi, cùng chuỗi hệ thống an ninh nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn và tính tây riêng cần thiết, The Mansions được nếu "những ngôi nhà trong khu vui chơi" yên bình, loanh quanh năm tươi tốt cây cối và hoa lá.

Các không gian thành lập được bố trí khắp ngôi nhà, liên kết cùng với những ô cửa sổ lớn theo kích thước chuẩn, đảm bảo được ánh sáng tự nhiên tràn đầy khắp căn nhà. Kiến tạo mưu trí này không chỉ mang tới cuộc sống gần cận với tự nhiên mà còn tiết kiệm 18% giờ điện lãng phí, giảm 1,5-2 độ C trong mùa hè.

Với phiên bản giới hạn 146 căn, The Mansions được giới đầu tư đánh giá cao.

Với version giới hạn 146 căn, The Mansions được giới đầu tư bình chọn cao.

"Dù khá tự tín với sự thắng lợi của các khu trước đây nhưng chúng tôi không khỏi bất thần trước sức lôi cuốn và lực tiếp nhận của The Mansions đối với hoạt động mua bán. Vài đối tượng mua hàng sau khi sinh sống tại các phân khu khác đã đặt tìm thêm căn tại The Mansions cho con cháu hoặc bố mẹ bản thân mình, vài khác giới thiệu thêm anh chị em, đồng đội hay đồng nghiệp", ông Huân chia sớt.

Theo ông, The Mansions hấp dẫn lượng lớn khách hàng quốc tế đến trong khoảng Italy, Argentina, Hàn Quốc, Hong Kong... hẹn hẹn sẽ tạo nên một đồng đội dân cư đa quốc tế, xúc tiến cho sự tạo ra của những thế hệ công dân toàn cầu tại đây.

Tâm Anh

Khách hàng tìm The Mansions - phân khu biệt thự nhà vườn cao cấp nhất ParkCity Hanoi trong thời gian này sẽ hưởng chính sách trả tiền thu hút "Nhận nhà trước, thanh toán sau" lên tới 12 tháng sau khi bàn giao nhà.

Để nhân thức thêm tin tức, vui lòng địa chỉ:

Hotline: 093 679 3338

Website:

Địa chỉ : Khu thành phố ParkCity Hanoi, con đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Thủ đô


Đọc thêm: gia nha dat

Đăng nhận xét