TIN TỨC MỚI

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Nhà phố thương mại đón đầu luồng khách quốc tế đến Nam Phú Quốc - VnExpress Kinh Doanh

Các tổ phù hợp lễ hội, giải trí, thương mại tầm cỡ xuất hiện đang thú vị càng ngày càng đông du khách đến với đảo Ngọc.

Vừa qua, một hãng bay nội địa đã khai trương thêm tuyến đường bay Phú Quốc - Hong Kong, với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Cùng với chính sách miễn thị thực khi tạm cư dưới 30 ngày, trục đường bay mới dự định sẽ thu hút thêm một lượng khách quốc tế đáng kể về đảo Ngọc.

Riêng trong tháng 3, theo số liệu của Sở Ngao du Kiên Giang, Phú Quốc đã đón 496.273 lượt khách du lịch, tăng gần gấp đôi so với tháng 3/2017. Trong đó, có 79.197 lượt khách quốc tế, vượt 54,7% so với cùng kỳ. 

Để phục vụ ý định của lượng khách gia tăng vọt, những năm mới đây, Phú Quốc đã sinh ra nên các tổ phù hợp phục vụ, thương mại diện tích lớn, khác biệt là ở khu vực phía Nam với tâm điểm là Bãi Kem.

Nằm ngay địa điểm cửa ngõ dẫn tham gia Bãi Kem, tổ hợp quảng trường sự kiện và nhà phố thương mại Melodia có cơ hội đón đầu nhu cầu của hàng nghìn lượt khách tạm cư, nghỉ ngơi tại quần thể resort 5 sao ở Nam Phú Quốc như JW Marriott Cu li Quoc Emerald Bay, khu condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay hay các villa Sun Premier Village Kem Beach sắp xong xuôi.

Tổ hợp giải trí ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Tổ hợp tiêu khiển ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc hứa hẹn hứa hẹn đem đến đa dạng hưởng thụ độc đáo cho du khách.

Với quảng trường âm nhạc mênh mông nhất Phú Quốc - 8.500m2, tổ hợp công trình Sun Premier Village Kem Beach ở Bãi Kem hứa hẹn hẹn trở thành một điểm hẹn vui chơi giải trí lôi cuốn cùng chuỗi show diễn quy mô quốc tế. Khi hoàn thành, đây sẽ là nơi đơn vị những đêm nhạc EDM, những show diễn phong cách độc đáo.

Liền kề đó là khu phố Boutique Shophouse Melodia nở rộ bên cạnh quảng trường. Các căn shophouse Melodia 2 mặt thoáng sẽ mang đến nhiều chủng loại dịch vụ trong khoảng trung tâm chăm bẵm sắc đẹp, spa tới quán café thư giãn, những mini hotel hiện đại.

Theo thây mặt nhà đầu tư Sun Group, các dịch vụ thương nghiệp và giải trí đa dạng tại Phú Quốc đang góp phần kéo dài thời gian tạm cư và kích thích chi phí của du khách khi tới đảo Ngọc. Từ đó, đóng góp không chỉ cho kinh tế của Kiên Giang nói riêng mà cho cả ngành nghề du lịch vietnam nói chung, hướng đến chỉ tiêu đón 18 triệu lượt khách với tổng thu du lịch đạt 700.000 tỷ đồng trong năm 2019.

"Mai sau, dòng khách không hoàn thành đổ về Nam đảo Ngọc sẽ mang tới nguồn doanh thu to đùng cho ngành buôn bán dịch vụ. Hiện tại, chỉ còn hơn 80 căn shophouse Melodia dành cho những nhà đầu tư nhìn trước được cơ hội để đón dòng lợi nhuận lớn đầy lôi cuốn", thây mặt chủ đầu tư cho nhân thức.

Phối cảnh khu phố Boutique Shophouse Melodia - nơi kỳ vọng trở thành trung tâm mua sắm mới ở đảo ngọc.

Phối cảnh khu xã Boutique Shophouse Melodia - nơi kỳ vọng biến thành trọng điểm mua sắm mới ở đảo Ngọc.

Theo thống kê của Tổng cục Ngao du, du khách đến vn dành đến 60% chi phí cho phục vụ tạm trú, thưởng thức và chỉ 20% cho việc sắm sửa, thăm quan, vui chơi giải trí. Mức chi phí của du khách khi đến vietnam chỉ khoảng 96 USD mỗi ngày, trong khi ở Thái Lan con số này lên tới 163 USD.

Để đẩy nhanh vận tốc tăng trưởng du lịch, các chuyên gia phản hồi, các điểm ngao du Việt Nam phải bổ sung chuỗi các trải nghiệm mua sắm, lễ hội đa dạng cho du khách, mang đến nhiều thời cơ tiêu tiền hơn nữa. Đây cũng là kinh nghiệm từ các điểm tới du lịch nổi tiếng trên quả đât.

chả hạn tại Phuket (Thái Lan) - đô thị tí hon có phổ thông tương đồng về địa lý, khí hậu và vẻ đẹp thiên nhiên với Phú Quốc - đã trở thành điểm tới nổi tiếng của cả khu vực, nhờ những khu thị trấn buôn bán sầm uất, những trung tâm thương nghiệp lớn cùng chuỗi các nhà hàng ẩm thực đường xã nhiều chủng loại. Du khách đến đây có thể dễ dàng "vung tiền" cho những sản phẩm phong cách, mỹ phẩm cao cấp tại trọng tâm buôn bán Premium Outlet Phuket có diện tích 18.000m2 với khoảng 300 nhãn hàng bán từng cái hay tại những khu xã sắm sửa địa phương đầy ắp các món đồ bản địa. Hình như còn có chuỗi phục vụ spa, âm nhạc nằm ngay tại cổng bất kỳ nơi nghỉ ngơi nào. Nhờ chuỗi phục vụ ngao du lôi cuốn mang tới phổ quát thưởng thức nhiều chủng loại mà Thái Lan đã biến thành quốc gia dẫn đầu về tổng chi phí của du khách nước ngoài, vượt trên cả thiên đường buôn bán HongKong, MaCau và Nhật Phiên bản, để mang về 65 tỷ đô la cho ngân sách nhà nước vào năm 2018, theo Bloomberg.

Còn thành phố Boom (Bỉ) thì hấp dẫn du khách trái đất với lễ hội âm nhạc EDM - Tomorrowland. Năm nay, chương trình dự kiến diễn ra trong tháng 7 và đã bán hết gần 400.000 vé tham gia trong thời điểm ngắn. Theo thống kê, trong năm 2013, Tomorrowland đóng góp vào ngân sách nhà nước Bỉ 70 triệu Euro, trong đó 19% tới từ dịch vụ ngao du và tạm trú. Thống kê lên đến 100.000 triệu đô vào năm 2016 và ngày một tăng. Trong mùa lễ hội, khách du lịch có thể dễ dàng mua thấy hàng loạt loại hình kinh doanh ăn theo Tomorrowland đều trong hiện trạng "cháy" hàng như nơi nghỉ ngơi mini, homestay, bắt mắt, ẩm thực...

Lộc An


Xem thêm: bat dong san

Đăng nhận xét