TIN TỨC MỚI

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Cuộc chuyển chính mình của Nam Long

Ngoài ra phổ quát tổ chức BĐS đang mua phương pháp tháo dỡ gỡ gian truân để phát hành dự án mới thì Công ti cổ phần Đầu tư Nam Long gây bất ngờ khi vừa lên tiếng chiến lược phát triển một loạt công trình khu thành phố với tổng quỹ đất lên đến hơn 600 ha. Đây là bước đi trước tiên của Nam Long trong giai đoạn tăng tốc tạo ra sắp đến.

Nền tảng vững chắc

Năm 2018 dù hoạt động mua bán BĐS đã mở màn hiện ra những tín hiệu điều chỉnh sau thời điểm dài tăng trưởng hot nhưng Nam Long vẫn giữ tốc độ tăng trưởng rất cao. Các dự án được tổ chức kinh doanh khai triển đầu tư đều diễn ra theo đúng ý tưởnrg, đem lại sự định hình trong hoạt động.

Cụ thể, năm 2018 Nam Long đã bán được 3.272 item, trong đó có 162 nhà phường/biệt thự Valora, 1.776 căn hộ Flora, 1.112 căn hộ EHome/EHomeS và 222 nền đất. Cùng với đó, doanh số bán hàng của Nam Long tăng 25%, từ 4.138 tỉ đồng năm 2017 lên 5.156 tỉ đồng năm 2018. Doanh thu công ty tăng 101%, trong khoảng 3.161 tỉ đồng năm 2017 lên 3.480 tỉ đồng năm 2018. Lãi sau thuế công ti mẹ tăng 43%, từ 535 tỉ đồng năm 2017 lên 763 tỉ đồng năm 2018 và bằng 124% so với chiến lược.

Năm 2018 cũng ghi kiếm được sự hợp tác chiến thắng liên tiếp của Nam Long và nhị chủ đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishitesu trong việc tạo ra các dự án khu thị trấn quy mô lớn là Akari City 8,5 hecta và quá trình 1 Waterpoint 165 hecta. Sự hợp tác này không chỉ giúp Nam Long có được tiềm lực nguồn vốn vững bền mà còn hoàn thiện mô hình điều hành công trình, tiếp cận các tiêu chuẩn phát triển bất động sản hiện đại của nhân loại…

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ toạ Hội đồng Quản trị Nam Long, cho nhân thức những chiến thắng của năm 2018 là nền tảng vững chắc để Nam Long tự tin bước tham gia thời kỳ tăng tốc. "Trong thời kỳ này, Nam Long sẽ dồn vào một chỗ phát hành các khu đô thị quy mô lớn ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở văn minh và hoàn toản hệ thống nhân tiện ích nhằm tăng thêm giá trị cho các chủ sở hữu, góp phần vào chiến lược nhà ở nước nhà", ông Quang đãng nhấn mạnh.

Để triển khai ý tưởnrg này, cuối tháng 3 mới đây, Nam Long đã lên tiếng ba đại công trình mới gồm khu thị trấn Nam Long Waterfront (170 ha tại Biên Hòa, Đồng Nai), Nam Long Đại Phước (45 ha tại Nhơn Trạch, Đồng Nai) và Nam Long Hải Phòng với 21 ha. Các quỹ đất này đều được Nam Long thâu tóm thắng lợi trong thời gian vừa mới đây. Hình như đó, Nam Long còn tiếp tục khai triển gồm Mizuki Park diện tích 26 ha tại Nam Sài Gòn, Akari City 8,5 ha tại thị xã Bình Tân và Waterpoint quy mô 355 ha tại Long An (quá trình 1 là 165 ha). Phần đông hứa hứa hẹn mang tới cho Nam Long nguồn doanh thu lớn và bất biến trong nhiều năm tới.

Những mũi nhọn mới

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất của Nam Long là trở thành nhà phát hành khu đô thị hàng đầu tại vn am hiểu và phục vụ tốt nhất ý định của đối tượng mua hàng. Theo đó, Nam Long sẽ mở rộng hoạt động mua bán ra các đô thị trọng tâm như Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng ở phía Bắc và Tp.HCM - Đồng Nai - Long An ở phía Nam. Các khu thị trấn của Nam Long sẽ bao gồm những dòng item không xa lạ phục vụ cho nhiều chủng loại các yêu cầu từ thấp tới cao như căn hộ bình dân EHome, căn hộ biệt lập "vừa túi tiền" Flora, nhà phường/biệt thự Valora và những hình thái item mới như bất động sản buôn bán, công viên, bệnh viện, dịch vụ - tiêu khiển, khu tinh vi, văn phòng…

Trong quá trình 2019-2021, Nam Long đặt chỉ tiêu sản xuất sản phẩm tăng gấp 4 lần, số lượng bàn giao tăng gấp 3 lần so với công đoạn 2015-2018. Những con số này tương đương việc xây dựng thêm gần 26.000 sản phẩm và bàn giao hơn 16.000 sản phẩm EHome, Flora, Valora.

Song song đó, Nam Long sẽ thích hợp tác với các chủ đầu tư thứ cấp duyệt y việc hợp tác sản xuất các công trình thành phần. Như vậy, công ti vừa có thêm danh mục item vừa có thể bảo đảm phát hành dự án theo quy hoạch ban đầu và lớn mạnh lãi cho cổ hủ đông.

Một mũi nhọn khác của Nam Long trong quá trình 2019 – 2021 là đầu tư khai thác bất động sản buôn bán - dịch vụ. Nam Long hiện đang chiếm hữu hơn 700.000 m2 đất trao đổi hàng hóa - phục vụ tại các công trình. Trong năm 2019, tổ chức kinh doanh sẽ cấu trúc quy mô này thành các lực lượng khai thác đơn nhất từ cho thuê, tạo thị trường lôi cuốn khách hàng, đến các lực lượng để thích hợp tác và chào bán. Điều này sẽ giúp tăng trị giá cho các khu thành phố, cung cấp công việc buôn bán và đem đến sự phát triển bất biến.

Ngoài ra, Nam Long còn có chiến lược đưa các công ti con thành các trung tâm lãi. Trong đó, Nam Long ADC chuyên về tạo ra dòng căn hộ EHome; Nam Long PMD chuyên đầu tư và khai thác bất động sản thương mại- dịch vụ; Nam Khang chuyên về xây đắp. Các công ti này được đặt ý tưởnrg phát triển trong khoảng 25-30% mỗi năm. Trước động thái hăng hái như vậy, cách đây không lâu Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVS) đã đánh giá mã cổ hủ phiếu NLG của Nam Long thuộc số ít công ty bất động sản có tiềm năng tăng trưởng tốt về lãi trong 2019.


Xem tại: dịch vụ nhà đất

Đăng nhận xét