TIN TỨC MỚI

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

VinCity quy tụ phổ quát mô phỏng một thể ích rất dị trên nhân loại - VnExpress Kinh Doanh

Biển hồ nước mặn hút khách ở Chile

Đại dương nước mặn hình quả ớt lạ mắt rộng 8ha tại khu nghỉ mát San Alfonso del Mar là một trong những điểm thăm quan nhiều người biết đến của Chile. Tuy là nhân tạo nhưng đại dương này mang lại cảm giác như thật với chỗ sâu nhất đến 35m, chứa 250.000m3 nước. Vốn đầu cơ mô phỏng này lên đến một tỷ đô la.

polyad

Khu nghỉ ngơi San Alfonso del Mar ở Chile.

Gần như khách tham quan tới đây để tắm biển, lái cano vận tốc cao, chèo thuyền hay lặn thỏa thích mỗi ngày. Mô hình đại dương cũng xuất hiện ở phổ biến dự án BĐS nhà ở và ngao du nghỉ ngơi nhiều người biết đến tại Mỹ, Mexico, Dubai...

Hiện nay ở Thủ đô, biển hồ nước mặn 6,1ha lần trước tiên hiện ra tại vietnam do Vingroup khai triển trong đại thị trấn VinCity Ocean Park cận kề một hồ nước ngọt 24,5ha. Nhì cảnh quan quy mô lớn chia thành nhị "viên ngọc xanh" giữa phố thị. 

Tại "thành phố biển hồ" VinCity Ocean Park, dân cư đã có biển hồ ngay gần nơi ổn định chỗ ở, có thể dễ chịu vui chơi thư giãn bên bờ cát trắng trải dài và "tắm biển" mỗi ngày.

polyad

Biển nhân tạo 6,1ha nằm cạnh hồ nước ngọt 24,5ha ở VinCity Ocean Park.

Bến xe Muscle Beach Gym tại Mỹ

Sân tập gym ngoài trời đã tạo ra từ phổ thông năm nay ở các đô thị hiện đại trên nhân loại. Nhiều người biết đến hàng đầu trong số đó là khu vui chơi Muscle Beach Gym tại đô thị Santa Monica, bang California, Mỹ.

polyad

Khu vui chơi Muscle Beach Gym tại bãi biển Venice, đô thị Santa Monica, bang California, Mỹ.

Điểm tập tành này tọa lạc ở khu vực ngoài trời thoáng rộng, giúp người địa phương cảm thấy hứng thú hơn khi vừa rèn sức khỏe vừa hít thở không khí trong lành. Không những vậy, đây còn là điểm hứa ưa chuộng của gần như lực sĩ nổi tiếng, thú vị hàng trăm khách tham quan tới tham quan và tập luyện mỗi ngày.

Kiếm được thấy sự lạ mắt của mô hình này, Vingroup đã vận dụng cho dòng vật phẩm VinCity. Điểm nổi trội là chuỗi khu vui chơi gym ngoài trời ở VinCity có diện tích hàng trăm đến hơn 1.000 máy tập hiện đại, người nào cũng có thể tiện lợi tập dượt tham gia bất kỳ thời gian nào trong ngày.

"Hầu hết các đều có trường học gym. Riêng với VinCity Sportia, chúng tôi muốn kiến tạo công trình này thành một đô thị thể thao hiện đại với những nơi công cộng gym quy mô hàng đầu Đông Nam Á, tích thích hợp hơn 1.000 máy tập hiện đại", thây mặt Vingroup san sẻ.

polyad

Trên hè phố gym hoàn hảo ở VinCity Sportia.

Tại VinCity Sportia, dân cư có thể dùng 8 khu vui chơi đa dạng chủ đề gồm ở dọc đường gym, bến xe aerobic, bến xe patin, ở dọc đường dã ngoại, bến xe dưỡng sinh, khu vực chợ xe đạp địa hình, trạm xe buyt nhảy, khu chèo thuyền kayak. Bên cạnh đó là hơn 60 sân chơi trẻ em và sân chuyển động liên hoàn.

Khu vực chợ BBQ Tamagawa Ryokuchi tại Nhật Bạn dạng

Tamagawa Ryokuchi BBQ là một trong những khu vực chợ chuyên doanh nghiệp tiệc nướng tham gia mùa hè tại Tokyo, Nhật Phiên bản, thu hút hàng trăm quan khách mỗi ngày. Song, nhiều người địa phương phải chuyển động khá xa trong khoảng nhà đến những bến xe trên mỗi khi muốn thành lập tiệc ngoài trời. Dường như, chi phí thuê điểm nướng và công cụ khá đắt, chưa kể khách phải sắm vé vào cửa bởi không gian tại đây có hạn.

polyad

Nhà thờ BBQ với hàng trăm điểm nướng ở VinCity là điểm dã ngoại hoàn hảo.

Đại diện Vingroup nhìn nhận người Việt cũng rất thích dã ngoại và tạo dựng tiệc ngoài trời cuối tuần cùng gia đình, song lại không dễ dàng tậu được bến xe BBQ thoáng rộng giữa những thành phố đất chật người đông. Thấu hiểu thực tế này, tổ chức đã khai triển mô hình tiệm tạm hóa BBQ gần giống Tamagawa Ryokuchi BBQ cho các đại thành phố VinCity.

"Thay vì cuối tuần phải lái xe hàng giờ để tìm đến những điểm dã ngoại quá chuyển vận, khách hàng nào cũng có đặc quyền được tận hưởng một môi trường tiêu khiển thoáng đạt ngay tại VinCity, thưởng thức những bữa tiệc tưng bừng cùng người nhà và đồng chí giữa khu vui chơi xanh mát", đại diện nhà đầu tư đại đô thị VinCity san sớt.

Hình như, nhờ chiếm hữu quỹ đất lớn nên các đại đô thị VinCity thỏa sức tạo ra hàng trăm điểm tiệc nướng để phần nhiều cư dân có thể sử dụng, với mức phí vừa túi tiền.

Môi trường sinh thái hoàn hảo

Chuỗi sản phẩm VinCity được phát hành theo mô hình "đại đô thị phong cách Singapore và hơn thế nữa", Để ý đầu cơ về quy mô cây cối và mặt nước, để mỗi dự án là một "lá phổi xanh" của khu vực, giúp dân cư tương lai hưởng thụ cuộc sống trong lành nổi bật.

Giải pháp sinh thái hóa đô thị duyệt y các dự án bất động sản tư nhân vốn là thiên hướng của các đô thị hiện đại, nay được Vingroup áp dụng triệt để qua dòng sản phẩm VinCity. Tại VinCity Ocean Park, nhà đầu tư dành cả 117ha để phát triển khu vực chợ cây xanh và mặt nước.

Trong bối cảnh tỷ lệ cây xanh trên mỗi người địa phương tại các đô thị của Việt Nam chỉ ở mức 2-3m2, chỉ bằng 1/5 đến 1/10 của thế giới, việc các nhà đầu tư như Vingroup khai triển cảnh quan diện tích lớn là một phương thức hữu hiệu nhằm tạo mảng xanh thành phố, cải thiện không gian sống trong lành cho người địa phương.

Với VinCity, đa số người địa phương có mức doanh thu trung bình khá có thời cơ sở hữu căn hộ tại đây để thưởng thức một cuộc sống tân tiến với những luôn thể ích rất dị kể trên, nhờ giá bán vừa tầm đi kèm với chế độ thanh toán cởi mở, thời hạn trả góp lên đến 35 năm.

Nam Anh


Đọc thêm: mua nha

Đăng nhận xét