TIN TỨC MỚI

Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

VinCity lại gây để ý với hàng nghìn người chen chân thăm nhà mẫu tại dự án thứ 2 mang tên VinCity Sportia

Đầu bốn tuần 11/2018, VinCity Ocean Park – công trình mang nhãn hàng VinCity của Cơ quan Vingroup đã gây lưu ý trên thị trường bất động sản, bởi hình ảnh hàng nghìn cư dân chen nhau đến thăm quan nhà mẫu. Hơn một 04 tuần sau đó, những căn hộ nhãn hiệu Vin tiếp diễn chứng tỏ sức hút khi hình ảnh nói trên lặp lại vào ngày 23/12, tại lễ ra mắt căn hộ mẫu của dự án thứ 2 mang tên VinCity Sportia.

Phần nhiều các khách hàng đều đánh giá cao kiến tạo của căn hộ mẫu cũng như nguyên liệu xây đắp cao cấp mà chủ đầu tư sử dụng. Các căn hộ tại VinCity Sportia có diện tích trong khoảng 28m2 đến 75m2 với nhiều loại hình, trong khoảng căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ, căn hộ 1-2 phòng ngủ cộng 1… phục vụ ý định của phổ thông đối tượng. Rất nhiều các căn hộ đều được thiết kế lanh lợi, đón ánh sáng và gió tự nhiên tạo nên không gian sống văn minh và thoáng mát.

VinCity lại gây chú ý với hàng nghìn người chen chân thăm nhà mẫu tại dự án thứ 2 mang tên VinCity Sportia - Ảnh 1.

3.000 người đã đến tham gia lễ ra mắt nhà mẫu Vincity Sportia.

Từ Hải Phòng, cô Thanh Lỏng lẻo tới tò mò về dự án VinCity Sportia với nhu cầu tìm 1 căn phòng thu âm chụp ảnh quy mô 28 m2 hoặc căn 1 phòng ngủ cộng 1 cho con gái đang học lớp 12. Cô cho rằng, nếu như công trình bàn giao nhà tham gia năm 2020 thì khi vào đại học, con gái sẽ có nơi ở dễ dàng và văn minh để lặng tâm học hành.

Sau khi xem nhà mẫu và ấn tượng bởi các căn hộ lanh lợi, anh Nhật Minh - cán bộ của một công ti công nghiệp đang sống tại Hà Nội cùng với bác mẹ, hậu phi và 2 con nhỏ nhắn cho hay bản thân sẽ tìm 2 căn hộ gần nhau, một căn 3 phòng ngủ cho gia đình nhỏ bé của bản thân và 1 căn 2 phòng ngủ cho ba má. Cả nhà anh đều thích cách nhà đầu tư Vingroup phát hành không gian sống hiện đại cho tập thể dân cư tại các công trình trước đây. Anh tin yêu rằng VinCity Sportia là nơi thích hợp để gia đình phổ biến thế hệ sinh sống.

Theo bình chọn của những người trong nghề, VinCity Sportia hấp dẫn bởi phổ biến nhân tố. Trước tiên, công trình này tọa lạc tại vị trí rất đắt giá, nằm trên tuyến đường huyết quản phía Tây Thủ đô, trong khoảng công trình, dân cư chỉ mất 7 phút để di chuyển đến Trọng tâm Hội nghị Quốc gia, 20 phút đến các quận trọng tâm thị trấn, 10 phút để tới khu vực Trung Hòa Nhân Chính, Vinhomes Thăng Long hay Thiên đàng Bảo Sơn. Và để đi tới các trường Thủ đô Amsterdam, Đại học Ngoại ngữ, Luật và Ngoại thương, dân cư chỉ cần khoảng 15 phút. Những phụ huynh như cô Thanh Thảnh thơi lựa chọn sắm nhà tại đây cũng bởi nguyên do này.

VinCity lại gây chú ý với hàng nghìn người chen chân thăm nhà mẫu tại dự án thứ 2 mang tên VinCity Sportia - Ảnh 2.

VinCity Sportia toạ lạc tại trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội.

Chẳng những vậy, đây còn là công trình có tỷ trọng “xanh” lớn bậc nhất khu vực phía Tây với mật độ xây đắp 14,7% trên tổng quy mô 280 ha. Đúng như tên gọi, VinCity Sportia là thành phố của những người ấy hoạt động khi sở hữu công viên sport quy mô hàng đầu Đông Nam Á với khu vui chơi gym hơn 1.200 máy tập cùng hàng loạt các nhân tiện ích sport đi lại lần đầu hiện ra, góp phần xuất hiện đẳng cấp sống năng động, lành mạnh cho người địa phương.

Theo quy hoạch, VinCity Sportia có 3 những nơi công cộng BBQ với hơn 100 điểm nướng, bến xe dưỡng sinh nằm ven kênh đào nhân tạo; trạm xe buyt patin, trên hè phố xe đạp địa hình, trường học nhảy, nhà thờ aerobic,… cùng hệ thống sân tập thể thao đa dạng, vườn cờ, khu chèo thuyền kayak,…

Trong khi, tại VinCity Sportia, dân cư còn được đáp ứng toàn vẹn các ý định khi chiếm hữu hệ thống bể bơi, trạm xe buyt, bệnh viện, trọng điểm thương mại… ngay trong nội khu.

Một nhân tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của VinCity Sportia là chế độ bán hàng của công trình. Để tìm căn hộ, khách hàng chỉ cần dành số tiền tương đương 30% trị giá căn hộ, trong đó thanh toán 10% là có thể ký thích hợp đồng mua bán, số tiền còn lại đóng trong vòng 3 04 tuần sau đó. 70% giá trị căn hộ còn lại được vay nhà băng và trả góp trong thời điểm lên tới 35 năm.

Với những yếu tố đó, VinCity Sportia cũng như các sản phẩm mang thương hiệu VinCity không chỉ góp phần vào sự đổi mới dung mạo đô thị mà còn phát triển những tổ ấm văn minh, an ninh cho rộng rãi cư dân.

Ánh Dương

Theo Trí thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: bat dong san

Đăng nhận xét