TIN TỨC MỚI

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Phía sau vụ mua bán Khaisilk bán nhị toà lâu đài triệu “đô”

Tập đoàn Chloe Hospitality đã chính thức biến thành đơn vị chiếm hữu TajmaSago và Cham Charm - nhì toà nhà được mệnh danh là hai toà "lâu đài" của Khaisilk lúc trước.

Cụ thể, ngày 17/12, Chloe Hospitality đã chính thức chiếm hữu, điều hành 2 "lâu đài" này. Giá trị của thương vụ không được bật mí, song với vị trí đất vàng, đắc địa tại số  2 - 6 Phan Văn Chương, khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, Quận 7, Tp.HCM) rộng rãi chuyên gia dự báo vụ mua bán có trị giá lớn. Tổng mức đầu cơ cho nhì toà nhà này của Khai Silk trước đây là 30 triệu đô la.

Theo lên tiếng, sau khi chiếm hữu, Chloe Hospitality sẽ đổi tên nhãn hiệu sang Chloe Gallery với mô phỏng hoạt động có phổ quát thay đổi so với trước đó.

Theo ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Quản lý của Chloe Hospitality, TajmaSago và Cham Charm là hai công trình có nhiều thời cơ sản xuất tốt. Ông Toàn cho biết sẽ giữ lại vẻ đẹp vốn có của Tajmasago và Cham Charm, song cũng sẽ có những nhân tố chỉnh để nhị item mang nhãn hiệu Chloe Gallery này phù hợp với điều kiện kinh doanh thực tại bây chừ.

Theo Cổng tin tức đất nước về đạt yêu cầu doanh nghiệp, Tổ chức kinh doanh TNHH Chloe Hospitality được thành lập 6/9/2018, vốn nhân tố lệ 36 tỷ đồng, hoạt động chính là kinh doanh BĐS. Với vốn vấn đề lệ nhỏ vậy, một doanh nghiệp 3 bốn tuần tuổi thì việc huy động vài tiền lớn cho vụ mua bán làm giới đầu tư vô cùng bất ngờ và đặt dấu hỏi liệu có phải đây chỉ là chách "thay tên, đổi họ"?

Một tin tức gây chú ý khác đó là hội sở của công ti đặt tại số 6 Phan Văn Chương, Phố Tân Phú, Quận 7 (Tp. HCM) - chính là địa chỉ của Tajmasago. Tổng giám đốc kiêm người đại diện quy định của tổ chức kinh doanh là bà Đào Ngọc Bảo Phương, sinh năm 1994. 

Nơi nghỉ ngơi TajmaSago và nhà hàng Cham Charm từng là nhì bất động sản nhiều người biết đến và máu nóng của nhà buôn Hoàng Khải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Cơ quan Khaisilk. Lúc trước, Hoàng Khải từng cho nhân thức để xây dựng TajmaSago, hơn 1.000 công nhân đã phải làm cho việc trong suốt 2 năm. Tòa nhà này mở màn đi vào hoạt động cuối tháng năm/2012.

Còn nhà hàng Cham Charm có quy mô 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách. Nhà hàng còn được biết đến như một gallery ẩm thực đầu tiên của châu Á, nơi có tới hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới.

Cuối tháng 10/2017, thương lái Hoàng Khải vướng vào lùm xùm việc giả nhãn mác, hô biến lụa TQuốc thành lụa "made in Việt Nam". Sự việc khá hiểm nguy khi Bộ Công Thương tham gia cuộc và chuyển hồ sơ, chứng cớ sang Bộ Công an đề nghị tầm nã tố do có dấu hiệu vi phạm hình sự. Cũng từ lùm xùm này, chuyện kinh doanh thua lỗ của Hoàng Khải và tổ chức được hé lộ.


Tham khảo thêm: mua nha

Đăng nhận xét