TIN TỨC MỚI

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Gần 2.000 lượt khách đến tò mò công trình The Peak trong khu tinh vi Midtown - VnExpress Kinh Doanh

Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng - đồng nhà đầu tư khu tinh vi Midtown - cho nhân thức phù hợp phần thứ 4 của khu là The Peak đang nhận được sự niềm nở rất lớn của thị trường chỉ sau một bốn tuần mở bán. Tính tới thời gian hiện nay, đơn vị đã đón 2.000 lượt khách ân cần tò mò dự án tại đại lý phân phối và nhà mẫu. Doanh nghiệp này cho nhân thức, dù thời hạn sau cuối kiếm được thủ tục hoàn thành thủ tục kéo dài tới 11/11 nhưng lượng khách liên tiếp tăng.

Thay vì mời gần cả ngàn khách tham gia như đợt báo cáo các dự án trước của khu phức tạp Phú Mỹ Hưng Midtown, trong đợt mở bán The Peak vào ngày 18/11 tới, nhà đầu tư sẽ xét phê duyệt cho 600 giấy tờ. Vấn đề này có nghĩa chỉ khoảng 600 khách hàng có thư mời tham gia sự kiện mở bán và rút thăm công khai để kiếm được thời cơ sở hữu một căn hộ trong khối nhà M8B tòa tháp The Peak.

Đông đảo khách hàng tham gia lễ ra mắt dự án The Peak hôm 5/10 vừa qua.

Đa số đối tượng mua hàng tham gia lễ ra mắt công trình The Peak hôm 5/10 mới đây.

Midtown là nhà cửa trọng tâm của ông lớn Nam Sài Gòn liên doanh với 3 công ty đối tác Nhật Bạn dạng thi hành trong một số năm trở lại đây và The Peak được định vị là tòa tháp có vị trí và kiến tạo tốt nhất khu phức tạp. Vì thế, công ty muốn hạn giễu cợt lượng thư mời phát ra để đảm bảo tài năng doanh nghiệp, dịch vụ đối tượng mua hàng một cách thức chú ý nhất. Hơn nữa, lượng vật phẩm mở bán cũng rất hạn chế giễu, làng nhàng 200 căn mỗi đợt.

Đại diện Phú Mỹ Hưng cũng cho biết, khá phổ thông người đặt mua căn hộ The Peak lần này là khách hàng chưa mua được ở 4 lần thông báo trước đây của khu Midtown. Bởi vậy, chủ đầu tư sẽ ưu tiên cho những khách hàng này. Các giấy tờ còn lại, tổ chức kinh doanh sẽ tiếp diễn sàng lọc để mời tham gia đợt mở bán tiếp theo.

Với xác định phương hướng tập trung tham gia hàng ngũ khách tìm để ở, Phú Mỹ Hưng có phương án bán hàng chọn lựa lọc người mua khá kỹ càng. Theo đó, người muốn sở hữu căn hộ phải gửi thư đề xuất sắm, trong đó cung ứng các thông tin chính như mục đích tậu, kỹ năng vốn đầu tư... Sau khi xét chuẩn y và căn cứ vào khả năng dịch vụ trong sự kiện mở bán, chủ đầu tư sẽ gửi thư mời tham gia sự kiện báo cáo đến những khách hàng có thủ tục đạt. Khách tham gia sự kiện nhập cuộc rút thăm công khai, mỗi đối tượng mua hàng chỉ được bỏ một thăm và nếu trúng thăm thì cũng được sắm độc nhất một căn.

"Những đối tượng mua hàng kiên định đồng hành cùng Midtown trong suốt 2 năm qua thật sự là những khách có yêu cầu sắm nhà để ở, nên chúng tôi ước muốn mang tới thời cơ ổn định chỗ ở cho họ tại công trình sau cuối The Peak", thây mặt tổ chức kinh doanh san sớt.

Phối cảnh dự án The Peak nhìn từ trục đường Tân Phú, quận 7, TP HCM.

Phối cảnh dự án The Peak nhìn từ trục đường Tân Phú, huyện 7, TP HCM.

Phú Mỹ Hưng cho nhân thức thêm, cách làm cho này ko phải là chế độ chiêu thị mà là bí quyết tổ chức kinh doanh xây dựng giá trị số đông và giá trị bền vững cho bất động sản. Doanh nghiệp hài lòng mất thời điểm, chi tiêu hơn để đổi lại chất lượng cuộc sống, môi trường sống của cư dân sẽ ổn định và tốt hơn.

Cụ thể, qua thủ tục yêu cầu tậu, nhà đầu tư có thể chủ động trong việc xây đắp một số đông kiến thức, nhân bản cùng phong cách. Giá trị cho bất động sản qua đó cũng đảm bảo hơn, bởi khách hàng sẽ được chọn lựa dựa trên các thông tin về lý do tìm, khả năng vốn đầu tư, trình độ, nhận định giá trị môi trường sống... 

"Khu cư dân định hình, trí thức, mọi người có cùng kiếm được thức về giá trị sống, tinh thần bảo vệ môi trường sống... thì dễ đồng điệu và hành vi xử sự như nhau nhau. Lâu dần, việc xây dựng nếp sống văn hóa cũng thuận tiện hơn, đồng thời, BĐS tại đó cũng sẽ có trị giá hơn bởi sắm nhà được cả hàng xóm", chủ đầu tư nhấn mạnh.

Bên cạnh, việc lựa chọn dân cư duyệt y hồ sơ bắt buộc mua nhà còn hạn chế nhạo tối đa trường phù hợp khách hàng vì không đủ nguồn vốn, buộc phải bán sản phẩm với giá rẻ hơn so với trị giá thực. Giả dụ phổ thông đối tượng mua hàng chuyển nhượng item với giá thấp hơn giá trị thực thì vô hình trung làm cho tác động tới trị giá chung của những người cùng mua dự án, ảnh hưởng đến toàn công trình.

Việc ưu tiên cho những giấy tờ chứng nhận mua để ở, hoặc mục đích đầu cơ lâu dài như cho thuê, khiến cho tài sản dành dụm... cũng bảo đảm công trình có tỷ trọng lấp đầy cao và tốc độ hơn khi công trình đưa tham gia hoạt động, giúp bình ổn đồng đội.

"Một khu sáng đèn phổ quát chứng tỏ phần nào giá trị sống tại đó được bảo chứng, tỷ trọng chuyển nhượng thấp tạo nên tính bất biến, khan hi hữu nguồn cung, giúp thanh khoản của bất động sản tốt hơn", đại diện Phú Mỹ Hưng kết luận.

Đáng lưu ý, chế độ bán hàng của ông lớn này còn hạn chế cả lượng khách thuộc khối ngoại. Theo đó, công ty không động viên bán cho người nước ngoài ở nước ngoài mà tập trung bán cho người nước ngoài đang công tác khiến cho việc ở vietnam, khác biệt là ở trong đô thị Phú Mỹ Hưng. Trước đó, họ chỉ thuê nhà của người vn trong đô thị, nhưng vừa mới đây, họ khởi đầu tậu để kinh doanh và sinh sống làm cho ăn dài lâu. Đơn vị này đang dồn vào một chỗ thu hút những người nước ngoài tìm với mục đích để ở và nhân tố này cũng nằm trong xác định phương hướng chăm chút trị giá của nả dài lâu cho người dùng, dù họ là quốc tịch nào.

Công ty cho biết, khách nước ngoài tìm để đầu cơ có khuynh hướng chuyển nhượng sau thời gian ngắn. Nếu như thị trường chuyển biến xấu, họ sẽ mua bí quyết bán vật phẩm nhanh chóng nhất có thể, không hạn chế khỏi việc ảnh hưởng đến trị giá toàn tòa tháp. Còn nhóm khách ngoại tìm để ở thì tài năng bán ngắn hạn là rất ít. Nhà đầu tư cũng giữ vững số lượng tung ra cho đối tượng này ở một tỷ trọng nhất định, dù luật pháp chuẩn y là 30% trên tổng số lượng vật phẩm trong một tòa nhà.

The Peak được đầu tư nhiều chi phí cho các hạng mục, trong đó, bố trí cảnh quan với nhiều hạng mục độc đáo chiếm tỷ lệ lớn.

The Peak được đầu cơ rộng rãi chi tiêu cho các hạng mục, trong đó đa số là dành để bố trí các cảnh quan độc đáo.

The Peak là tòa tháp thứ 4 cũng là hợp phần mở bán sau cùng của khu Phú Mỹ Hưng Midtown. Nằm trên mặt tiền các con phố Tân Phú - trục tuyến đường chính thông liền khu Nam Viên, Midtown và khu Thương mại Tài chính Thế giới, công trình được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 27.725m2 gồm hai khối nhà cửa ký hiệu M8A và M8B. Trong đó, M8B gồm 338 căn hộ với cơ cấu gồm 74% căn hộ 2 phòng ngủ quy mô 70-97m2, 25% căn hộ 3 phòng ngủ 104-121m2 và còn lại là tophouse quy mô trong khoảng 141m2.

Các đợt công bố của 3 phù hợp phần lúc trước của Phú Mỹ Hưng Midtown đều ghi nhận tỷ lệ tung ra rất khả quan. Chi tiết, The Grande đưa ra thị trường vào bốn tuần 2/2017 đã kiếm được 1.539 thủ tục hoàn thành thủ tục nhập cuộc của đối tượng mua hàng, gấp 3 lần lượng chào bán. Trong đó, 800 đối tượng mua hàng được mời tham dự sự kiện với 309 căn tiêu thụ thành công, đạt tỷ trọng 100%.

The Symphony chào bán tham gia tháng năm/2017 với 369 sản phẩm nhưng có tới 3.000 thư đăng ký tham gia (gấp 8 lần lượng căn hộ đưa ra) và chỉ có 1.200 khách hàng được mời trong 1.800 giấy má hoàn thành thủ tục được duyệt y. The Signature cũng kiếm được khoảng 3.300 thủ tục chứng nhận tìm, gấp 6 lần lượng vật phẩm chào bán. Hơn 2.200 lượt người tham dự sự kiện công bố với 516 khách hàng tìm được sản phẩm.

Theo thống kê, có đến hơn 90% đối tượng mua hàng đã tậu căn hộ của Phú Mỹ Hưng Midtown ở các thời kỳ trước đang khiến cho việc trong các lĩnh vực kĩ nghệ thông tin, tài chính, chứng khoán, dầu khí, BĐS, y tế, giáo dục... và 20% trong số đó là chủ tổ chức.

Hiện giờ, song song với việc kiến tạo công đoạn 1 và 2 của khu phức hợp là tòa tháp The Grande và The Symphony, nhà đầu tư cũng đang khai triển công đoạn 1 nhà thờ hoa anh đào Sakura Park nằm song song với sông Cả Cấm và Midtown. Dự định tham gia quý 2 năm sau, cả 2 công trình nhà đất nói trên và công viên sẽ đi tham gia hoạt động

Lộc An


Xem tại: dịch vụ bất động sản

Đăng nhận xét