TIN TỨC MỚI

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Bỏ nhãn hàng xây dựng 10 năm, 3 hãng taxi truyền thống quyết định bắt tay kiến tạo G7 Taxi hoạt động trên nền tảng kĩ nghệ

Sáng nay, Thương hiệu G7 Taxi chính thức công bố sau hơn 1 bốn tuần lăn bánh thể nghiệm. Nhãn hàng G7 Taxi được hình thành trên cơ sở cái bắt tay của 3 "ông lớn" taxi trong top đầu tại Hà Nội là taxi Thành Công, taxi Ba Sao, taxi Sao Thủ đô. Theo đó các công cụ của cả 3 hãng sẽ biến đổi hoạt động dưới cùng một nhận biết thông thường G7 taxi.

G7 taxi đã thành lập dưới mô hình là đơn vị chỉ tạo ra nhãn hàng mà không sở hữu một phương tiện nào. G7 taxi dùng sức mạnh tài chính để phát triển thị trường, khách hàng và phù hợp tác với các doanh nghiệp có thương hiệu tốt, người lái tốt, phương tiện tốt và tài chính tốt để cung ứng phục vụ vận chuyển vận cho đối tượng mua hàng. G7 taxi cũng được trang bị giải pháp công nghệ văn minh: Khách hàng dùng smartphone trên Android, IOS có thể tải Áp dụng G7 taxi để đặt xe của G7 taxi. Vận dụng đáp ứng được việc gọi xe mau lẹ trong cả những sườn giờ cao điểm, giờ đêm.

Theo thông báo của G7 Taxi, sau khi hợp tác với 3 công ty với số lượng dụng cụ khoảng 3.000 xe, G7 taxi trở thành nhãn hiệu taxi có số lượng taxi lớn nhất tại Hà Nội. Với khuôn khổ hoạt động trải khắp 12 quận nội đô, sẽ rất dễ dãi cho khách hàng có thể gọi đặt xe hoặc nhận ra bóng mào xanh của G7 taxi trên các con đường để vẫy sử dụng.

Theo tính toán của doanh nghiệp, trung bình đối tượng mua hàng chỉ cần chờ 2 phút là xe sẵn sàng tới điểm để dịch vụ.

Cũng theo tin tức tại buổi ra mắt, G7 taxi là một trong những doanh nghiệp ứng dụng tầm giá cước khó khăn nhất trên hoạt động mua bán khi niêm yết mức giá cước chỉ từ 9.900 đồng/km và không vận dụng tăng giá giờ cao điểm. Theo tính toán của G7 taxi, mức giá cước này là một trong những doanh nghiệp có giá bán cước thấp nhất tại hoạt động mua bán Hà Nội. Việc áp dụng giá tiền cước này nhờ việc hoạt động mua bán mở mang, tài xế chạy rỗng ít hơn nên G7 taxi có thể áp dụng tầm giá cước thấp, không tăng giá, thuận tiện nhất cho người tiêu xài.

Khi được hỏi về việc G7 taxi sẽ ứng xử ra sao nếu các hãng taxi khác cạnh tranh giá, thú vị người dùng, lãnh đạo G7 taxi cho biết, công ti tập trung gây dựng niềm tin đối tượng mua hàng, cam đoan giá cước định hình chứ không xả thân cuộc đua về giá. Tuỳ tình hình thị trường, G7 sẽ có những chính sách khuyến mãi thích hợp để lôi cuốn khách nhưng mọi giảm giá của tổ chức kinh doanh đều được chấp hành theo các qui định của quy định về khuyến mãi và được tập đoàn điều hành cho phép.

Tư vấn nghi vấn của phóng viên về việc nhân tố gì sẽ xảy ra ví như đoàn kết 3 hãng taxi sụp đổ, chỉ đạo G7 taxi (từng là chỉ đạo của taxi Thành Công) cho nhân thức: "Bỏ đi thương hiệu chúng tôi đã dày công gây dựng cả chục năm để bắt tay xây đắp G7 taxi trên nền móng kĩ nghệ đã bộc lộ cố gắng lớn của chúng tôi. Chúng tôi không còn tuyến đường lùi trong khi các nhãn hàng cũ đều đã mất đi".

Giải đáp câu hỏi của phóng viên về ưu điểm của G7 taxi, chỉ đạo tổ chức kinh doanh cho nhân thức, với công nghệ gọi xe mà G7 taxi đang sở hữu thì người mua hoàn toàn có thể gọi xe trên đầy đủ nền móng như app, web, gọi điện, thậm chí vẫy xe giữa các con phố. Vấn đề này giúp tệp đối tượng mua hàng của tổ chức kinh doanh rộng hơn vì có đầy đủ người không sử dụng điện thoại thông minh, ngại bốc máy lên gọi thì họ có thể vẫy taxi và hoàn toàn có thể kiểm tra giá cước dự định ngay khi lên xe qua app của lái xe.

Chỉ đạo G7 taxi chắc chắn G7 taxi là nhãn hiệu taxi chuẩn chính thống. Công ti sẽ không có những taxi không mào và rất chào đón các hãng taxi truyền thống khác câu kết.

Hải An

Theo Trí thức trẻ


Đọc thêm: mua nha

Đăng nhận xét