TIN TỨC MỚI

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Cứ duy trì 4 lề thói này trước khi đi ngủ thì bạn sẽ không chạm mặt phải tình trạng è cổ trọc, mất ngủ nữa

Hàng ngày, thân thể của chúng ta cần được ngủ đủ từ 7 - 8 tiếng để bình phục năng lượng. Dĩ nhiên, nhiều người lại hay bị mất ngủ, khó ngủ và cứ è trọc không lặng giấc hàng đêm. Giả dụ gặp mặt phải hiện tượng này, bạn có thể ứng dụng một vài bề ngoài sau đây trước khi ngủ để giúp cải thiện giấc ngủ của bản thân.

Chải tóc

Bộ não của chúng ta kết nối với các tuyến và dây thần kinh trong thân thể. Vì vậy, việc chải tóc sẽ kích thích các huyệt trên đầu và giúp cải thiện chức năng não, song song yếu tố hòa kinh mạch để phòng phòng ngừa bệnh tật, khác biệt là những người mắc bệnh cao áp huyết, xơ vữa động mạch, hư nhược thần kinh...

Trước khi đi ngủ, bạn hãy sử dụng lược chải thẳng tóc xuống, mở đầu từ trán, sử dụng sức vừa phải. Sau đó, bạn sử dụng ngón tay dịu dàng massage da đầu của mình, tuần tự cào tóc trong khoảng địa điểm dái tai, chân tóc ở phần gáy và chân tóc ở phần trán. Sau cuối, nhớ day lại đỉnh đầu của bản thân mình. Cứ lặp đi lặp lại động tác này khoảng 30 lần cho đến khi cảm thấy da đầu tê tê thì dừng lại. Khác lạ, động tác này sẽ giúp thời kỳ tuần hoàn máu lên não làm việc hiệu quả và cung cấp toàn vẹn oxy cho não, trong khoảng đó còn giúp bạn giảm sút mỏi mệt, căng thẳng.

Cứ duy trì 4 thói quen này trước khi đi ngủ thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng trằn trọc, mất ngủ nữa - Ảnh 1.

Gác chân lên tường

Đây là động tác giúp giảm sút mỡ thừa ở vùng chân và giúp bạn dễ ngủ hơn. Khi thi hành, bạn chỉ cần nằm trên giường, gác chân lên tường ở các vị trí 90 độ, 45 độ và 30 độ. Mỗi góc, hãy giữ yên ổn từ 30 giây - 1 phút, hoặc tùy theo giới hạn mà bạn có thể duy trì được.

Xem thêm thêm Lười đi lại đến mấy vẫn có thể thu lại 5 lợi ích chỉ bằng tư thế chống chân lên tường

Cứ duy trì 4 thói quen này trước khi đi ngủ thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng trằn trọc, mất ngủ nữa - Ảnh 2.

Massage bụng

Việc masage bụng vừa giúp làm cho giảm nguy cơ táo bón, vừa đào thải chất thải ra khỏi cơ thể và giúp giảm mỏi mệt sau một ngày khiến việc. Bên cạnh đó, nó còn giúp giảm mỡ bụng và vấn đề chỉnh lượng mỡ thừa trong thân thể, trong khoảng đó đẩy mạnh sức khỏe của hệ tiêu hóa. Khi máu được lưu thông xuống vùng bụng tốt thì nó sẽ kích thích ruột làm việc hiệu quả.

Khi thi hành, bạn nắm tay lại, sử dụng các đầu ngón tay di chuyển từ giữa ngực đến rốn, đương nhiên chỉ khiến cho tập trung một hướng, không khiến cho trái lại. Chấp hành với cường độ vừa phải khoảng 10 - 20 lần sẽ giúp ngủ ngon hơn.

Ngâm chân tham gia nước ấm

Theo Đông y cho biết, việc ngâm chân bằng nước ấm trước khi ngủ sẽ rất hữu dụng cho hệ tuần hoàn máu, đồng thời đẩy với tốc độ cao quá trình trao đổi chất bên trong. Trong khi đó, bạn có thể cho thêm một vài thảo dược tham gia nội địa ngâm chân. Do các huyệt đạo gân mạch trên bàn chân khá đa dạng nên có thể thu nạp tốt những nhân tố của thuốc trong nước, trong khoảng đó giúp bạn dễ ngủ hơn.

Cứ duy trì 4 thói quen này trước khi đi ngủ thì bạn sẽ không gặp phải tình trạng trằn trọc, mất ngủ nữa - Ảnh 3.

Theo Gà

Helino


Xem thêm: dat xanh

Đăng nhận xét