TIN TỨC MỚI

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Thôi việc ngân hàng với mức lương triệu đô mỗi bốn tuần để thành lập công ty để khởi nghiệp, cô gái 23 tuổi là minh chứng cho việc: Cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ đến bên bạn

Kevwe Mowarin đã có một khoảng thời gian làm việc trong nhóm công nghiệp, truyền thông và viễn thông đạt tổ chức vốn đầu tư Credit Suisse. Nhớ lại ngày còn khiến việc trong ngân hàng, Kevwe Mowarin cho biết cô phải làm cho việc 80 – 100 giờ mỗi tuần nên luôn cảm thấy gò bó, không dễ chịu trong những bộ đồ công sở dù chúng được kiến tạo khá tối giản.

Kevwe Mowarin thiêu đốt ý nghĩ đó xây dựng nhãn hàng phong cách công sở riêng kể từ khi cô bắt chạm mặt nữ chỉ huy cấp cao trong công ty. "Tôi rất ngưỡng mộ đẳng cấp phong cách công sở của nữ điều hành. Cô ấy mặc đồ công sở trông rất hoàn hảo: thoải mái, dễ chơi nhưng không kém phần sang trọng và nữ tính. Vì thế, tôi đã quyết định sử dụng số tiền thưởng trước tiên để tự thiết kế một bộ đồ công sở. Khi mặc nó đi khiến cho, lần đầu tiên tôi không cần nhân tố chỉnh tay áo và kéo quần xuống để đảm bảo chúng đủ dài", nữ giám đốc điều hành nhãn hiệu cá tính Koviem chia sẻ.

Kevwe Mowarin ước muốn những thanh nữ khác cũng có trang phục thoải mái mỗi khi đến văn phòng. Cô quyết định bỏ công việc hiện tại ở nhà băng để đeo đuổi ý nghĩ đó xây dựng công ti khởi nghiệp về ngành nghề phong cách công sở, kiến tạo những bộ trang phục đích thực thích hợp và thời thượng với thanh nữ trẻ. "Sau khi mất việc tôi chẳng phải lo sợ. Tôi luôn dồn vào một chỗ vào những gì tôi thực thụ cần phải khiến. Và đột nhiên còn những mối lo âu thì bạn sẽ cảm thấy tiện lợi hơn rộng rãi. Chỉ cần ngẩng đầu tự tin và bước về phía trước".

Nữ CEO cho biết, trang phục công sở của phái đẹp thật sự là điều chiếm được sự thân mật bởi nó phải đủ long trọng, lịch sự mà vẫn thoải mái và tránh được phá quấy tình dục. "Tôi muốn phái đẹp cũng được bình đẳng như nam giới tại nơi làm việc. Họ không còn phải lo sợ về y phục công sở của chính mình. Phụ nữ cũng có thể ách thống trị trong ngành nghề mà họ đang hiến đâng, để cảm thấy đồng đẳng với các đối tác nam", Kevwe Mowarin cũng thừa nhận thực tế đã có phổ thông hãng thương mại cung cấp bắt mắt công sở cho phụ nữ nhưng vẫn còn hạn giễu cợt phổ biến về sự chọn lựa. Hiểu cơ hội, Kevwe Mowarin lên kế hoạch xây dựng thương hiệu thời trang công sở của riêng chính mình.

Bỏ việc ngân hàng với mức lương triệu đô mỗi tháng để khởi nghiệp, cô gái 23 tuổi là minh chứng cho việc: Cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ tới bên bạn - Ảnh 1.

Nhãn hàng Koviem gây tuyệt vời bởi sự ứng dụng công nghiệp AI tham gia thiết kế và sản xuất.

Dĩ nhiên, để cất cánh giấc mơ khởi nghiệp, Kevwe Mowarin cần yếu số vốn chẳng hề gầy. Cô mở màn tiết kiệm để có tiền đầu tư kinh doanh, tiết kiệm tiền thưởng và các khoản chi phí trong khi vẫn có doanh thu 6 con số từ nhà băng.

"Tôi muốn sẵn sàng thật chú ý cho kế hoạch thành lập công ty để khởi nghiệp của bản thân. Công cụ tài chính là vấn đề tất yếu khi sản xuất buôn bán", Kevwe Mowarin nhớ lại cô đã khiến việc điên cuồng, trong khoảng bỏ lề thói đi taxi và thay vào đó chọn lựa đi tàu điện ngầm. Cô cũng không ngồi ăn tại các nhà hàng thanh lịch như trước mà khởi đầu nấu bếp ở nhà.

Sau khi tiết kiệm được một khoản vốn, Kevwe Mowarin bỏ công tác tại công ty Credit Suisse và mở màn bỏ ra phổ quát thời gian cho ý tưởnrg xây đắp tổ chức kinh doanh riêng của mình. Lựa chọn thành lập công ty để khởi nghiệp ở lĩnh vực không có tri thức cơ bản bởi vì Kevwe Mowarin ra trường ngành nghề vốn đầu tư của Đại học Texas, cô đã chuyển tới Milan - cái nôi phong cách nhân loại để phân tích từ 7 tháng và làm việc như một thợ may. Mowarin chính thức ra mắt hãng thời trang Koviem ở thành phố New York tham gia 04 tuần 1 năm 2018.

Điểm ưu việt của hãng cá tính Koviem là sử dụng kĩ nghệ AI tham chiếu không gian để xác định số đo của khách hàng. Có tức là, khách hàng chỉ cần gửi ảnh chụp cơ thể và chọn mẫu thiết kế. Sau đó, quy mô tùy chỉnh của Koviem sẽ xác định số đo đúng đắn của từng đối tượng mua hàng để thiết kế vật phẩm. Hãng cá tính của nữ giám đốc 23 tuổi cũng có bộ phận chăm nom khách hàng luôn đưa ra những trả lời phù hợp.

Mowarin tự thiết kế số đông các bộ đồ, làm việc chặt chẽ với thợ may. Điều quan trọng là cô sử dụng thợ may được đào tạo chuyên về kiến tạo và may y phục phụ nữ. Mowarin từ chối mách nhỏ doanh thu và các tài chính khác nhưng cô cho nhân thức kể trong khoảng khi công bố tham gia 04 tuần giêng, Koviem đã tăng 200% danh sách đặt hàng mỗi bốn tuần. Trang web của họ cũng đã thú vị 8.000 khách truy nã cập hàng tháng, bao gồm 14% lượt tầm nã cập trong khoảng quốc tế.

Việc khởi động một công ty chẳng phải tiện lợi, Mowarin thừa nhận có khoảng thời gian cô cảm thấy chán nản khi nhận được những lời kiếm được xét bị động. Nhưng sau đó, Kevwe Mowarin nhận ra những lời kiếm được xét bị động sẽ giúp cô nhận thấy những điểm mù của phiên bản thân, gián tiếp trở thành động lực xúc tiến cải thiện công việc kinh doanh. Nữ giám đốc trẻ tuổi chắc chắn nhãn hiệu Koviem sẽ tiếp diễn bán ra những item giúp đàn bà tự tín và biểu thị quyền lực nơi văn phòng.

Nguyễn Linh

Theo Trí thức trẻ/CNBC


Xem tại: mua dat

Đăng nhận xét