TIN TỨC MỚI

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Tổng giám đốc InterContinental Nha Trang mách nhỏ cách thức quản lý - VnExpress Kinh Doanh

Đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành InterContinental Nha Trang từ năm 2017, ông đưa khách sạn 5 sao này trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Với 25 năm làm cho việc trong lĩnh vực điều hành khách sạn, ông từng giúp phổ thông nơi nghỉ ngơi nhiều người biết đến trái đất điều hành theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Tổng giám đốc InterContinental Nha Trang san sẻ cách thức để biến thành quản lý nơi nghỉ ngơi cấp cao tại nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi hàng đầu bây chừ.

- Tại sao ông chọn ngành nghề khách sạn và gắn bó với nó suốt 25 năm qua?

- Gia đình tôi có truyền thống làm cho việc trong ngành nơi nghỉ ngơi. Mẹ tôi là người Pháp còn bố là người Bồ Đào Nha, cả hai cùng buôn bán dịch vụ khách sạn của mái ấm. Tôi tới Nhật học ngành nghề du lịch nơi nghỉ ngơi, thực tập chuyên ngành tại một nhà khách bé xíu thuộc chiếm hữu mái nhà.

Công việc trước tiên của tôi là rửa bát đĩa trong 6 bốn tuần, sau đó nhân tố phối tại sảnh rồi đứng quầy đón tiếp... Sau đó, tôi quay trở lại Australia và cáng đáng vị trí lễ tân, chịu trách nhiệm về khách Nhật. 

Tôi chọn học lĩnh vực du lịch nơi nghỉ ngơi tại Nhật Phiên bản bởi theo tôi, văn hóa Nhật rất khác biệt và chất lượng dịch vụ tốt nhất trái đất. Niềm kiêu hãnh của người Nhật được xây dựng trên dịch vụ. Họ đon đả đến từng tiểu tiết gầy để đảm bảo khách luôn dễ chịu nhất

polyad

Ông Philip Beriman - Tổng giám đốc khách sạn InterContinental Nha Tran.

- Theo ông, khả năng nào là cần thiết nhất với những người có tham vọng trở thành quản lý trong lĩnh vực nơi nghỉ ngơi?

- Vấn đề cần thiết nhất chính là thái độ. Bạn muốn thăng tiến lên vị trí cao nhất nhưng nếu như không có thái độ tốt mỗi ngày, bạn sẽ chẳng thể thành công được.

Yếu tố thứ hai là hãy làm phục vụ bằng phần lớn trái tim. Trong một nhân loại quá bận rộn và mệt mỏi như hiện giờ, dịch vụ nổi trội sẽ giúp khách hàng nhớ tới nhân tố đó và rồi họ sẽ quay lại.

Tôi chọn lựa mở màn công tác từ những địa điểm thấp nhất trong khách sạn nên có thể hiểu mọi công dụng trong hoạt động của nơi nghỉ ngơi. Nếu như bạn không tự tin về vốn hiểu nhân thức của bản thân trong từng vị trí đó, bạn không thể khiến quản lý.

- Intercontinental là một tiếng tăm rất lớn trong ngành nghề khách sạn quả đât, vậy trong vị trí của một nhà quản lý, áp lực lớn nhất mà ông phải đối diện là gì?

- Tôi nghĩ rằng trong vị trí của một nhà điều hành khách sạn, có quá rộng rãi sức ép và sức ép mỗi ngày lại không giống nhau. Gian khổ lớn nhất là mỗi ngày qua đi, bạn luôn phải nghĩ khiến thế nào để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách.

Công việc trong lĩnh vực quản lý nơi nghỉ ngơi cũng chính là phải đoán biết được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi để ý các tham số can hệ đến khách hàng mỗi ngày, họ đã đến đây bao lăm lần, đi cùng gia đình hay đi một mình, họ thích tầng thấp hay tầng cao, thích kiểu gối nào...

- Theo ông, Nha Trang nói riêng và vn nói bình thường nên khiến gì để có thể hấp dẫn thêm khách?

- vn đang được biết tới đa dạng hơn trên khắp thế giới và Nha Trang là một thành phố biển có vị thế tuyệt vời. Dĩ nhiên, để sản xuất ngao du, bạn chẳng thể chỉ niềm nở đến nơi nghỉ ngơi của bản thân mình mà phải niềm nở đến quảng cáo cả vùng đất.

Khi bạn thương mến và kiêu hãnh về văn hóa địa phương, luôn nỗ lực quảng cáo cho văn hóa địa phương thì có thể tạo ra thưởng thức khác lạ cho khách hàng. Giả dụ không có những nhân tố trên, du khách sẽ có thể thu giãn dịch vụ nơi nghỉ ngơi tốt ở bất kỳ nơi nào trên quả đât này.

- Ông đánh giá như thế nào về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam hiện thời?

- Với thị trường BĐS nghỉ ngơi vietnam, căn hộ nghỉ ngơi đang trở thành chung nhưng vẫn tồn tại phổ quát hạn chế giễu. Nếu không đổi mới theo hướng mang phổ thông nét đặc thù hơn, mô phỏng này sẽ mất đi sức hấp dẫn và khó khăn có thể thú vị khách hàng.

polyad

Dự án The Costa có vị trí đắc địa nhìn thẳng ra biển.

Tại Nha Trang, The Costa là một trong những số ít dự án mang đến trải nghiệm khác biệt với môi trường đẹp và dịch vụ đa dạng. Công trình nằm ngay ven bờ biển, cạnh khách sạn Intercontinental Nha Trang.

Thiết kế của công trình The Costa Nha Trang cốt yếu với màu xanh lá và màu xanh da trời, rất thân mật với không gian. Màu trong phòng cũng theo phong cách đó.

Một vài năm trước, phân khúc đối tượng mua hàng có mức chi tiêu làng nhàng và thấp lớn mạnh với tốc độ cao thế nhưng năm 2017, khách hạng sang lại phát triển với tốc độ cao. Đây là ưu điểm cạnh tranh của The Costa Nha Trang bởi nó mang đến sự sang trọng quan trọng đúng thời điểm.

Trong khi, trường bay quốc tế mới khai trương mới đúng thời điểm cũng là lợi thế giúp khách vãn lai biết tới Nha Trang. Tôi tin lượng khách tới Nha Trang sẽ tăng thêm 20-22% và dẫn đầu bởi vững mạnh khách quốc tế.

Thu Ngân


Xem tại: dat xanh

Đăng nhận xét