TIN TỨC MỚI

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Propzy nhận hơn 3.000 đòi hỏi giao dịch bất động sản mỗi tháng - VnExpress Kinh Doanh

Thây mặt Propzy cho biết, bình thường, khách hàng nhà phải mất công mua thông tin trong khoảng Internet, xem thực tiễn, đọc thêm giá của môi giới, khám phá nhu cầu của chủ nhà. Việc này có thể kéo dài thời điểm bởi tính xác nhận của nguồn tin, sự chênh lệch giá ở các kênh chia sớt, rắc rối ở giấy má, bị làm phiền xúc tiến tìm - bán, mất tiền cọc, chất lượng khác xa quảng cáo... 

Để hạn chế những rắc rối này, các nhà tạo ra công trình, chủ đầu tư, nhà băng và các tổ chức quản lý mở màn tìm cách thức tối ưu hóa hoạt động thương lượng, hỗ trợ pháp lý cho khách hàng, đầu tư hình ảnh vật phẩm, ứng dụng công nghiệp tham gia rất nhiều các khâu hoạt động nhằm tối ưu hóa thời điểm, lao động của cả người dùng và người bán... Nhân tố này làm cho khách hàng chọn lựa sản phẩm nhanh lẹ hơn và tăng tính khó khăn ở phần đông phân khúc.

Người mua nhà gặp nhiều rắc rối khi

Áp dụng kĩ nghệ giúp người dùng nhà dễ ợt hơn.

Sự sáng tỏ và cung cấp người bán, người mua... là yếu tố làm cho Propzy vận dụng kĩ nghệ vào ngành nghề BĐS. "Mở bán trong khoảng năm 2015, Propzy hiện sỡ hữu nguồn vật phẩm nhiều chủng loại và chất lượng, thông tin sáng tỏ và được giám định đầy đủ, pháp lý rõ ràng và có thể thi hành đàm phán được ngay", đại diện công ty cho biết.

Theo đó, trên nền móng công nghệ, khách hàng có thể đưa ra ý định, chú ý phổ thông chọn lựa cùng với viên chức tư vấn, đi xem thực tiễn tiện lợi tại các điểm thương lượng; chọn lựa tìm nhà. Hàng ngũ pháp lý, trạng sư của Propzy sẽ thực hiện mọi giấy tờ để đàm phán diễn ra bình an.

Ngoài 4 bước thi hành trên, Propzy còn có 3 trọng tâm thương lượng trực tiếp, hỗ trợ khách hàng offline, nhất là khâu xem nhà thực tế và tư vấn pháp lý. Đông đảo giấy má mất khoảng 15 ngày.

Theo đại diện tổ chức kinh doanh, hiện, Propzy nhận hơn 3.000 nhu cầu đàm phán hàng 04 tuần và có kĩ năng tiếp tục tăng. Trong thời gian đến, công ti tiếp tục thành lập thêm các trọng tâm thương lượng trên khắp cả nước. Trong hai tháng qua, Propzy đã tạo dựng 5 trọng điểm đàm phán mới và 3 trọng điểm thương lượng dễ dãi (Express TC - Ex TC). Dự kiến, đến hết 2018, Propzy sẽ đưa vào hoạt động 26 trung tâm tại hồ hết các thị xã TP HCM.

Propzy đang mở rộng trung tâm giao dịch để phục vụ nhu cầu khách hàng. Liên hệ Propzy tại đây.

Propzy đang mở mang trọng tâm đàm phán để phục vụ nhu cầu đối tượng mua hàng. Liên hệ Propzy tại đây.

"Việc mở rộng trọng tâm giao dịch và đẩy mạnh tính minh bạch, nhanh chóng, bình yên và hiệu quả trong từng trật tự biểu thị chắc chắn và đầu tư của Propzy dịch vụ yêu cầu thương lượng BĐS trực tuyến, song song xây dựng và kết nối với số đông địa phương, tạo niềm tin trong thương lượng địa ốc", đại diện công ty cho nhân thức.

Theo số liệu của Tổng cục Con số, trong 7 bốn tuần đầu năm, khoảng 3.900 tổ chức kinh doanh BĐS được xây dựng mới, tăng 43,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra đó, Cục Đầu cơ nước ngoài - Bộ Chiến lược và Đầu tư cũng cho nhân thức, kinh doanh BĐS đứng thứ hai trong việc hấp dẫn vốn đầu tư đầu tư trực tiếp (FDI) trong khoảng các nhà đầu tư nước ngoài. Tính tầm thường 7 04 tuần đầu năm, khối ngoại đăng ký 5,6 tỷ USD vào ngành nghề bất động sản, chiếm 16,9% tổng vốn FDI đổ vào các lĩnh vực trên cả nước, nổi trội là chủ đầu tư tới từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bạn dạng, Mỹ...

Số lượng của công ty xây dựng thương hiệu tỷ trọng thuận với số lượng sản phẩm hiện có trên thị trường. Theo thống kê qua loa từ quý I/2016 tới quý II/2018, ước lượng có khoảng 22.800 nhà phố được rao bán tại TP HCM, khoảng 8.400 căn hộ được chào bán, chưa kể phân khúc đất nền, văn phòng cho thuê... Dĩ nhiên, chất lượng phục vụ của ngành nghề kinh doanh này đang phát triển chưa tương thích. 

"Kĩ nghệ của Propzy sẽ đẩy mạnh hiệu quả và dè xẻn thời gian giao dịch, giúp đối tượng mua hàng tậu và bán BĐS nhanh lẹ, dễ dãi", đại diện Propzy thể hiện sự quan trọng.

Thu Ngân


Xem tại: mua nha

Đăng nhận xét