TIN TỨC MỚI

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

“Chiến lược biển hồ xanh” đã lấn sang thị trường bất động sản

"Khiến cho thế nào để tạo khoảng trống hoạt động mua bán và vô hiệu hóa cạnh tranh" là bài toán khó đối với các doanh nghiệp trước sự hiện ra liên tục các địch thủ khó khăn. Riêng với sự ác liệt của hoạt động mua bán, thay vì phải vật lộn cạnh tranh trong "đại dương đỏ", hay cần bứt phá, đổi mới, tậu ra cơ hội những hướng đi mới ở "biển hồ xanh"?

"Kế hoạch đại dương xanh"

Trong tác phẩm Kế hoạch biển hồ xanh W. Chan Kim và Renee Mauborgn đã diễn đạt "đại dương xanh là những khoảng trống thị trường không có sự cạnh tranh hoặc cạnh tranh không đáng kể", ngược lại là "biển hồ đỏ là cạnh tranh trong hoạt động mua bán hiện tại". Và trong kỷ nghuyên mới đòi hỏi đơn vị phải mua tòi, sáng tạo, cạnh tranh bằng trí óc, bằng item mới để gây bất thần cho tình địch.

Theo chiến lược này, đừng cạnh tranh từ thị trường đang sống sót, hãy phát triển một hoạt động mua bán không có cạnh tranh. Bằng cách vạch ra nhóc giới hoạt động mua bán và khảo sát các kẻ địch khó khăn cốt yếu trong ngành nghề.

Thay vì giành giật một miếng bánh tầm thường hao tốn rộng rãi công trạng các doanh nghiệp bây giờ nên tìm phương pháp sản xuất cho mình một chiếc bánh của riêng chính mình. Để tậu ra một hoạt động mua bán mới tạo ra, phát triển một phương hướng khác biệt và tiềm năng.

Một nguyên tắc nữa đó là đừng khai thác tiếp các ý định hiện có, hãy tạo ra và giành lấy các nhu cầu mới. Chính cho nên việc của những doanh nghiệp bậc nhất "hãy phát triển ý định cho thị trường và hướng dẫn đối tượng mua hàng theo chính mình".

Có thể thấy hiện nay đa dạng đơn vị Việt họ đã dạn dĩ bước vào những lĩnh vực, thị trường mới hoặc sản xuất những giá trị, ý định mới cho khách hàng. chả hạn, hãng hàng không giá rẻ Vietjet đã kích thích ý định đi phi cơ của tầng lớp bình dân với giá vé rất cạnh tranh. Bởi vậy, theo như chủ tịch của tổ chức này, Vietjet ko phải đang lấy mất khách của Việt Nam Airlines mà là mở mang được đối tượng đối tượng mua hàng.

"Chiến lược biển hồ xanh"- chọn lựa của "ông lớn" BĐS

Không chỉ bình thường trong thị trường công nghiệp hay đóng gói, thời gian mới đây "kế hoạch đại dương xanh" đang dần lấn sân sang thị trường BĐS. Theo đó các chủ đầu tư lớn cho thành lập những dự án tạo ra tiếng vang trên thị trường vì sự khác biệt và những trị giá gia tăng đến gần hơn với chỉ tiêu "dẫn đầu chiếm hữu lĩnh thị trường, tò mò và nâng cấp nhu cầu đối tượng mua hàng."

Cách thức đây 3 năm, hàng trăm công ty địa ốc đang đua nhau xâu xé miếng bánh bất động sản nghỉ ngơi với những khu resort an ninh. Thì Empire Group đã tự phát triển một sân chơi mới rất tiềm năng: Bất động sản tiêu khiển với sản phẩm là khu du lịch Cocobay với hàng loạt các resort chủ đề: Wellness condotel, party condotel, musica condotel, wonderland condotel… theo đẳng cấp tiêu khiển nở rộ.

Bên cạnh đó, thời điểm cách đây không lâu thị trường BĐS nở rộ với hàng loạt các dự án căn hộ xanh thành lập nhằm giải quyết ý định "sống xanh" của cư dân. Đương nhiên các dự án trước đó vẫn chưa giải quyết triệt để bài toán trên, hiểu được khoảng trống của hoạt động mua bán Hưng Lộc Phát chính thức nghiên cứu và đưa ra dòng item căn hộ "Detox and Healthy" trước tiên tại vn để giải quyết được triệt để bài toán trên, dồn vào một chỗ tham gia việc chăm nom sức khỏe và dung nhan, có thể nói chủ đầu tư đang đem tới một phong cách sống mới cho dân cư.

Phần lớn các phòng trong căn hộ đều được chủ đầu tư thẳng cánh trang bị phòng tắm nano hồng ngoại có tính năng thanh lọc độc tố, tăng lưu thông mạch máu và sản sinh collagen, hồ tắm khoáng hot Osen cực đại, tuy nhiên toàn thể các căn hộ tại công trình được sử dụng các dòng sơn nano kháng khuẩn. Ngoài ra còn có máy lọc không khí cho mỗi căn hộ phân bổ trong toàn căn hộ.

Chủ đầu tư chi tới cả nghìn tỷ đồng và bỏ ra hơn 11.000 m2 cho quy mô cây cối mặt nước của toàn công trình chỉ để phát hành những một thể ích chú tâm sức khỏe cho dân cư. Hồ Thiên Con đường rộng 4000m2, đây là hồ cảnh quan nhân tạo lớn nhất khu vực ngoài ra hồ còn giúp bớt nhiệt độ điều hòa nhiệt độ của khu dân cư được thoáng mát hơn.

"Bất kỳ "đại dương xanh" nào rồi cũng sẽ dần trở thành "đỏ" khi có sự nhập cuộc ngày càng phổ thông công ty địa ốc, chính cho nên Hưng Lộc Phát luôn đổi mới chính mình, liên tiếp nghiên cứu kiếm tìm và sản xuất những trị giá, sự hưởng thụ không chỉ khác lạ mà còn đặc biệt cho khách hàng, để phát triển sự phát hành vững bền", Thây mặt Hưng Lộc Phát chia sẻ.


Xem nhiều hơn: mua dat

Đăng nhận xét