TIN TỨC MỚI

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Ba mảnh ghép kế hoạch của DKRA Vietnam

Sau hơn 7 năm cố gắng không xong, DKRA Vn là một trong những thương hiệu uy tín trong ngành phục vụ BĐS. Ngày 1/8/2018 gần đây, DKRA Vn đã mở bán nhận biết thương hiệu và lên tiếng kế hoạch mới với góc nhìn biến thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin cẩn lựa chọn đầu tiên tại vietnam.

Ông Phạm Lâm, Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc DKRA Vietnam đã có những san sớt về định hướng chiến lược mới của công ti.

Tại sao DKRA Vietnam tiếp tục kiếm tìm những mảnh ghép mới cho công ty?

Với mục tiêu hướng đến sự sản xuất lâu dài và bền vững, chúng tôi vạch định ra một kế hoạch có tính thích nghi xuyên suốt cho thời kỳ 2020-2025. chậm triển khai là tiến trình kiên định và thận trọng, sẽ không vội vã tạo ra chợt ngột khi khi hoạt động mua bán dễ ợt hay lùi bước chỉ vì vấn đề kiện gian khổ hơn.

Ngoài ra hoạt động tiếp thị và phân chia, DKRA Việt Nam mở rộng và tăng mạnh lĩnh vực nghiên cứu và thông báo hoạt động mua bán trong khoảng năm 2015. Ngoài việc công ty các buổi báo cáo hoạt động mua bán định kỳ, chúng tôi còn cung cấp các báo cáo này cho các nhà đầu tư hay đơn vị nước ngoài.

Hiện tại, DKRA Việt Nam đang phát hành thêm các công ti thành viên gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management; hiện ra một chuỗi trị giá phục vụ trọn vẹn và đồng bộ gồm phân tích thị trường, tư vấn sản xuất - tiếp thị - phân chia - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ hướng đến đối tượng mua hàng cao cấp; tối ưu hóa hiệu quả phục vụ và giá trị lợi ích mang lại cho khách hàng và đối tác.

DKRA Vietnam phụ thuộc ưu điểm nào để có thể chiến thắng trên các mảng mới?

Ưu điểm của tổ chức kinh doanh là sự tin yêu xuyên suốt của các đối tác. Chúng tôi đã xây đắp được nhãn hiệu và uy tín, tạo được sự tin cẩn trong khoảng phía chủ đầu tư, đối tượng mua hàng cũng như nhỏ tuổi dựng mối quan hệ sâu rộng sau hơn 7 năm hoạt động nên tự tin sẽ thắng lợi.

DKRA Vn phát triển thêm một công ti thành viên là DKRA Luxury hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp. Xin ông san sẻ thêm về tiềm năng của mảnh ghép này?

DKRA Luxury thật ra đã được ủ ấp từ năm 2015. Chúng tôi tập trung phát triển mảng riêng này theo hướng chuyên sâu và mở mang hơn để nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Liệu công ty sẽ đối mặt với không may phân tán nguồn lực và trái lại khiến suy yếu mảng buôn bán truyền thống trước đây?

Hiện tại, chúng tôi căn bản đã bình ổn với 6 sàn buôn bán, diện tích giao dịch hàng năm đạt khoảng 3.500 sản phẩm có tổng giá trị hơn 7.000 tỷ đồng. DKRA Vn vẫn tiếp tục buôn bán ở phân khúc bình dân và chỉ tách phân khúc cao cấp ra thành một mảng riêng vì muốn chuyên nghiệp hóa với lực lượng chuyên sâu hơn, dồn vào một chỗ hơn, xây dựng một hình ảnh đặc biệt so với thị trường.

Cam đoan văn hóa tổ chức kinh doanh cũng sẽ đổi mới đáng kể để thích nghi với góc nhìn mới?

DKRA Việt Nam hướng tới đảm bảo hài hòa lợi ích cho cả ba bên: cổ hủ đông, đối tác, đối tượng mua hàng và cán bộ - nhân viên vì mỗi bên đều vào vai trò cần thiết tương đồng.

Trước tiên, tôn trọng sự cam kết: nói được làm được, ứng dụng cả bên trong nội bộ và với công ty đối tác, đối tượng mua hàng.

Thứ hai, chính trực trong tư vấn, không sử dụng thông tin sai lệnh để thu lợi ngắn hạn.

Thứ ba, nâng cao tính hiệu quả, khiến cho việc gì, phục vụ bất kì ai cũng phải bảo đảm giải quyết được điều mà đối tác ước muốn.

Trong giai đoạn tạo ra hệ thống công ty thành viên, mở rộng lực lượng nhân lực, DKRA Vn khiến thế nào để truyền ngẫu hứng và lôi cuốn viên chức gắn kết với công ti, đặc biệt là người tài?

Cách thức thu hút người tài là tạo vấn đề kiện để thắng lợi của công ty cũng là chiến thắng của đồng đội cán bộ - nhân viên. Tại DKRA Vn, chúng tôi có chính sách tặng hoặc ưu đãi khi mua cũ kĩ phần dành cho viên chức, mỗi người là một cũ rích đông gắn kết với công ty.

Hình như đó, các chế độ lương, thưởng đều được áp dụng công bình và sáng tỏ, tương thích với hiệu quả hoạt động của nhân viên. Đây chính là nhân tố quan trọng để "truyền lửa" cho đội ngũ nhân sự, giúp họ nhận thấy được tôn trọng và đãi ngộ xứng đáng, có môi trường tốt để phát triển bạn dạng thân và nghề nghiệp.


Tham khảo thêm: bat dong san

Đăng nhận xét